Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CEO Phan Văn Hiệu: "Hạnh phúc khi được nói lời cảm ơn"
D.Ngân - 26/07/2022 18:43
 
Với CEO Phan Văn Hiệu, được góp công sức để tri ân những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc là một niềm hạnh phúc.

Với Ths. Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CVI Pharma, những ngày tháng 7 luôn đặc biệt bởi những câu chuyện của người bố cựu chiến binh. 

"Bố tôi là một cựu chiến binh, may mắn trở về lành lặn sau cuộc chiến, nhưng nhiều đồng đội của ông đã mãi nằm lại nơi chiến trường. Cho đến giờ, khi bom đạn đã lùi sâu vào quá khứ, nhưng qua câu chuyện ông kể, tôi cảm nhận được những nỗi đau và sự ám ảnh của chiến tranh dường như vẫn còn nguyên. Tôi luôn muốn được nói lời tri ân với bố tôi, với đồng đội của ông, những người đã hy sinh vì đất nước", ông Hiệu tâm sự.

Năm nay, kế hoạch của ông là đi dọc chiều dài đất nước, trực tiếp gặp gỡ nói lời tri ân tới các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.

CEO Phan Văn Hiệu thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh- người đã hy sinh một phần xương máu vì nền độc lập dân tộc.

Địa điểm đầu tiên trong hành trình tri ân của ông Hiệu là quê nhà Hưng Yên, sau đó là sẽ tới Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP. HCM…  

Chia sẻ về chuyến đi, ông Hiệu kể không thể quên những người lính già mà ông đã gặp. Đó là cụ ông Lê Văn Bình trốn gia đình, vào chiến trường khi vừa tròn 18 tuổi và rồi cả hai vợ chồng đều nhiễm chất độc màu da cam, đi lại khó khăn; về ông Hoàng Văn Tính (Xã Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) phải giắt thêm đá cuội để đủ 41 kg, điều kiện được ra trận... và giờ trong phổi vẫn còn 3 viên bi, phía sai đầu còn một mảnh bom B52 bằng hạt bưởi..., cứ trở trời là đau nhức.

Với CEO Phan Văn Hiệu, được cống hiến, góp chúc công sức nhằm tri ân những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc là một niềm hạnh phúc, xen lẫn tự hào.

"Nhưng các cụ, các ông bà nói với tôi, nếu đau nhiều thì coi như đau ít, còn đau ít thì mình coi như không đau. Họ không than vãn gì về sức khỏe ngày càng yếu, cả về những người con dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn do ông bà chăm sóc. Thật không thể nói hết lời tri ân với những con người quả cảm đó. Những món quà của chúng tôi tuy nhỏ, nhưng mong giảm bớt nỗi đau, giúp các thương bệnh binh được cải thiện chất lượng sức khoẻ và cuộc sống”, ông Hiệu chia sẻ. 

 Món quà mà ông Hiệu và Công ty gửi đến là sản phẩm Kiện Cốt Vương, sản phẩm kết tinh từ trí tuệ và tâm huyết của CVI Pharma trong nhiều năm. Với thành phần chính hoàn toàn từ tự nhiên, Kiện Cốt Vương là sự kết hợp của bộ đôi chiết xuất quả Chiêu liêu AyuFlex và chiết xuất 8 - Bone Care, giúp mang đến sự vững vàng toàn diện cho hệ xương khớp.

Những thương, bệnh binh vui vẻ khi nhận món quà sức khỏe từ CVI Pharma.

Nhà máy sản xuất ra sản phẩm Kiện Cốt Vương là một trong những dấu ấn bước ngoặt trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu CVI Pharma của “người con xứ nhãn” Phan Văn Hiệu. 

Sau quá trình khởi nghiệp cùng với những nỗ lực xây dựng nền tảng, năm 2017, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharm được cấp giấy phép đầu tư xây dựng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) chính thức khép kín chuỗi giá trị sản phẩm.

Nhà máy có công suất 100 triệu sản phẩm/năm, sở hữu dây chuyền sản xuất đạt GMP, CGMP, GMP-WHO và ISO 13485:20186 cho sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc đông dược và thiết bị y tế loại A, với hướng đầu tư ưu tiên công nghệ chiết xuất siêu tới hạn; giải mã công nghệ men vi sinh; công nghệ bào chế vật liệu nano y sinh…

Cho đến giờ, ông Hiệu vẫn không thể quên ngày đầu tiên nhà máy đi vào hoạt động. "Tôi đã cảm nhận được thế nào là hạnh phúc khi chạm đến giấc mơ, đó là ứng dụng công nghệ để nâng tầm thảo dược Việt", người đứng đầu CVI Pharma nhớ lại.

Đây là điều ông Hiệu hay nhắc tới mỗi khi chia sẻ về thảo dược Việt. Với ông, Việt Nam có nhiều loại dược liệu tốt như nghệ, gừng, gấc… và hoàn toàn có thể phát triển thành cường quốc xuất khẩu dược liệu nếu đầu tư nghiên cứu, áp dụng công nghệ cao để cho ra nhiều sản phẩm tốt.

“Chúng ta sẽ có tên trên bản đồ dược thế giới, nhưng phải bắt đầu từ áp dụng công nghệ cao”, anh nói.

Đây cũng là định hướng phát triển mà “thuyền trưởng” Phan Văn Hiệu đã xác định cho CVI Pharma ngay từ ngày đầu thành lập. Việc xuất khẩu sản phẩm dược liệu ra nước ngoài, tới các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… không chỉ thể hiện sự phát triển của ngành dược phẩm, sức cạnh tranh của các sản phẩm “Made in Vietnam” tại thị trường châu Á, mà còn là tiền đề đưa dược phẩm Việt tiến xa trên thị trường thế giới. 

Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma sẽ cung ứng ra thị trường những sản phẩm dược “Made in Vietnam”, thúc đẩy phong trào “Người Việt dùng thuốc Việt”, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và niềm hy vọng mới cho cộng đồng. Xa hơn, với tầm nhìn 2025, CVI Pharma sẽ nằm trong top đầu ngành Dược Việt Nam và trở thành một trong 10 doanh nghiệp dược niêm yết có giá trị cao nhất trên sàn chứng khoán... 

Trong hành trình này, ông Hiệu nói, không thể quên sứ mệnh thiện nguyện, tri ân các thương, bệnh binh, gia đình chính sách; giúp đỡ những mảnh đời khốn khó, thiệt thòi trong xã hội.

"Tôi hạnh phúc và tự hào được nói lời tri ân với những người có công với đất nước", ông Hiệu chia sẻ.

CVI Pharma sẽ trao tận tay 17.500 phần quà, bao gồm 70.000 hộp sản phẩm Kiện Cốt Vương đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Hành trình này sẽ đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như: Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP.HCM…
[Infographic] Công tác chăm sóc đời sống gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng
Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và nhân dân ta luôn xác định chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư