Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CES 2019: Samsung giới thiệu tủ lạnh Family Hub thế hệ mới
Nhã Nam - 10/01/2019 15:15
 
Tủ lạnh Family Hub mới kết nối cuộc sống ở một cấp độ cao hơn với các khả năng AI và IoT cải tiến, tiết kiệm thời gian để người dùng làm những điều họ muốn nhiều hơn.
Năm 2019, Samsung sẽ mở rộng nền tảng Family Hub đến nhiều mẫu sản phẩm hơn để đảm bảo rằng cấu hình Family Hub có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng
Năm 2019, Samsung sẽ mở rộng nền tảng Family Hub đến nhiều mẫu sản phẩm hơn để đảm bảo rằng cấu hình Family Hub có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng

Tại CES 2019, Công ty Điện tử Samsung đã tiết lộ chiếc tủ lạnh Family Hub thế hệ mới của mình. Với tủ lạnh Family Hub cùng các khả năng kết nối tối ưu, các gia đình có thể dành nhiều thời gian hơn tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống.

Ông John Herrington, Phó chủ tịch Cao cấp, Tổng quản lý bộ phận Thiết bị Gia dụng tại Công ty Điện tử Samsung Hoa Kỳ cho biết, khi Samsung lần đầu tiên ra mắt Family Hub ba năm trước, sản phẩm mang đến một trải nghiệm dựa trên các ứng dụng gắn liền với khả năng quản lý thực phẩm, kết nối gia đình và giải trí.

Còn tại CES 2019, Samsung giới thiệu phiên bản mới nhất của Family Hub được trang bị Bixby với khả năng AI. “Bixby hiện cung cấp một cấp độ kết nối và trí thông minh mới được thiết kế để giúp các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn nhiều. Cùng với Family Board mới của chúng tôi, Family Hub là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi và khả năng kết nối”, ông John Herrington nói.

Theo thông tin từ Samsung, thì Bixby đã giúp Family Hub trở nên thông minh hơn, có thể được sử dụng mà không cần chạm và được cá nhân hóa hơn.

Cụ thể, người dùng có thể hỏi Bixby để được cung cấp bản tin buổi sáng của họ trong khi chuẩn bị bữa sáng cho con cái để họ cập nhật được tất cả các thông tin quan trọng hàng ngày như thời tiết và tin tức nổi bật.

Tất cả đều được hiển thị trên màn hình Family Hub để họ có thể theo dõi cũng như lắng nghe. Và thông qua công nghệ ID giọng nói của Bixby, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể được phân biệt với giọng nói, vì vậy mọi người đều có thể nhận được thông tin phù hợp cho nhu cầu cá nhân của mình.

Bixby thậm chí còn thông minh hơn và có thể trò chuyện nhiều hơn, cho phép người dùng tương tác tự nhiên hơn trước. Thử hình dung khi người dùng có thể tìm kiếm vé máy bay thông qua Expedia, gọi cho Uber hoặc chỉnh trước nhiệt độ lò nướng chỉ bằng cách nói với Family Hub.

Đưa trí thông minh tiến thêm một bước nữa, với sự tích hợp thông suốt của SmartThings trên Family Hub, chủ nhân giờ đây có thể theo dõi và kiểm soát hàng trăm thiết bị nhà thông minh của Samsung và các bên thứ ba ngay từ màn hình tủ lạnh và bằng giọng nói với Bixby.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới mang lại sự kết nối gia đình hoàn hảo. Theo đó, màn hình Family Board mới hoạt động như một bảng thông báo kỹ thuật số, trong đó các thành viên có thể dễ dàng dán ghi chú và hình ảnh và thậm chí vẽ nguệch ngoạc ngay trên màn hình.

Người dùng giờ đây có thể có một màn hình chuyên dụng để chia sẻ ảnh, tin nhắn và kỷ niệm trên tủ lạnh của họ và có thể tùy chỉnh ảnh của họ với các kiểu khác nhau, thêm ghi chú viết tay và dán nhãn, thậm chí thay đổi màu nền để phù hợp với nhà bếp của họ - tất cả đều giúp mang gia đình lại gần nhau hơn thông qua cách họ kết nối và chia sẻ.

Và tất nhiên, rất quan trọng, tủ lạnh Family Hub mới giúp quản lý thực phẩm lành mạnh hơn. Đây là một tính năng đột phá giúp nâng cao cách chủ nhà quản lý thực phẩm của họ.

Thông qua điện thoại thông minh, người dùng có thể sử dụng ứng dụng View Inside để kiểm tra (chẳng hạn như) số lượng trứng còn lại khi đang mua sắm ở cửa hàng, hoặc thêm các mặt hàng vào danh sách mua sắm và gắn thẻ ngày hết hạn. Family Hub cho phép người dùng chế biến những bữa ăn ngon hơn và tốt hơn cho sức khỏe với ứng dụng Meal Planner, giúp tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích ăn uống, nhu cầu ăn kiêng và các nguyên liệu hiện có trong tủ lạnh.

CES 2019: ASUS trình làng loạt laptop mới
Tại triển lãm công nghệ CES 2019 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), ASUS đã tưng bừng giới thiệu những sản phẩm máy tính xách tay (laptop) mới nhất của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư