Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
"Cha đẻ" Flappy Bird Nguyễn Hà Đông sẽ tài trợ các dự án của sinh viên, tối đa 200 triệu đồng/dự án
PV (ICTNews/TTT) - 04/01/2017 09:06
 
Nguyễn Hà Đông - tác giả trò chơi Flappy Bird cho biết từ năm 2017, anh sẽ tài trợ các dự án của sinh viên với mức tối đa là 200 triệu đồng cho mỗi dự án.
  Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird
Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird

Chiều ngày 2/1, trên trang cá nhân của cha đẻ trò chơi Flappy Bird đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình về việc sẽ tài trợ cho dự án của các bạn sinh viên. Nguyễn Hà Đông cho biết: “Để đóng góp lại cho cộng đồng, từ năm 2017, tôi mong muốn hỗ trợ tài chính cho một số dự án của sinh viên tại Việt Nam và ở cả các nước khác. Các bạn sinh viên hãy gửi dự án cho tôi dù nó tệ như thế nào”.

Chia sẻ của Nguyễn Hà Đông trên trang Facebook cá nhân.

Tôi sẽ dành sự ưu tiên cho các dự án trong các lĩnh vực: Robotics, Xã hội, Cộng đồng và giáo dục. Đối tượng sinh viên có thể nhận được hỗ trợ bao gồm cả trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Mọi thắc mắc có thể gửi về địa chỉ: [email protected]".

Chia sẻ về khoản tiền hỗ trợ với báo Công lý, Nguyễn Hà Đông cho biết thêm: "Mỗi năm, tôi sẽ tài trợ 5 dự án và tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án. Tôi mong muốn các bạn sinh viên có thêm tài chính để mua công cụ, vật liệu, tài liệu... làm dự án để có thể phát triển. 

Tôi sẽ trực tiếp chọn dự án để tài trợ. Đối với các dự án đề nghị tài trợ thuộc lĩnh vực hoặc ngành không thuộc chuyên môn của tôi, đó là may mắn vì tôi có cơ hội để học hỏi thêm".

Chỉ số khởi nghiệp Việt Nam vẫn còn ở mức thấp
Trong 12 chỉ số về điều kiện kinh doanh, Việt Nam có 9 chỉ số có mức điểm dưới trung bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư