Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Food & Hotel Vietnam 2019
Chặng đường 10 năm đồng hành cùng ngành thực phẩm và nhà hàng khách sạn Việt Nam
Như Loan - 28/03/2019 05:21
 
Sự kiện kỷ niệm lần thứ 10 của Food & Hotel Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều sản phẩm trưng bày ấn tượng với chuỗi các hoạt động bên lề thú vị.

Sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu “Trái Táo”

Với quy mô triển lãm lớn nhất từ trước đến nay lên đến 13.000 mét vuông và lần đầu tiên mở rộng ở Sảnh A3, Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm, Đồ uống & Nước giải khát; Chế phẩm từ sữa, Các loại thịt gia cầm, Thiết bị làm bánh kẹo; Thiết bị pha chế đồ uống, Thiết bị dịch vụ ăn uống; Thiết bị pha chế và bán hàng tự động; Thiết bị vệ sinh và nhiều hơn nữa. Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đó, sự kiện chào mừng sự đồng hành của 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Ai – len, Ba Lan, Bỉ (2), Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Nga (3), Pháp, Singapore, Tây Ban Nha , Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Úc.

Sự trở lại của “Cuộc thi Đầu bếp tài năng 2019”

Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam (VNCC) được biết đến như là cuộc thi hàng đầu trong cộng đồng đầu bếp Việt, với sự tổ chức chuyên nghiệp của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn – phối hợp cùng đơn vị triển lãm Food & Hotel Vietnam, cùng với sự đánh giá thẩm định chuyên môn của đội ngũ ban giám khảo danh tiếng. Cuộc thi là một dịp quan trọng để các đầu bếp Việt phô diễn tài năng và tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Diễn đàn chuyên ngành nhà hàng – khách sạn

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức triển lãm tổ chức sự kiện Diễn đàn Giám đốc điều hành khách sạn Việt Nam – CEOTalks từ từ 8h30 đến 12h30 ngày 25/4,tại Phòng Hội nghị, Lầu 2 Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe: Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn”.

Sự kiện sẽ là nơi nhiều diễn giả là các chuyên gia đến từ các khách sạn – khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên khắp Việt Nam như: bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc, Sở Du lịch TP.HCM; bà Nguyễn Thanh Bình, Phó Vụ trưởng – Vụ khách sạn, Tổng cục du lịch Việt Nam (VNAT); ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels, SEA; ông Peter Meyer, Chief Executive Officer, Fusion & Lodgis; bà Châu Thị Hoàng Mai, Giám đốc Alba Spa Hotel and Alba Hotel, Senior Sales Manager of Alba Hospitality.

Những chương trình đào tạo ngắn hạn và workshop thú vị

Thay thế cho cuộc thi barista thường niên, sự kiện năm nay sẽ đem đến một chương trình đào tạo ngắn hạn về pha chế cà phê mang tên “SCA Barista Skills Foundation”. Đây là một khóa học dành riêng cho các barista không chuyên, dưới sự hướng dẫn và giảng dạy chuyên nghiệp của ông Ross Bright - Master Roaster và Barista Trainer với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động và làm giám khảo cho các cuộc thi barista quốc tế. Học viên hoàn thành bài kiểm tra sau khóa học được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Cà phê Đặc sản Thế giới (SCA) – Foundation.

Một chương trình workshop khác về pha chế cà phê với tên gọi ”Barista & Coffee Experience Program” sẽ mang đến các nội dung chia sẻ về kỹ thuật pha chế cà phê, kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh thành công – với sự chia sẻ của Ông Michael Ryan - Giám khảo cuộc thi International Barista Competitions; Giám đốc và chủ thương hiệu Jimmy Monkey Café Brand và là người có 25 năm kinh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm và thức uống chuyên và khởi nghiệp (Úc).

Đừng bỏ lỡ những cuộc thi tài hấp dẫn và nhiều chương trình hội thảo bổ ích tại sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm của Food & Hotel Vietnam. Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: www.foodnhotelvietnam.com

 

Vietnam Expo 2019 sẽ diễn ra trong 4 ngày
Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam, Vietnam Expo vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư