
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Ba chiến lược của Công ty - Sứ mệnh Shangri-La về năng lượng mới, Kế hoạch Dubhe về trí thông minh và Kế hoạch Đại dương rộng lớn về mở rộng toàn cầu - mở ra một chương mới về đổi mới và nâng cấp chiến lược của ChangAn.
Những đột phá quan trọng của Công ty bao gồm ra mắt nhiều mẫu xe năng lượng mới, triển khai công nghệ lái xe thông minh, thúc đẩy doanh số bán hàng quốc tế và phát triển một cơ sở sản xuất tại Thái Lan.
Sứ mệnh Shangri-La của ChangAn, nhằm liên tục mở rộng danh mục sản phẩm trong 5 năm tới, sẽ giới thiệu 45 mẫu xe hoàn toàn mới trên toàn cầu, bao gồm 37 mẫu xe năng lượng mới. Riêng trong năm 2025, 20 mẫu xe mới được ra mắt, với 12 mẫu xe năng lượng mới như AVATR 06, DEEPAL S09 và CHANG-AN Q07. Hợp tác cùng CATL, ChangAn đang thúc đẩy công nghệ điện phân đột phá và tăng tốc phát triển pin thể rắn. Nguyên mẫu đầu tiên sẽ được ra mắt vào cuối năm 2025, thử nghiệm lắp đặt vào năm 2026 và sản xuất hàng loạt vào năm 2027. Công ty cũng giới thiệu hệ thống giám sát va chạm pin thông minh và pin sạc nhanh Kirin 4C.
Theo Kế hoạch Dubhe 2.0, ChangAn sẽ đầu tư 20 tỷ nhân dân tệ trong 5 năm để thúc đẩy phát triển mô hình AI lớn và hệ thống hỗ trợ lái xe toàn diện. Và 20 tỷ nhân dân tệ khác sẽ dành cho phát triển nền kinh tế tầm thấp, bao gồm cả ô tô bay. Hệ thống Trợ lái Thông minh TS, Khoang lái Thông minh TY và Khung gầm TH sẽ được nâng cấp toàn diện, cùng với hơn 50 tính năng thông minh. Năm phiên bản của hệ thống Trợ lái Thông minh TS sẽ được phát hành, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trong đó phiên bản LiDAR PRO dự kiến đưa vào sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2025. ChangAn sẽ đầu tư hơn 200 tỷ nhân dân tệ vào công nghệ ô tô mới trong thập kỷ tới, triển khai các chuyến bay thử nghiệm ô tô bay trong năm nay và đặt mục tiêu sản xuất robot hình người vào năm 2028. Trung tâm NextLab của ChangAn tại Thượng Hải sẽ đóng vai trò là trung tâm đổi mới thiết kế toàn cầu.
Theo Kế hoạch Đại dương rộng lớn, ChangAn sẽ đầu tư hơn 15 tỷ USD trên toàn cầu đến năm 2030, đặt mục tiêu bán ra 1,5 triệu xe mỗi năm tại thị trường quốc tế và mở rộng đội ngũ nhân sự ở nước ngoài lên 10.000 người. Chiến lược thị trường toàn cầu của Công ty sẽ chuyển sang bố cục "6+2", nâng cấp 5 khu vực trọng điểm ngang tầm chiến lược với thị trường Trung Quốc Năng lực thị trường quốc tế sẽ tăng từ 30 triệu xe lên 50 triệu xe, với 11 dự án nhà máy lắp ráp (KD) được triển khai tại các quốc gia bao gồm Kazakhstan và Ai Cập, năng lực sản xuất tăng thêm 500.000 xe. ChangAn sẽ thâm nhập vào các thị trường mới, bao gồm Brazil, Algeria, Indonesia, Đức và Úc, nhằm phủ sóng toàn bộ năm khu vực chính vào năm 2026.
"Bất chấp những thử thách và một hành trình dài phía trước, ChangAn Automobile sẽ tiến về phía trước với quyết tâm không thể lay chuyển", ông Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile cho biết.
-
MetroTrans 2025 hướng tới đổi mới và hợp tác giao thông đường sắt đô thị -
Sungrow ra mắt hệ thống ESS dân dụng thế hệ mới -
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên -
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời