-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Việc triển khai "Kế hoạch đại dương rộng lớn" giúp Công ty chuyển đổi từ một nhà xuất khẩu sản phẩm thành một đơn vị dẫn đầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, ChangAn cam kết đầu tư, đổi mới và hợp tác tại châu Âu nhằm xây dựng một hệ thống phát triển bền vững tại địa phương.
Trong hành trình tại châu Âu, ChangAn tập trung vào ba trọng tâm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng dài hạn:
Đồng sáng tạo với người dùng
Tám mẫu xe mới sẽ được giới thiệu tại châu Âu trong ba năm tới, mỗi mẫu có thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau khi ra mắt DEEPAL S07, DEEPAL S05 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2025.
Cùng hợp tác và phát triển ngành
Đến cuối năm 2025, ChangAn đặt mục tiêu phát triển mạng lưới từ khoảng 100 đại lý tại 10 quốc gia châu Âu lên hơn 1.000 đại lý đến năm 2030. Công ty cũng sẽ thành lập trung tâm phụ tùng đầu tiên tại châu Âu ở Hà Lan, đóng vai trò là trung tâm chính cho các đại lý và mạng lưới dịch vụ. Các Biên bản ghi nhớ chiến lược đã được ký kết với các tập đoàn hàng đầu trong ngành như KUHNE+NAGEL và Allianz Partners.
Thực hiện trách nhiệm xã hội
Với mục tiêu "carbon kép" đạt đỉnh phát thải carbon vào năm 2027 và đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2045, ChangAn sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trên khắp châu Âu để thúc đẩy đa dạng sinh học, sử dụng năng lượng sạch và cải thiện chất lượng không khí.
ChangAn đang thúc đẩy đổi mới thông qua ba chiến lược chính: Sứ mệnh Shangri-La cho các xe năng lượng mới, Kế hoạch Dubhe 2.0 cho di chuyển thông minh và Kế hoạch đại dương rộng lớn để tiếp cận toàn cầu, xây dựng nền tảng công nghệ định hướng tương lai.
Theo Kế hoạch Dubhe 2.0, ChangAn sẽ độc quyền phát triển xe thông minh, ra mắt 35 mẫu xe số hóa tới năm 2026. Công ty đang tích hợp AI vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất và dịch vụ đồng thời thúc đẩy công nghệ pin thế hệ tiếp theo.
Hệ thống GOLDEN SHIELD của sứ mệnh Shangri-La cung cấp pin tiêu chuẩn 87Ah và khả năng cách nhiệt hàng đầu trong ngành. Công ty dự kiến sẽ sản xuất pin thể rắn hàng loạt vào năm 2030. Hệ thống truyền động BlueCore 2.0 của công ty có điểm nổi bật là công nghệ PREV, nền tảng 800V hiệu suất cao và 163 bằng sáng chế. Kế hoạch đại dương rộng lớn đặt mục tiêu đầu tư quốc tế đạt 10 tỷ đô la, bán 1,2 triệu xe ra thị trường nước ngoài và có 10.000 nhân viên trên toàn cầu tới năm 2030.
ChangAn coi châu Âu là một trung tâm chiến lược, không chỉ coi châu Âu là một thị trường mà còn là một đối tác lâu dài cam kết tạo ra giá trị địa phương. Bằng cách đầu tư vào công nghệ xe điện thông minh và thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững, Công ty đặt mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo và hợp tác với thị trường châu Âu để định hình tương lai của di chuyển thông minh, thân thiện với môi trường.
"Tiên phong trong lĩnh vực di chuyển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người là sứ mệnh của chúng tôi. Trong văn hóa Trung Quốc, càng chia sẻ nhiều, càng nhận được nhiều lợi ích. Điều đó được thể hiện trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi ở đây: "Ở châu Âu, vì châu Âu", ông Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile cho biết.
"Cùng với các đối tác châu Âu và toàn cầu, ChangAn cam kết mang đến thiết kế biểu tượng, công nghệ thông minh và dịch vụ hoàn hảo. Cùng nhau, chúng ta đang thúc đẩy đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn".
-
Hisense sẽ dẫn đầu đột phá công nghệ hiển thị lấy con người làm trung tâm tại CES 2026 -
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á
-
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines
-
1
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động -
2
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
3
Chi tiết vị trí, diện tích, hoạt động của Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM và Đà Nẵng -
4
Hải Phòng kiến tạo không gian phát triển mới qua khởi công, khánh thành 13 công trình, dự án
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

