
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Việc triển khai "Kế hoạch đại dương rộng lớn" giúp Công ty chuyển đổi từ một nhà xuất khẩu sản phẩm thành một đơn vị dẫn đầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, ChangAn cam kết đầu tư, đổi mới và hợp tác tại châu Âu nhằm xây dựng một hệ thống phát triển bền vững tại địa phương.
Trong hành trình tại châu Âu, ChangAn tập trung vào ba trọng tâm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng dài hạn:
Đồng sáng tạo với người dùng
Tám mẫu xe mới sẽ được giới thiệu tại châu Âu trong ba năm tới, mỗi mẫu có thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau khi ra mắt DEEPAL S07, DEEPAL S05 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2025.
Cùng hợp tác và phát triển ngành
Đến cuối năm 2025, ChangAn đặt mục tiêu phát triển mạng lưới từ khoảng 100 đại lý tại 10 quốc gia châu Âu lên hơn 1.000 đại lý đến năm 2030. Công ty cũng sẽ thành lập trung tâm phụ tùng đầu tiên tại châu Âu ở Hà Lan, đóng vai trò là trung tâm chính cho các đại lý và mạng lưới dịch vụ. Các Biên bản ghi nhớ chiến lược đã được ký kết với các tập đoàn hàng đầu trong ngành như KUHNE+NAGEL và Allianz Partners.
Thực hiện trách nhiệm xã hội
Với mục tiêu "carbon kép" đạt đỉnh phát thải carbon vào năm 2027 và đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2045, ChangAn sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trên khắp châu Âu để thúc đẩy đa dạng sinh học, sử dụng năng lượng sạch và cải thiện chất lượng không khí.
ChangAn đang thúc đẩy đổi mới thông qua ba chiến lược chính: Sứ mệnh Shangri-La cho các xe năng lượng mới, Kế hoạch Dubhe 2.0 cho di chuyển thông minh và Kế hoạch đại dương rộng lớn để tiếp cận toàn cầu, xây dựng nền tảng công nghệ định hướng tương lai.
Theo Kế hoạch Dubhe 2.0, ChangAn sẽ độc quyền phát triển xe thông minh, ra mắt 35 mẫu xe số hóa tới năm 2026. Công ty đang tích hợp AI vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất và dịch vụ đồng thời thúc đẩy công nghệ pin thế hệ tiếp theo.
Hệ thống GOLDEN SHIELD của sứ mệnh Shangri-La cung cấp pin tiêu chuẩn 87Ah và khả năng cách nhiệt hàng đầu trong ngành. Công ty dự kiến sẽ sản xuất pin thể rắn hàng loạt vào năm 2030. Hệ thống truyền động BlueCore 2.0 của công ty có điểm nổi bật là công nghệ PREV, nền tảng 800V hiệu suất cao và 163 bằng sáng chế. Kế hoạch đại dương rộng lớn đặt mục tiêu đầu tư quốc tế đạt 10 tỷ đô la, bán 1,2 triệu xe ra thị trường nước ngoài và có 10.000 nhân viên trên toàn cầu tới năm 2030.
ChangAn coi châu Âu là một trung tâm chiến lược, không chỉ coi châu Âu là một thị trường mà còn là một đối tác lâu dài cam kết tạo ra giá trị địa phương. Bằng cách đầu tư vào công nghệ xe điện thông minh và thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững, Công ty đặt mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo và hợp tác với thị trường châu Âu để định hình tương lai của di chuyển thông minh, thân thiện với môi trường.
"Tiên phong trong lĩnh vực di chuyển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người là sứ mệnh của chúng tôi. Trong văn hóa Trung Quốc, càng chia sẻ nhiều, càng nhận được nhiều lợi ích. Điều đó được thể hiện trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi ở đây: "Ở châu Âu, vì châu Âu", ông Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile cho biết.
"Cùng với các đối tác châu Âu và toàn cầu, ChangAn cam kết mang đến thiết kế biểu tượng, công nghệ thông minh và dịch vụ hoàn hảo. Cùng nhau, chúng ta đang thúc đẩy đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn".
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng -
TCL thúc đẩy lối sống mới bằng màn trình diễn công nghệ tiên tiến tại IFA 2025 -
SEG Solar và PT ATW Modul Manufaktur ký thỏa thuận phân phối độc quyền pin mặt trời -
LEPAS L4 ra mắt thị trường quốc tế -
Envision Energy lọt vào Top 2% toàn cầu với xếp hạng A về biến đổi khí hậu của CDP -
Envision Energy lọt vào Top 4 toàn cầu bảng xếp hạng Nhà tích hợp BESS của Wood Mackenzie -
Chery Group trở thành hãng xe có tốc độ thăng hạng nhanh nhất trong Fortune Global 500
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng