
-
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
-
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025
-
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi
-
Apple sắp ra mắt trung tâm nhà thông minh, có phiên bản gắn cánh tay robot
-
UGC đang mở ra cánh cửa toàn cầu cho ngành game Việt Nam -
Đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin vững chắc để “đón sóng” trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
![]() |
Chỉ còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi, trong tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm |
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết, đầu tháng 12/2016 đã nhận được công văn số 119/CV-2016-SEVT của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty Samsung) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.
Được biết, Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 thực hiện từ ngày 18 tháng 10 năm 2016 đã hoàn tất vào ngày 18 tháng 11 năm 2016.
Tổng số sản phẩm đã thu hồi trong Chương trình là 12.140 sản phẩm, còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi. (Tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm).
Riêng đối với 493 sản phẩm chưa được thu hồi, Công ty Samsung tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016 tại 04 trung tâm bảo hành như sau:
Trung tâm Bảo hành Minh Tuyết, địa chỉ tại Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;
Trung tâm Bảo hành Phúc Trần, địa chỉ tại Lầu 1 Sài Gòn Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;
Trung tâm Bảo hành Đại Hoàng, địa chỉ tại 39 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng;
Trung tâm Bảo hành DISB, địa chỉ tại Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian qua ghi nhận sự nỗ lực và phối hợp của Công ty Samsung, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và người tiêu dùng trong việc thu hồi được 12.140 sản phẩm (tính đến ngày 18 tháng 11 năm 2016, chiếm trên 96% tổng số sản phẩm liên quan).
Tuy nhiên, như nhà sản xuất nhiều lần cảnh báo, nguy cơ cháy nổ đối với sản phẩm Galaxy Note 7 là rất rõ ràng dù đang sử dụng sản phẩm hay tắt máy. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và cho toàn xã hội, Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị:
Người tiêu dùng đang còn sở hữu, sử dụng sản phẩm: Ngay lập ngừng sử dụng, tắt máy và liên hệ với các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung nêu tại Mục 2 để được trả sản phẩm và hoàn tiền; hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo đường dây nóng miễn phí 24/7: 1800 588 889.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng và mọi cá nhân, tổ chức có liên quan có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

-
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi -
Apple sắp ra mắt trung tâm nhà thông minh, có phiên bản gắn cánh tay robot -
UGC đang mở ra cánh cửa toàn cầu cho ngành game Việt Nam -
Google cho phép dịch giọng nói trực tiếp trong cuộc gọi video -
Ngành game Việt Nam bước vào thời kỳ bùng nổ với tầm nhìn tỷ USD -
Giải cơn khát nhân lực ngành game -
Đã có quy định về công chứng điện tử
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bất động sản - Xây dựng