
-
Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Nhân lực công nghệ, chuyển đổi số còn thiếu, yếu
-
Việt Nam lọt top 10 quốc gia bị tấn công mạng nhiều nhất thế giới
-
Tạo cơ chế để kỳ lân công nghệ đột phá
-
FPT công bố giải thưởng 1 triệu USD vinh danh trí tuệ Việt trong lĩnh vực AI
-
Xuất hiện hình thức lừa đảo "nhận quà 100.000 đồng" -
Trung tâm Dữ liệu quốc gia khẳng định vai trò trụ cột hạ tầng số
![]() |
Chỉ còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi, trong tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm |
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết, đầu tháng 12/2016 đã nhận được công văn số 119/CV-2016-SEVT của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty Samsung) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.
Được biết, Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 thực hiện từ ngày 18 tháng 10 năm 2016 đã hoàn tất vào ngày 18 tháng 11 năm 2016.
Tổng số sản phẩm đã thu hồi trong Chương trình là 12.140 sản phẩm, còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi. (Tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm).
Riêng đối với 493 sản phẩm chưa được thu hồi, Công ty Samsung tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016 tại 04 trung tâm bảo hành như sau:
Trung tâm Bảo hành Minh Tuyết, địa chỉ tại Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;
Trung tâm Bảo hành Phúc Trần, địa chỉ tại Lầu 1 Sài Gòn Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;
Trung tâm Bảo hành Đại Hoàng, địa chỉ tại 39 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng;
Trung tâm Bảo hành DISB, địa chỉ tại Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian qua ghi nhận sự nỗ lực và phối hợp của Công ty Samsung, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và người tiêu dùng trong việc thu hồi được 12.140 sản phẩm (tính đến ngày 18 tháng 11 năm 2016, chiếm trên 96% tổng số sản phẩm liên quan).
Tuy nhiên, như nhà sản xuất nhiều lần cảnh báo, nguy cơ cháy nổ đối với sản phẩm Galaxy Note 7 là rất rõ ràng dù đang sử dụng sản phẩm hay tắt máy. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và cho toàn xã hội, Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị:
Người tiêu dùng đang còn sở hữu, sử dụng sản phẩm: Ngay lập ngừng sử dụng, tắt máy và liên hệ với các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung nêu tại Mục 2 để được trả sản phẩm và hoàn tiền; hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo đường dây nóng miễn phí 24/7: 1800 588 889.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng và mọi cá nhân, tổ chức có liên quan có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

-
FPT công bố giải thưởng 1 triệu USD vinh danh trí tuệ Việt trong lĩnh vực AI -
Xuất hiện hình thức lừa đảo "nhận quà 100.000 đồng" -
Trung tâm Dữ liệu quốc gia khẳng định vai trò trụ cột hạ tầng số -
Ai làm chủ AI, người đó có lợi thế vượt trội -
Công bố 5 sáng kiến lớn tại Diễn đàn “Tương lai Khoa học, Công nghệ, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số quốc gia” -
Khám phá 2 bức tường đặc biệt tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Dấu ấn công nghệ MobiFone trong không gian Triển lãm thành tựu đất nước
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết