
-
Chặn, gỡ gần 5.300 nội dung xấu độc trên Facebook, Youtube, TikTok
-
Phủ sóng 5G sâu rộng trên toàn quốc là nhiệm vụ cấp bách
-
Thúc đẩy thành lập thêm 6 khu công nghệ số tập trung
-
Chính thức chuyển giao vốn nhà nước tại FPT Telecom về Bộ Công an
-
Hoàn thiện pháp luật tạo nền tảng cho phát triển công nghiệp an ninh -
Thị trường edtech “tăng nhiệt”: Ông lớn cũng phải “đo ni đóng giày”
![]() |
Chỉ còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi, trong tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm |
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết, đầu tháng 12/2016 đã nhận được công văn số 119/CV-2016-SEVT của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty Samsung) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.
Được biết, Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 thực hiện từ ngày 18 tháng 10 năm 2016 đã hoàn tất vào ngày 18 tháng 11 năm 2016.
Tổng số sản phẩm đã thu hồi trong Chương trình là 12.140 sản phẩm, còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi. (Tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm).
Riêng đối với 493 sản phẩm chưa được thu hồi, Công ty Samsung tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016 tại 04 trung tâm bảo hành như sau:
Trung tâm Bảo hành Minh Tuyết, địa chỉ tại Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;
Trung tâm Bảo hành Phúc Trần, địa chỉ tại Lầu 1 Sài Gòn Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;
Trung tâm Bảo hành Đại Hoàng, địa chỉ tại 39 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng;
Trung tâm Bảo hành DISB, địa chỉ tại Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian qua ghi nhận sự nỗ lực và phối hợp của Công ty Samsung, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và người tiêu dùng trong việc thu hồi được 12.140 sản phẩm (tính đến ngày 18 tháng 11 năm 2016, chiếm trên 96% tổng số sản phẩm liên quan).
Tuy nhiên, như nhà sản xuất nhiều lần cảnh báo, nguy cơ cháy nổ đối với sản phẩm Galaxy Note 7 là rất rõ ràng dù đang sử dụng sản phẩm hay tắt máy. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và cho toàn xã hội, Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị:
Người tiêu dùng đang còn sở hữu, sử dụng sản phẩm: Ngay lập ngừng sử dụng, tắt máy và liên hệ với các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung nêu tại Mục 2 để được trả sản phẩm và hoàn tiền; hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo đường dây nóng miễn phí 24/7: 1800 588 889.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng và mọi cá nhân, tổ chức có liên quan có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

-
Chính thức chuyển giao vốn nhà nước tại FPT Telecom về Bộ Công an -
Hoàn thiện pháp luật tạo nền tảng cho phát triển công nghiệp an ninh -
Nhiều tiện ích trên VneID phục vụ tốt cho người dân, doanh nghiệp -
Thị trường edtech “tăng nhiệt”: Ông lớn cũng phải “đo ni đóng giày” -
Dùng công nghệ chặn làn sóng bán hàng giả -
Sẽ có một VNPT tinh gọn, linh hoạt, thông minh và hiệu quả hơn -
Dự án 1,4 tỷ USD của SpaceX sẽ cung cấp dịch vụ vào cuối năm 2025
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050