
-
Không được yêu cầu cung cấp hồ sơ mà thông tin đã có trong cơ sở dữ liệu
-
Kế hoạch triển khai thi hành Luật Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo
-
Chặn tội phạm mạng “đào mỏ vàng” dữ liệu chứng khoán
-
VNPT hợp tác với các đối tác Phần Lan phát triển hạ tầng số, an ninh mạng
-
Lần đầu thiết bị viễn thông do Việt Nam sản xuất chinh phục “tiêu chuẩn vàng” toàn cầu -
Đà Nẵng là Thành phố tiêu biểu về chuyển đổi số
![]() |
Chỉ còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi, trong tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm |
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết, đầu tháng 12/2016 đã nhận được công văn số 119/CV-2016-SEVT của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty Samsung) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.
Được biết, Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 thực hiện từ ngày 18 tháng 10 năm 2016 đã hoàn tất vào ngày 18 tháng 11 năm 2016.
Tổng số sản phẩm đã thu hồi trong Chương trình là 12.140 sản phẩm, còn lại 493 sản phẩm chưa được thu hồi. (Tổng số sản phẩm thuộc diện thu hồi và hoàn tiền là 12.633 sản phẩm).
Riêng đối với 493 sản phẩm chưa được thu hồi, Công ty Samsung tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016 tại 04 trung tâm bảo hành như sau:
Trung tâm Bảo hành Minh Tuyết, địa chỉ tại Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;
Trung tâm Bảo hành Phúc Trần, địa chỉ tại Lầu 1 Sài Gòn Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;
Trung tâm Bảo hành Đại Hoàng, địa chỉ tại 39 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng;
Trung tâm Bảo hành DISB, địa chỉ tại Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian qua ghi nhận sự nỗ lực và phối hợp của Công ty Samsung, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và người tiêu dùng trong việc thu hồi được 12.140 sản phẩm (tính đến ngày 18 tháng 11 năm 2016, chiếm trên 96% tổng số sản phẩm liên quan).
Tuy nhiên, như nhà sản xuất nhiều lần cảnh báo, nguy cơ cháy nổ đối với sản phẩm Galaxy Note 7 là rất rõ ràng dù đang sử dụng sản phẩm hay tắt máy. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và cho toàn xã hội, Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị:
Người tiêu dùng đang còn sở hữu, sử dụng sản phẩm: Ngay lập ngừng sử dụng, tắt máy và liên hệ với các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung nêu tại Mục 2 để được trả sản phẩm và hoàn tiền; hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo đường dây nóng miễn phí 24/7: 1800 588 889.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng và mọi cá nhân, tổ chức có liên quan có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

-
Lần đầu thiết bị viễn thông do Việt Nam sản xuất chinh phục “tiêu chuẩn vàng” toàn cầu -
Đà Nẵng là Thành phố tiêu biểu về chuyển đổi số -
Tốc độ di động của Việt Nam đứng thứ 3 ASEAN -
Điều kiện, tiêu chí tài trợ, đặt hàng nhiệm vụ khoa học công nghệ sử dụng ngân sách -
Các đội Việt Nam đang dẫn đầu Cuộc thi “Sinh viên An ninh mạng 2025” -
Quy tắc thoát bẫy lừa đảo online -
Doanh nghiệp Việt và cuộc đua tạo lập thị trường AI
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025