Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Chiêm ngưỡng áo dài 5 tỷ của Hoa hậu Thu Thảo tại thi Miss International
Thành Tuyên - 04/11/2014 16:33
 
Chiếc áo dài mà Hoa hậu Thu Thảo mang đến cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế mang tên Báu vật đại dương với thiết kế cầu kì gắn kim cương nhân tạo và ngọc trai có giá 5 tỷ đồng
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao
Tân Hoa hậu Đại Dương “tung” ảnh bikini gợi cảm
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam
Trong phần thi trình diễn “trang phục dân tộc” Hoa hậu Đại Dương Thu Thảo sẽ mang đến cuộc thi Bộ áo dài có tên “Báu vật Đại Dương” của NTK Võ Việt Chung 
Bộ áo dài này được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng ngọc trai với phần áo rời khoác ngoài hoàn toàn được kết từ kim cương nhân tạo, ngọc trai và đá swarovski có mức giá lên đến gần 5 tỷ đồng. 
Theo tiết lộ của nhà thiết kế Võ Việt Chung, "Báu vật đại dương" mang thông điệp về việc bảo vệ môi trường biển đang bị ô nhiễm, với hy vọng tất cả những gì thuộc về biển cả sẽ luôn được nâng niu, giữ gìn như những gì biển cả vốn có. 
Mỗi hạt ngọc trai và kim cương tượng trưng cho những giọt muối biển trong vắt đến từ đại dương tinh khiết. 
Mặc dù được đầu tư con số "khủng" nhưng nếu nhìn tổng thể một cách khách quan thì không ít người lại cho rằng bộ áo dài này quá rườm rà, rối mắt. 
Thậm chí, không được đẹp và sang trọng như những trang phục dân tộc mà nhiều đại diện Việt Nam từng mang đi thi trước đó.

Nguyễn Thị Loan sẽ dự thi Hoa hậu thế giới 2014

Nguyễn Thị Loan sẽ dự thi Hoa hậu thế giới 2014

Người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu Biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - Nguyễn Thị Loan vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra vào giữa tháng 12 tới tại London, Anh.

Park Shin Hye được ca ngợi đẹp hơn hoa hậu Hàn Quốc

Park Shin Hye được ca ngợi đẹp hơn hoa hậu Hàn Quốc

() Báo chí Trung Quốc không tiếc lời ca ngợi nữ diễn viên 'The Heirs' Park Shin Hye còn đẹp hơn hoa hậu Hàn Quốc

Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài

Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài

() Nhan sắc 18 thí sinh lọt vào "Ngôi nhà sắc Đẹp" trong cuộc thi Hoa khôi Áo Dài 2014 đã được hé lộ trong đêm liveshow tối qua (22/10). Đây là những người đẹp đang được "tôi luyện" để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu, thi sắc đẹp sắp tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư