
-
Người dùng iPhone 7 Plus, iPhone 8 lưu ý: Apple vừa đưa ra quyết định quan trọng
-
"Cấm cửa" Telegram tại Việt Nam
-
MobiFone hợp tác với NGS xây dựng nền công nghệ tự chủ và bảo mật quốc gia
-
Thị trường loa Việt Nam vào “kỷ nguyên lifestyle”: Âm thanh không chỉ để nghe
-
An ninh mạng Việt Nam: Lo ngại khi "cửa" vẫn rất rộng cho tin tặc -
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng
![]() |
Trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, công nghệ tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, những chiến lược mới. |
Hội nghị thường niên Việt Nam CEO Summit 2019 diễn ra ngày 8/8/2019 tại Khách sạn Intercontinental Ha Noi Landmark 72 (TP.Hà Nội), các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ số sẽ có buổi thuyết trình cùng chủ tịch/CEO, lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong CLB VNR500 - 500 doanh lớn nhất Việt Nam, FAST500- 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, BP500- 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng, PROFIT500 – 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp uy tín các ngành về những thay đổi của kỷ nguyên số, chiến lược dẫn đầu trong chuyển đổi số và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Theo tiến sĩ David Bray – Giám đốc điều hành People Centered Internet, chuyển đổi số không chỉ là cuộc chơi về công nghệ, mà còn là quá trình thay đổi tư duy sáng tạo của lãnh đạo và mọi người trong doanh nghiệp, tổ chức. Với chuyển đổi số, mọi vị trí trong doanh nghiệp, tổ chức đều có thể sáng tạo và một cải tiến nhỏ thể mang lại giá trị lớn. Trong đó, lãnh đạo tiếp quản công việc quản lý cho quá trình chuyển đổi, có nghĩa là truyền đạt tầm nhìn, sứ mệnh và lộ trình, tập hợp đội ngũ các tác nhân thay đổi, bảo vệ sáng kiến và đảm bảo tiến trình.
“Các nhà lãnh đạo hiệu quả sẽ lắng nghe, học hỏi và giúp đỡ chia sẻ các mục tiêu và các câu chuyện để mang các nhóm người khác nhau lại với nhau”, ông Bray nhấn mạnh.
Trong khuôn khổ sự kiện, các ông Jeffrey Saviano – Nhà lãnh đạo đổi mới Thuế toàn cầu, E&Y, Hoa Kỳ, PGS. TS. Vũ Minh Khương – Trường Chính sách công Lý Quang Diệu, Đại học quốc gia Singapore, ông Nguyễn Anh Tuấn – đồng sáng lập kiêm Tổng Biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston, Giám đốc Viện Michael Dukakis và ông Douglas Abrams – Giám đốc điều hành – Expara, Expara IDM Ventures, Expara Ventures III cũng sẽ có các chia sẻ về những thách thức, cơ hội trong quá trình chuyển đổi này.
Thực tế, chuyển đổi số không phải là câu chuyện của riêng doanh nghiệp nào và cũng không phải là việc cân nhắc có chuyển đổi hay không. Hơn nữa, chuyển đổi số không chỉ còn là lựa chọn cho các tổ chức nữa mà là điều cần thiết buộc các công ty phải chuyển sang các cách thức kinh doanh mới trong kỷ nguyên số 4.0.
Có ba yếu tố có thể sẽ tạo thành rào cản, đó là: công nghệ, chiến lược và văn hoá. Trước đây, kinh doanh yêu cầu thu thập các số liệu về người dùng và sử dụng công nghệ nhằm hỗ trợ các công việc kinh doanh, công nghệ chỉ đóng vai trò hỗ trợ thuần túy. Nhưng trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, công nghệ tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, những chiến lược mới. Nó không chỉ hỗ trợ kinh doanh, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và là nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh.

-
Thị trường loa Việt Nam vào “kỷ nguyên lifestyle”: Âm thanh không chỉ để nghe -
Google Chrome sắp có tính năng tự động thay đổi mật khẩu bị rò rỉ -
An ninh mạng Việt Nam: Lo ngại khi "cửa" vẫn rất rộng cho tin tặc -
Viettel chi gần 2.000 tỷ đồng sở hữu “băng tần kim cương” 700MHz -
Dung lượng pin iPhone 17 Air bị chê thấp hơn cả smartphone tầm trung -
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng -
Nghị quyết 57-NQ/TW sẽ tháo điểm nghẽn, biến kết quả nghiên cứu khoa học thành vàng
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số