Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chính phủ Campuchia trao tặng huân chương cho cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Kỳ Thành - 29/04/2014 10:33
 
 Sáng nay, 29/4, tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra lễ trao tặng huân huy chương dành cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, cựu chuyên gia Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHXHCN Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong việc hợp tác với Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia, đóng góp cho sự phát triển quan hệ hợp tác giữa 2 nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hiện thực hóa tiềm năng khu vực Tam giác phát triển CLV
Kết nối hai nền kinh tế Việt Nam - Campuchia
Vinamilk đầu tư Nhà máy sữa 23 triệu USD tại Campuchia
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Sen
Bầu Đức nhận Huân chương Hạng nhất của Campuchia
Khơi dậy tiềm năng phát triển Tam giác CLV

Chính phủ Vương quốc Campuchia đã trao tặng Huân chương Hạng Nhất cho các ông Bùi Quang Vinh, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Võ Hồng Phúc, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Cao Viết Sinh, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Trương Văn Đoan, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

  Bộ Kế hoạch và Đầu tư  
  Ông Trương Văn Đoan, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhận Huân huy chương Hạng Nhất của Chính phủ Vương quốc Campuchia. (Ảnh: Đức Thanh)  

Bên cạnh đó, Chính phủ Vương quốc Campuchia cũng trao Huân chương Hạng Nhì và Hạng Ba cho 22 cán bộ, chuyên gia Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có nhiều đóng góp cho quan hệ giữa 2 nước và 2 Bộ.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư cũng vinh dự được nhận Huân chương của Chính phủ Vương quốc Campuchia trong đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết: “Thành tích của các cán bộ, chuyên gia đạt được trong thời gian qua đã đóng góp rất lớn đã từng bước giúp cho Bộ Kế hoạch Vương quốc Campuchia hoàn thành chức năng tham mưu về phát triển kinh tế xã hội cho Đảng Nhân dân Cách mạng và Nhà nước Campuchia trong công cuộc khôi phục và phát triển đất nước và thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước”.

Ông Hul Phany, Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam đã thay mặt cho Chính phủ và Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nói chung và Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng về sự hợp tác tốt trong việc củng cố tình hữu nghị giữa 2 nước cũng như thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 Bộ.

Đặc biệt, việc thường xuyên đưa các cán bộ, chuyên gia Việt Nam sang công tác tại Campuchia đã hỗ trợ và truyền đạt những kinh nghiệm chuyên ngành cho các cán bộ Bộ Kế hoạch Campuchia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư