Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chinh phục Tây Bắc cùng Bridgestone
Minh Hải - 29/07/2015 09:00
 
Tiếp nối chiến dịch “Phong Thái Xe Sang” ở Việt Nam, Bridgestone một lần nữa kết hợp cùng BMW đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho giới yêu xe ở Việt Nam trong hành trình mang tên “Chinh phục Tây Bắc - BMW xDrive Adventure”.
Lốp Bridgestone giúp các dòng xe BMW SUV dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình
Lốp Bridgestone giúp các dòng xe SUV BMW dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình

Chiến dịch “Phong Thái Xe Sang” do Bridgestone khởi xướng trong năm 2015 hướng đến kiến tạo một phong thái xứng tầm cho các chủ xe sang ở Việt Nam, đồng thời xây dựng một cộng đồng lái xe an toàn, văn minh.

Hành trình chinh phục Tây Bắc lần này diễn ra trong 2 ngày liên tiếp, trải qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau và là cơ hội trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất về dòng xe BMW X Series với bộ lốp dành cho “xế xịn” của Bridgestone. Để đảm bảo một chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, ngoài những công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe, lốp dành cho xe sang của Bridgestone cũng là một yếu tố quan trọng góp phần nhằm tăng thêm sự mạnh mẽ, bứt phá cho những mẫu xe được sinh ra để “chinh phục”.

3 phút không thể thiếu trước mỗi hành trình

Trước khi bắt đầu hành trình, khách mời đã được các chuyên gia của Bridgestone chia sẻ những kiến thức cơ bản về lốp.

Theo đó, chỉ cần 3 phút kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi, khách mời có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Trước khi bắt đầu hành trình, các kỹ thuật viên của Bridgestone đã thay và kiểm tra lốp
Trước khi bắt đầu hành trình, các kỹ thuật viên của Bridgestone đã thay và kiểm tra lốp

Dành 1 phút đầu tiên kiểm tra trực quan để phát hiện có điểm bất thường trên mỗi lốp hay không, đặc biệt như các chỗ phình, cắt…

Phút tiếp theo nên kiểm tra độ sâu của hoa lốp vì quãng đường phanh trên đường ướt sẽ tăng khi độ sâu của hoa lốp giảm. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm và nhiều sương mù như ở khu vực Tây Bắc độ sâu của hoa lốp luôn phải lớn hơn 1.6mm.

Phút thứ 3 là kiểm tra áp suất lốp, khách mời được hướng dẫn xem áp suất chỉ định cho lốp nằm trên miếng dán trên cửa xe phía người lái.

Quy trình 3 phút trên cũng được Bridgestone khuyến cáo áp dụng để kiểm tra những lốp dự phòng.

Theo chuyên gia của Bridgestone, áp suất lốp thấp hoặc cao đều làm cho quãng đường phanh dài hơn, và đôi khi tài xế không có đủ thời gian phản ứng, nhất là trên cung đường đèo dốc liên tục với những đoạn cua tay áo hiểm trở, nhiều bùn đất và ẩm ướt. Hơn nữa, áp suất thấp cũng làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu. Theo Bridgestone, khi áp suất lốp nhỏ hơn áp suất chuẩn 30% thì tiêu thụ nhiên liệu tăng 15%, ngoài ra còn ảnh hưởng đến các hệ thống khác như động cơ, hệ thống treo…

Ông Hiroyuki Saito, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn khách hàng biết đến sản phẩm, mà còn muốn họ thật sự hiểu về công nghệ của hãng lốp số một thế giới để lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng xe. Phong Thái Xe Sang không chỉ thể hiện ở chiếc xe mà khách hàng đang sở hữu, mà còn thể hiện ở sự thấu hiểu để làm chủ chiếc xe, làm chủ tình huống và đem đến sự tự tin đằng sau tay lái.”

Toàn bộ lốp được trang bị cho đoàn xe đều đã được đại lý B-Select Thái Phương kiểm tra, cân chỉnh bánh lái, để khách mời thư thái và hoàn toàn tự tin khi cầm lái, cũng như chinh phục thử thách vượt chặng đường 600 km còn lại qua những đồi chè, đèo dốc và núi đá “chỉ cần một bình nhiên liệu” mà hãng xe BMW đặt ra cho các tay lái.

Brigdestone tiếp tục thống lĩnh thị trường Việt Nam

Là hãng lốp số một trên thế giới, tại Việt Nam, Bridgestone vẫn tiếp tục thống lĩnh thị trường với những thành công ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2015.

Cụ thể, đến nay Bridgestone đã chiếm hơn  40% thị phần lốp xe du lịch, cao nhất trong phân khúc lốp xe du lịch và đạt được độ nhận diện thương hiệu (UBA) trên  65% tại Việt Nam.

“Chúng tôi hiểu rằng mỗi chặng đường mà khách hàng đi qua đều là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống. Vì thế, chúng tôi tạo nên những sản phẩm lốp xe chất lượng, đáng tin cậy, bền bỉ và thân thiện với môi trường để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất”, ông Saito chia sẻ.

Bridgestone mang đến niềm vui cho các em nhỏ miền núi Tây Bắc
Bridgestone mang đến niềm vui cho các em nhỏ miền núi Tây Bắc

Không chỉ thành công trong kinh doanh, Bridgestone Việt Nam cũng là doanh nghiệp tích cực đóng góp cho cộng động với nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng, trong đó đặc biệt là chiến dịch Phong Thái Xe Sang, thể hiện sự tiên phong của hãng lốp số một thế giới, góp phần xây dựng và phát triển văn hoá lái xe văn minh ở Việt Nam.

Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng
Ngày 15/6/2014, những khách hàng sử dụng ô tô ở TP Đà Nẵng đã được chăm sóc và bảo dưỡng chiếc xe của mình một cách toàn diện tại ngày hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư