Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chính thức giới thiệu dự án Takara Hoa Binh Resort - Kho báu ngàn xanh
Như Loan - 24/03/2022 13:36
 
Là dự án nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, Takara Hoa Binh Resort tái hiện phong cách sống chuẩn wellness trong từng đường nét, từ kiến trúc thiết kế căn biệt thự đến ý tưởng phát triển tiện ích, cảnh quan.

Xây dựng điểm đến chuẩn wellness toàn diện

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe thế giới sẽ đạt ngưỡng 919 tỷ USD vào năm 2022.

Sở hữu lợi thế giữa thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc, bên hồ Hòa Bình có diện tích mặt nước trên 10.000 ha, quần thể nghỉ dưỡng Takara Hoa Binh Resort không chỉ tận dụng lợi thế của tự nhiên mà còn khai thác tối đa yếu tố mặt nước, giúp hài hòa với cảnh quan chung của khu vực…

Phối cảnh biệt thự dự án Takara Hoa Binh Resort

Dự án độc quyền sở hữu 15 ha mặt nước. Sự thuần khiết, hoàn mỹ của thiên nhiên mây nước, phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, thơ mộng giúp chủ nhân hưởng thụ trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư, tìm về cảm giác thư thái để giao hòa với giá trị của cuộc sống.

Đặc biệt, với thiết kế theo cao độ triền đồi, 100% biệt thự tại Takara Hoa Binh Resort đều sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thuỷ" với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng hồ, thu trọn khung cảnh Hiền Lương thơ mộng và sắc xanh biếc của hồ Hòa Bình vào tầm mắt. Sống giữa nhiều mảng xanh cùng không khí trong lành thoáng mát giúp tái tạo nguồn sinh khí tốt lành, cải thiện sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật và gia tăng tuổi thọ cho gia chủ.

Gắn kết các thế hệ gia đình

Thiết kế tiện ích tại biệt thự của Takara Hoa Binh Resort nuôi dưỡng sự gắn kết giữa các thành viên và là ngôi nhà thứ hai, một điểm đến đầy ý nghĩa và kỉ niệm quý giá cho cả gia đình.

Trong bức tranh ngập tràn sự yên bình ấy, ông bà được thư giãn, tĩnh dưỡng và an vui tuổi già giữa không gian sống gần gũi thiên nhiên, thảnh thơi dạo bộ bên những tuyến đường hoa ngập tràn hương sắc suốt bốn mùa. Không những vậy, ông bà có thể tham gia trị liệu sức khỏe với tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản hay cảm nhận dòng chảy tinh khiết của suối bậc thang thơ mộng.

Mọi thành viên trong gia đình đều được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp tại dự án

Cha mẹ có thể tham gia chèo thuyền kayak trên hồ Hòa Bình hay thưởng thức bữa tiệc sang trọng bên bến du thuyền. Mỗi cuối tuần có thể cùng bạn bè tham gia câu lạc bộ Golf để giao lưu, thúc đẩy mối quan hệ hay trải nghiệm hoạt động cảm giác mạnh như bay khinh khí cầu, giải trí ở sky bar, karaoke…

Con trẻ cũng được hòa mình với thiên nhiên để khám phá thế giới, bồi đắp nhiều trải nghiệm thú vị tại khu vui chơi trẻ em, cùng bố mẹ tham gia các hoạt động dã ngoại ngay gần nhà với khu camping, vườn nướng BBQ…

72 tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo tại Takara Hoa Binh Resort sẽ là nơi các thế hệ vừa tìm thấy niềm vui khi nghỉ dưỡng, vừa hòa chung trong bầu không khí đầm ấm, hạnh phúc khi tất cả mọi người ngồi lại bên nhau, trút bỏ những ngột ngạt và khói bụi thành phố để tận hưởng giá trị tinh túy nhất của cuộc sống.

Việc bắt tay cùng đơn vị quản lý vận hành quốc tế là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ tại dự án, tạo ra một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút giới thượng lưu trong nước và quốc tế, từ đó nâng cao năng lực khai thác lưu trú và đưa quần thể nghỉ dưỡng này vươn tầm thế giới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Suất đầu tư hấp dẫn

Không chỉ kiến tạo một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, quy hoạch bài bản, khác biệt, Takara Hoa Binh Resort còn là sản phẩm đầu tư góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời nâng tầm cho du lịch địa phương. Dự án đáp ứng cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn khám phá, trải nghiệm nên không chỉ đảm bảo khả năng tăng giá bền vững mà còn mang đến tiềm năng kinh doanh thịnh vượng, nhất là khi thị trường nghỉ dưỡng ven đô đang trở thành hấp lực cho nhà đầu tư trong năm 2022.

Chính quyền Hòa Bình cũng đặt mục tiêu trong giai đoạn 2021 - 2025, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt từ 9% trở lên; tổng vốn đăng ký đầu tư của các dự án trong nước đạt khoảng 80.000 tỷ đồng và khoảng 1 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Đây là quyết tâm lớn và là cơ sở vững chắc để thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng có cơ hội bứt phá.

Ngoài ra, với hơn 100.000 lượt khách du lịch trong và sau Tết Nguyên Đán với công suất đặt phòng nhiều nơi đạt 100% – Các con số biết nói đang cho thấy tín hiệu bình phục du lịch rõ nét, giúp nhà đầu tư gần như “ung dung” thu lợi nhuận.

Hợp lực giá trị nội tại của dự án, triển vọng tăng giá dài hạn của bất động sản Hòa Bình cùng 18 đợt thanh toán hấp dẫn, cam kết lợi nhuận 12%/2 năm đầu tiên, Takara Hoa Binh Resort được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng đầu tư trong năm 2022.

Thông tin liên hệ:
Takara Hoa Binh Resort - Ban mai xứ Nhật - Kho báu ngàn xanh
Địa chỉ: Xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình
Hotline: 0931741166
Website: https://takarahoabinh.vn

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ Phần Bất Động Sản VME

Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Nevaland, Newhomes, New Sky Land, Railand, THS, Đông Dương Land, Yourhomes,VThăng Long Land, Full House, Timespro, Kim Group, ABC Land, Rồng Đất.

Hòa Bình lọt Top những địa phương thu hút dòng vốn đầu tư bất động sản
20 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được triển khai thực hiện với nguồn vốn hàng nghìn tỷ đồng tại Hòa Bình cho thấy tâm điểm của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư