Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chóng mặt với tốc độ mở điểm bán của Mr Bean
Chí Cường - 26/04/2019 09:10
 
Từ khi chính thức khai trương 5 cửa hàng đầu tiên vào cuối tháng 3, trong tháng 4 Mr. Bean – thương hiệu đậu nành Singapore tiếp tục khai trương 7 điểm bán mới và dự kiến thêm 40 điểm vào tháng 5/2019.
Shark Thủy – Chủ tịch Tập đoàn Egroup đã đưa thương hiệu Mr Bean từ Singapore về Việt Nam
Shark Thủy – Chủ tịch Tập đoàn Egroup đã đưa thương hiệu Mr Bean từ Singapore về Việt Nam

Tốc độ phát triển mạng lưới thần tốc

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Mr Bean đã khai trương thần tốc đạt gần 30 điểm bán sau hơn 2 tháng, hướng tới kế hoạch 140 điểm bán vào cuối năm 2019 để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tới đây, ngày 26/4, Mr Bean khai trương đồng loạt 4 cửa hàng tại Hà Nội. Ngay sau đó, ngay sau đó, ngày 28/4, 3 cửa hàng Mr Bean tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục được khai trương.

Mr Bean - Thương hiệu mạnh, sản phẩm vượt trội

Mr Bean nắm giữ công thức nấu sữa và làm bánh được chiết xuất từ đậu nành tươi nguyên chất và hoàn toàn tự nhiên. Nhờ có thiết bị máy 3 in1 hiện đại mà Mr Bean có thề giữ lại tới 99% chất dinh dưỡng từ hạt đậu nành tươi.

Tất cả những hạt đậu nành của Mr Bean Việt Nam được nhập khẩu từ Bắc Mỹ nơi có loại đất thổ hoang màu mỡ được hình thành từ trầm tích hoàng thổ của các sông băng hàng ngàn năm tích tụ. Đặc điểm thổ nhưỡng của các thung lũng sông băng này chứa nhiều hàm lượng đạm và dầu giúp những hạt đậu nành có được lượng dinh dưỡng cao nhất. Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và giám sát nguồn gốc nghiêm ngặt (Identity Preserved), những hạt đậu nành tươi đạt độ chín được thu hoạch từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm khi độ ẩm đạt mức 12% đến 13%. Hạt đậu nành được thẩm định một lần nữa để đảm bảo không có chất biến đổi gen (Non-GMO và Organic) và không có lẫn tạp chất trước khi xuất khẩu đến Việt Nam.

Sản phẩm của Mr Bean rất đa dạng từ sữa nậu nành truyền thống nguyên chất đến các loại sữa trái cây, beancurd, cháo, bánh pancake, bánh eggwich, bánh burger và các sản phẩm topping như rice ball, trân châu, thạch phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Đặc biệt rất phù hợp với những người đang bị ốm cần bổ sung chất dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe.

Ngày 26/04 và 28/04, nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Mr Bean đem đến những khuyến mại hấp dẫn như: Giảm giá 20% cho khách hàng khi check in tại các cửa hàng; Phát phiếu ưu đãi giảm giá đến 50% tại tất cả các cửa hàng; Ngoài ra MVB đã hợp tác cùng các đối tác GrabFood, GoViet, Now với chương trình giảm đến 50%. 

 

Habeco đổi nhận diện thương hiệu: Nhắm khách hàng trẻ, quyết giành thị phần
Chuyển mình toàn diện, phù hợp với xu thế mới, theo phong cách hiện đại để thu hút thêm các khách hàng trẻ là cách mà Tổng công ty Rượu - Bia -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư