Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Chủ thẻ UOB tại Việt Nam được hưởng đặc quyền mua vé sớm Rap Việt All-Star Concert 2023
T.V - 29/08/2023 15:12
 
Chủ thẻ UOB tại Việt Nam sẽ được mua vé sớm của Rap Việt All-Star Concert 2023 diễn ra vào ngày 7/10/2023.

Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ được tổ chức chỉ một đêm duy nhất vào ngày 7/10/2023 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn S.E.C.C quận 7, TP.HCM. Ngoài ưu đãi mua vé sớm, tất cả chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ UOB sử dụng thẻ phát hành tại Việt Nam còn được giảm giá 10% khi mua vé sớm (với số lượng có hạn) qua VieSHOP – www.vieshop.vn. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian bán vé sớm từ ngày 29/8 - 1/9. Công chúng còn lại có thể mua vé trong đợt mở bán rộng rãi từ ngày 2/9.

Rap Việt All-Star Concert 2023 dự kiến có sự góp mặt của những rapper hàng đầu và những ngôi sao trẻ tỏa sáng từ chương trình ca nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay - Rap Việt mùa 3Tại Rap Việt All-Star Concert 2021 vừa qua, khán giả đã được thưởng thức một đêm diễn ấn tượng với sân khấu được đầu tư hoành tráng với tạo hình kim cương, âm thanh ánh sáng độc đáo, những màn kết hợp đầy bất ngờ và những bản hit được làm mới hoàn toàn được trình diễn từ những ngôi sao được yêu mến.

Thẻ UOB – vì bạn và mọi điều bạn yêuLà Ngân hàng có mạng lưới dịch vụ ngân hàng tiêu dùng lớn nhất ASEAN và là nhà phát hành thẻ hàng đầu trong khu vực, UOB đặt mục tiêu phục vụ tốt cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng cách cung cấp các gói ưu đãi và các đặc quyền phù hợp cho mọi phong cách sống cũng như các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của họ.

Thông qua sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và toàn cầu, Ngân hàng mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất được thiết kế riêng phù hợp với sở thích và mong muốn cụ thể của họ.

Việc UOB tài trợ cho Rap Viet All-Star Concert 2023 là sự hợp tác mới nhất trong chuỗi quan hệ đối tác mà Ngân hàng đã thiết lập được trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí, bao gồm các buổi hòa nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế cũng như sự hợp tác về quyền đặt tên mang tính lịch sử được công bố vào đầu tháng này tại Thái Lan cho UOB LIVE, một địa điểm giải trí hiện đại có sức chứa 6.000 người, nơi sẽ có trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới và không gian giải trí thú vị phục vụ các sở thích và nhu cầu khác nhau.

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối dịch vụ Tài chính cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam, chia sẻ "Tại UOB, chúng tôi tin tưởng vào việc vượt ra ngoài lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho chủ thẻ của mình những khoảnh khắc đặc biệt gây ấn tượng với họ. Sự hợp tác với đêm diễn Rap Viet All-Star Concert 2023 này là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng để mang đến cho chủ thẻ của chúng tôi cơ hội tham gia sự kiện thú vị này thông qua thẻ UOB mà họ đang sở hữu. Với thẻ UOB, không chỉ là giao dịch tài chính – mà còn là vì bạn và mọi điều bạn yêu".

Bên cạnh việc mua vé sớm tại đêm nhạc Rap Viet All-Star Concert 2023, chủ thẻ UOB sẽ có thêm cơ hội tận hưởng nhiều đặc quyền từ các đối tác tên tuổi khác trong nửa cuối năm 2023. Cụ thể, với chương trình ưu đãi thứ 6 – chủ thẻ UOB sẽ được giảm giá đến 50% tại các nhà hàng được yêu thích nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà nội như Sushi Tei, Jumbo Seafood, Crystal Jade Palace… , giảm 50.000 VND trên GrabFood, giảm 100.000 VND trên Shopee.

Ngân hàng UOB Việt Nam được vinh danh Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”
Ngày 3/8, Ngân hàng UOB Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia 2023) tại Giải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư