-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Thương vụ sẽ được hoàn tất trong tháng 1/2016 sau khi thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật |
Tập đoàn Masan thỏa thuận đối tác chiến lược với Singha Asean Holdings (Singha) để kinh doanh thực phẩm và đồ uống của hai công ty thành quy mô khu vực, với trong tâm là thị trường Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia và Lào, quy mô lên tới 250 triệu người tiêu dùng,.
Masan là tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm, gia vị, cà phê và đồ uống. Trong khi Singha là thành viên của Tập đoàn Boon Rawd Brewery, hàng bia đầu tiên và lớn nhất của Thái Lan. Trong hơn 80 năm qua, công ty tư nhân này đã trở thành công ty bia và đồ uống nổi tiếng với hoạt động kinh doanh thực phẩm tăng trưởng rất nhanh, ngày càng mở rộng sang các nước trong khu vực.
2 bên cam kết dài hạn hỗ trợ nhau phát triển thị trường, mỗi bên tận dụng lợi thế của nhau trong ngành hàng tương ứng.
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group cho rằng: "Đây là sự hợp tác vô cùng độc đáo vì hiếm khi 2 nền tảng hàng đầu trong khối ASEAN cùng hợp tác phát triển để tạo giá trị vượt trội, đối với tôi điều này có giá trị 1+1 = 5"
Ông Balit Bhirombhkdi, Tổng giám đốc Singha Asia chia sẻ, khi hợp tác với Singha Masan sẽ được thêm 65 triệu người tiêu dùng Thái Lan đón nhận. Thị trường Thái Lan rất ưa chuống những sản phẩm trong ngành hàng chính của Masan như nước mắm và cà phê. Ngược lại nền tảng phân phối sâu rộng của Masan tiếp cận đến mọi ngóc ngách của Việt Nam sẽ giúp Singha tiếp cận thị trường hơn 90 triệu dân và sẽ hỗ trợ chúng tôi trong phát triển ngành hàng mới.
Giao dịch này trị giá 1,1 tỷ USD bao gồm nguồn vốn mới cho phép Singha sở hữu 25% cổ phần của Masan Consumer Holdings và 33,3% cổ phần Masan Brewery. Trong đó, Masan Consumer Holdings sở hữu 66,7% cổ phần của Masan Brewery. Giao dịch này dự kiến được hoàn tất trong tháng 1/2016 sau khi thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật.
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025