Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chủ tịch tỉnh Quảng Bình chúc tết các đơn vị thường trực Tết nguyên đán
PV - 12/02/2021 12:12
 
Tối 30 Tết, trong không khí chào đón năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ thường trực Tết nguyên đán.

Đến thăm Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Bình, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo nhanh nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, phòng, chống buôn bán pháo nổ, dự trật tự an toàn xã hội, trấn án tội phạm.

Chủ tịch tỉnh Quảng Bình chúc tết các đơn vị trong đêm giao thừa
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đến thăm và tặng quà Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Bình

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình hoan nghênh những nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ góp phần giúp nhân dân vui xuân mới an toàn, lành mạnh. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng nhấn mạnh, lực lượng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Bình phải tiếp tục phấn đấu lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc hơn nữa, đóng góp vai trò quan trọng để toàn tỉnh thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình, đơn vị đã tổ chức cho cán bộ chiến sỹ ăn Tết đầy đủ, vui tươi, lành mạnh, quân số trực bảo đảm theo đúng quy định, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã biểu dương và ghi nhận những kết quả toàn đơn vị đã đạt được trong năm qua. Theo đó, bên cạnh việc bảo đảm an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh, cán bộ, chiến sỹ đã thực hiện tốt công tác xã hội, chia sẻ, giúp đỡ Nhân dân khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong phòng, chống bão lụt vừa qua và phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại các chốt trên địa bàn.

Đến chúc tết Đồn biên Phòng Nhật Lệ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng biểu dương và ghi nhận những cố gắng và kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu đơn vị cần làm tốt hơn nữa công tác kiểm soát phòng, chống dịch, triển khai tốt cho ngư dân tuân thủ chủ quyền đánh bắt cá theo Luật quốc tế. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đề nghị đơn vị tăng cường hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng trên biển và biên giới trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh quảng Bình Trần Thắng trao quà cho các công nhân môi trường
Chủ tịch UBND tỉnh quảng Bình Trần Thắng trao quà cho các công nhân môi trường làm việc trong đêm giao thừa.

Cũng trong đêm giao thừa, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ công nhân viên Công ty Môi trường đô thị và gửi lời cảm ơn đến tất cả các công nhân đã không quản vất vả gian khó để mang lại cho phố phường trên địa bàn tỉnh được sạch sẽ hơn, môi trường tốt hơn, nhất là những ngày trước và sau Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đã gửi lời chúc các anh, chị lao công cùng gia đình có một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc.

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đã gửi tới toàn thể cán bộ, nhân dân và chiến sỹ trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Trao quà Tết "Quỹ Thiện Tâm” đến với người nghèo huyện Lệ Thủy, Quảng Bình
Đoàn công tác đã tiến hành trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho bà con nhân dân 8 xã trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư