Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị thăm các doanh nghiệp đầu năm mới
Tiến Nhất- Ngọc Tân - 23/02/2018 07:54
 
Ngày 22/2, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nhân dịp đầu năm mới.

Đến thăm tại Công ty Dệt may Hòa Thọ Đông Hà, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính biểu dương những kết quả đạt được của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà trong năm qua, qua đó đóng góp tích cực vào phát triển KH-XH của tỉnh nhà, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động.

Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh  Quảng Trị thăm Công ty Dệt may Hòa Thọ.
Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị thăm Công ty Dệt may Hòa Thọ.

Ông Nguyễn Đức Chính cũng đề nghị ban lãnh đạo công ty cần quan tâm và làm tốt hơn nữa trong việc chăm lo đời sống cho công nhân, tuân thủ nghiêm các quy định phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhân dịp đầu xuân, ông Nguyễn Đức Chính gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân viên, người lao động công ty; chúc công ty ngày càng hoạt động hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống cho người lao động, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Theo báo cáo của doanh nghiệp, sau 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Công ty Dệt may Hòa Thọ Đông Hà giải quyết việc làm cho gần 2.000 lao động, thu nhập bình quân hơn 5,8 triệu đồng/người/tháng. Trong năm 2017, tổng doanh thu gia công của công ty đạt trên 180 tỷ đồng, vượt 6,4% kế hoạch giao; nộp ngân sách  nhà nước trên 16 tỷ đồng. 

Đến thăm Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã được nghe doanh nghiệp báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Trong năm 2017, công ty Đoàn Luyến có tổng doanh thu là 245 tỷ đồng, với thu nhập bình quân 5,7 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách nhà nước gần 2 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 250 lao động.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chính thăm Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chính thăm Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ  nhân viên, người lao động Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính cho biết lãnh đạo tỉnh tin tưởng doanh nghiệp sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành công mới trong năm 2018…

Quảng Trị: Viettel tặng quà tết cho người dân huyện Đakrông
Ngày 4/2, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã tiến hành trao tặng 1000 suất quà tết cho người dân nghèo huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư