Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm chúc Tết đầu năm tại làng trẻ SOS
Khai Tâm - 06/02/2019 10:32
 
Ngày 5/2 (mùng 1 Tết nguyên đán), Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã đi thăm, chúc tết tại làng trẻ em SOS và đón đoàn khách đến thăm Đại Nội Huế bằng đường tàu biển.

Tại làng trẻ em SOS, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ xúc động khi thấy được các trẻ em nơi đây được chăm sóc, quan tâm và đón Tết vui vẻ như ở nhà mình. Theo lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, đây là một sự nỗ lực lớn của tập thể các mẹ, cán bộ, giáo viên, nhân viên làng trẻ em SOS để mang một mùa Xuân ấm áp đến cho các trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ thăm Tết đầu năm tại làng trẻ SOS.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ thăm Tết đầu năm tại làng trẻ SOS.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ biểu dương tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ các giáo viên, cán bộ, nhân viên Làng trẻ em SOS trong thời gian qua đã nuôi dưỡng, dạy dỗ tốt các em; giúp các em có được tuổi thơ hạnh phúc, được bù đắp cả về vật chất và tinh thần, được tạo điều kiện tối đa về học tập, phát triển toàn diện, phát huy tốt năng lực và khả năng của bản thân, được trang bị kỹ năng và các điều kiện cần thiết để trở thành những công dân có ích.

Nhân dịp đón năm mới, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ chúc các em tiếp tục cố gắng học tập, biết đoàn kết thương yêu, vâng lời thầy cô, các mẹ và tích cực nêu gương các anh, chị trưởng thành đi trước để ngày càng tiến bộ. Chúc cho giáo viên, cán bộ, nhân viên Làng trẻ em SOS có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chăm sóc, mang tình yêu thương của mình cho công tác nuôi dưỡng, chăm lo và giáo dục trẻ em.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ tặng hoa cho các vị khách quốc tế đến thăm Đại nội Huế đầu năm mới.
Chủ tịch Phan Ngọc Thọ tặng hoa cho các vị khách quốc tế đến thăm Đại nội Huế đầu năm mới.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cùng lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã đến Ngọ Môn để đón đoàn khách du lịch băng tàu biển gồm 120 người đến tham quan Đại nội Huế. Tại đây, Phan Ngọc Thọ đã gửi lời chúc mừng năm mới, tặng hoa, quà chúc mừng đoàn khách du lịch đồng thời bày tỏ mong muốn các vị khách sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến với bạn bè quốc tế.

Thừa Thiên Huế: Hơn 2.000 tỷ đồng đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái biển Hải Dương
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa có quyết định chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh biển Hải Dương tại xã Hải Dương, thị xã Hương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư