Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chương trình hỗ trợ tổ chức các sự kiện MICE tại Hàn Quốc
Đ.T - 08/07/2013 07:38
 
Với tư cách là một nhà tổ chức và quảng bá sự kiện, hội nghị hàng đầu của Hàn Quốc, Cục Du lịch MICE Hàn Quốc (Korea MICE Bureau), trực thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trợ cho các chương trình du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội nghị, hội thảo (MICE) được tổ chức tại đây.

Cục Du lịch MICE Hàn Quốc hỗ trợ từ khâu chuẩn bị đến công đoạn hoàn tất các sự kiện, cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng và phong phú giúp cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho sự kiện của mình.

Các nghệ sỹ Hàn Quốc đang biểu diễn một tiết mục múa truyền thống

Bạn có dự định tổ chức những sự kiện MICE tại Hàn Quốc?

Cục Du lịch MICE Hàn Quốc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, đảm bảo thành công cho sự kiện của bạn. Đối với sự kiện du lịch khen thưởng có tối thiểu 100 đại biểu quốc tế, bạn có thể chọn một trong số các hình thức dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, như biểu diễn âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại tiệc tối khai mạc, tiệc tối bế mạc, lễ khai mạc hoặc lễ bế mạc; những tour du lịch trước hoặc sau sự kiện, hoặc hỗ trợ tài chính trong việc thiết kế chương trình, hoặc chuẩn bị tài liệu giới thiệu sự kiện cho các đại biểu trước thềm sự kiện.

Cục Du lịch MICE Hàn Quốc có thể hỗ trợ bạn tổ chức các sự kiện MICE như thế nào?

Cục Du lịch MICE Hàn Quốc hỗ trợ cho các sự kiện tổ chức tại Hàn Quốc tối thiểu trong 2 ngày, với hơn 100 đại biểu quốc tế tham dự thông qua:

Thứ nhất, cung cấp thông tin đồng bộ và đầy đủ về trang thiết bị tổ chức du lịch khen thưởng và các đối tác của ngành

Thứ hai, phối hợp tổ chức các sự kiện đặc biệt, như tổ chức tour trước và sau sự kiện, các tour liên quan tới sự kiện, các tour khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện, du lịch vùng, miền.

Thứ ba, hỗ trợ thiết kế và in ấn tài liệu, video, hình ảnh quảng bá…

Thứ tư, hỗ trợ đấu thầu, tiếp đón khách tham dự, hỗ trợ công tác tổ chức

Các hình thức hỗ trợ phi tài chính khác như thủ tục xin visa, khai thuế hải quan… sẽ được Cục Du lịch MICE Hàn Quốc phối hợp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép.

Ngoài ra, Cục Du lịch MICE Hàn Quốc còn đưa ra cơ hội du lịch Hàn Quốc cho các nhà tổ chức sự kiện để họ hiểu rõ hơn về đất nước và con người nơi đây, thông qua các tour khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện, tour du lịch vùng, miền (bao gồm hỗ trợ vé máy bay, chi phí ăn ở, hướng dẫn, chi phí đi lại và một số chi phí khác).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư