Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chương trình 'Hoán Đổi' sẽ có 3 'bánh bèo' nổi tiếng của showbiz Việt tham dự
Đặng Vũ (vnexpress) - 07/10/2015 10:22
 
Sau ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên Th​ủy Top, chương trình truyền hình thực tế “Hoán Đổi” tiếp tục xác nhận sự tham gia của 3 “bánh bèo” nổi tiếng của showbiz Việt là Hari Won, Hương Giang Idol và Trang Pháp.
Ca sỹ chuyển giới hương Giang Idol rất có duyên với truyền hình thực tế. (Ảnh: BHD)




Đây là 3 tay đua được yêu thích nhất tại 3 mùa đua khác nhau của chương trình “The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú” 3 năm vừa qua.

Sau cuộc thi này, “Hoán đổi” là dịp bộ ba “bánh bèo” này chính thức hội ngộ tại. Cả ba nghệ sĩ đều là những gương mặt rất được yêu thích, có hàng nghìn fan hâm mộ.

Tham gia “Hoán đổi,” ba nghệ sỹ trẻ sẽ tạm thời “gác mic” để thử sức ở những ngành nghề mà họ chưa từng làm qua, những yêu cầu "oái ăm" nhất sẽ được đặt ra để thử thách.

Trang Pháp. (Ảnh: BHD)


Hương Giang Idol chia sẻ: “Bản thân Giang rất thích các thử thách. Format chương trình cũng hứa hẹn là rất thoải mái. Các nghệ sĩ chơi và thử thách lẫn nhau thôi chứ không phải là thi thố gì cả. Hoán Đổi lại là trải nghiệm mới ở những ngành nghề khác. Giang chưa từng thấy và tham gia chương trình nào như vầy nên đang rất hào hứng”.

Từng làm nên “cơn bão” truyền thông và nhận được sự ủng hộ, yêu mến lớn của người xem ngay khi vừa ra mắt trong vai trò một tay đua của đội Hồng trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2012, Hari Won nay chính thức trở lại trên sóng VTV3 trong chương trình Hoán đổi.

Sự vô tư, hồn nhiên, đáng yêu và đặc biệt là có cách nói chuyện rất “bá đạo”, dễ thương khiến Hari Won luôn là tâm điểm ở mỗi nơi cô xuất hiện.

Hari Won. (Ảnh: BHD)


Theo tiết lộ của ban tổ chức, những gương mặt sáng giá còn lại của “Hoán Đổi” và thông tin chi tiết về chương trình giải trí mới mẻ và hấp dẫn này sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tập 1 của “Hoán  Đổi” với những bất ngờ thú vị sẽ chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam lúc 20 giờ, Chủ nhật tuần tới, ngày 18/10./.

7 chân dài quyến rũ bậc nhất showbiz Việt giỏi kinh doanh
Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy, Hà Tăng… đều là những mỹ nhân quyến rũ và “mát tay” kinh doanh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư