-
Trí tuệ nhân tạo bước vào trường học theo cách linh hoạt và nhẹ nhàng -
Từ 1/3/2026, phạt tới 150 triệu đồng đối với vi phạm hành chính trong hoạt động đường bộ -
Hoán đổi ngày làm việc, tính phương án nghỉ Tết Dương lịch liền 4 ngày -
Gần 80.000 tàu đã đăng ký, cập nhật trên cơ sở dữ liệu nghề cá quốc gia VNFishbase -
Hà Nội chủ động bảo đảm an ninh cho các sự kiện trọng đại của đất nước -
Để Hoa Sa Đéc mãi bốn mùa khoe sắc
| Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
HEINEKEN Việt Nam đã trao tặng những phần quà tết cho 120 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng đợt này gần 85 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, HEINEKEN Việt Nam còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh neo đơn tại địa phương.
Thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành khác trên khắp cả nước gồm: Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP.HCM, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2018” sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/01 đến ngày 09/02/2018.
“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” lần thứ 7 dành tặng gần 3.000 phần quà tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng. Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty và đối tác với số tiền đóng góp lên đến vài trăm triệu đồng. Mỗi phần quà được trao tặng có trị giá tương đương 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.
| Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Do đó, vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina cùng tập thể nhân viên và các đối tác thân thiết đã lựa chọn các phần quà thiết thực gửi tặng đến các gia đình còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.
Được biết, HEINEKEN Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những gia đình khó khăn ở các tỉnh miền Trung - nơi luôn phải gánh chịu nhiều tổn thất do thiên tai, bão lũ. Không chỉ trong dịp tết sắp đến mà trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã trao nhiều phần quà cho người dân ở các tỉnh miền Trung để khắc phục khó khăn sau bão lũ.
HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina hy vọng những phần quà này sẽ mang đến tết ấm áp, sum vầy cho những gia đình trong năm mới. “Mùa Xuân Ấm Áp” là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina và là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam.
-
Trí tuệ nhân tạo bước vào trường học theo cách linh hoạt và nhẹ nhàng -
Từ 1/3/2026, phạt tới 150 triệu đồng đối với vi phạm hành chính trong hoạt động đường bộ -
Hoán đổi ngày làm việc, tính phương án nghỉ Tết Dương lịch liền 4 ngày -
Gần 80.000 tàu đã đăng ký, cập nhật trên cơ sở dữ liệu nghề cá quốc gia VNFishbase
-
Hà Nội chủ động bảo đảm an ninh cho các sự kiện trọng đại của đất nước -
Để Hoa Sa Đéc mãi bốn mùa khoe sắc -
Cả nước có 182 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI -
Lan tỏa tinh hoa làng nghề trong không gian số -
Giải quyết căn bản tồn đọng về danh tính liệt sỹ và người có công trước năm 2027 -
Thi đua đổi mới, sáng tạo để tăng tốc phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới -
Tạo cầu nối tiêu thụ nông sản vùng Đồng bằng sông Hồng cho thị trường Tết Nguyên đán
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
