
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
HEINEKEN Việt Nam đã trao tặng những phần quà tết cho 120 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng đợt này gần 85 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, HEINEKEN Việt Nam còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh neo đơn tại địa phương.
Thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành khác trên khắp cả nước gồm: Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP.HCM, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2018” sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/01 đến ngày 09/02/2018.
“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” lần thứ 7 dành tặng gần 3.000 phần quà tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng. Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty và đối tác với số tiền đóng góp lên đến vài trăm triệu đồng. Mỗi phần quà được trao tặng có trị giá tương đương 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Do đó, vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina cùng tập thể nhân viên và các đối tác thân thiết đã lựa chọn các phần quà thiết thực gửi tặng đến các gia đình còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.
Được biết, HEINEKEN Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những gia đình khó khăn ở các tỉnh miền Trung - nơi luôn phải gánh chịu nhiều tổn thất do thiên tai, bão lũ. Không chỉ trong dịp tết sắp đến mà trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã trao nhiều phần quà cho người dân ở các tỉnh miền Trung để khắc phục khó khăn sau bão lũ.
HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina hy vọng những phần quà này sẽ mang đến tết ấm áp, sum vầy cho những gia đình trong năm mới. “Mùa Xuân Ấm Áp” là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina và là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam.

-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower