
-
Hà Nội ưu tiên bố trí đất ở cho hộ khó khăn, đẩy mạnh xóa nhà tạm, nhà dột nát
-
“Quà tháng 5 dâng Người” - Khúc tri ân sâu lắng tri ân Bác Hồ kính yêu
-
Diện mạo mới của khu vực nông thôn Hải Phòng
-
Ấn tượng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2025, Hải Phòng đón nhận “Thành phố Anh hùng”
-
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2025: Dấu ấn tháng Năm -
Hà Nội dự kiến áp dụng hệ thống định vị địa lý (GIS) để phân tuyến tuyển sinh
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
HEINEKEN Việt Nam đã trao tặng những phần quà tết cho 120 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng đợt này gần 85 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, HEINEKEN Việt Nam còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh neo đơn tại địa phương.
Thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành khác trên khắp cả nước gồm: Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP.HCM, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2018” sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/01 đến ngày 09/02/2018.
“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” lần thứ 7 dành tặng gần 3.000 phần quà tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng. Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty và đối tác với số tiền đóng góp lên đến vài trăm triệu đồng. Mỗi phần quà được trao tặng có trị giá tương đương 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn |
Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Do đó, vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina cùng tập thể nhân viên và các đối tác thân thiết đã lựa chọn các phần quà thiết thực gửi tặng đến các gia đình còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.
Được biết, HEINEKEN Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những gia đình khó khăn ở các tỉnh miền Trung - nơi luôn phải gánh chịu nhiều tổn thất do thiên tai, bão lũ. Không chỉ trong dịp tết sắp đến mà trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã trao nhiều phần quà cho người dân ở các tỉnh miền Trung để khắc phục khó khăn sau bão lũ.
HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina hy vọng những phần quà này sẽ mang đến tết ấm áp, sum vầy cho những gia đình trong năm mới. “Mùa Xuân Ấm Áp” là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina và là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam.

-
Việt Nam tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật thường trực Tổ chức Hải quan thế giới -
Ấn tượng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2025, Hải Phòng đón nhận “Thành phố Anh hùng” -
Hải Phòng - Miền di sản -
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2025: Dấu ấn tháng Năm -
Hà Nội dự kiến áp dụng hệ thống định vị địa lý (GIS) để phân tuyến tuyển sinh -
“Quà tháng Năm dâng Người” - Hòa âm nghệ thuật lan tỏa tư tưởng Hồ Chí Minh -
Việt Nam tăng 14 bậc về Chỉ số phát triển con người
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
InterContinental Halong Bay Resort chính thức mở cửa