Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cô gái xinh đẹp tìm thấy hạnh phúc bên chàng trai biến dạng mặt
Hướng Dương (vnexpress) - 27/04/2018 07:56
 
Bỏ chồng nghiện cờ bạc, Phatsara Obnak quyết lấy người đàn ông nhiều hơn 14 tuổi để chứng minh tình yêu quan trọng hơn hình thức.

Boonmee và vợ trẻ Phatsara hạnh phúc khi được ở bên nhau. Ảnh: Khaosod.
Boonmee và vợ trẻ Phatsara hạnh phúc khi được ở bên nhau. Ảnh: Khaosod.


Boonmee Khanthong, 37 tuổi, bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan, sau khi một người dùng Facebook là Pu Aramboy đăng ảnh chụp anh kết hôn với cô gái xinh đẹp Phatsara Obnak, 23 tuổi, trong một lễ cưới giản dị hôm 15/4. 

Khi phóng viên của Thai News Agency đến nhà của cặp vợ chồng mới cưới tại ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Surin, phía đông bắc Thái Lan, cả hai đang sống vui vẻ cùng với bố mẹ của Boonmee và vài đứa cháu trai, cháu gái. 

Boonmee cho biết anh bị bệnh vỡ mao mạch ở mặt từ khi còn trẻ và từng đến điều trị tại Bệnh viện Siriraj ở Bangkok vài lần. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế khó khăn, gia đình không thể hỗ trợ cho Boonmee ở lại Bangkok để điều trị lâu dài nên bệnh tình của anh không có tiến triển. 

Nghỉ học từ lớp 5, khi lớn lên Boonmee nhiều lần đi xin việc tại các nhà máy nhưng bị từ chối do nói không rõ lời. Tuy nhiên sau đó, một người bạn, Virat Santhong, 35 tuổi, làm thầu xây dựng ở Bangkok, đã nhận anh vào làm với mức lượng 350 baht/ngày (11 USD). Khi không phải làm việc, Boonmee lại tới thành phố Hat Yai để giúp em gái bán gỏi đu đủ Som Tam. Tại đây, Boonmee quen Phatsara, một cô gái xinh đẹp từng qua "một lần đò", và dần nảy sinh tình cảm. 

Theo Thai News Agency, chồng cũ của Phatsara nghiện cờ bạc, thường xuyên đánh đập vợ con. Không thể tiếp tục chịu đựng cảnh khổ sở ấy, cô quyết định ôm con gái bỏ đi. Boonmee có ngoại hình xấu xí nhưng Phatsara vẫn quyết tâm cưới anh làm chồng để chứng minh tình yêu đích thực quan trọng hơn hình thức. 

Phatsara cho hay cô thực lòng yêu Boonmee. Anh không đẹp nhưng hết lòng chăm sóc cô và con gái, không như người cũ vũ phu. 

Phatsara và cô con gái với người chồng trước hiện được Boonmee yêu thương, chăm sóc hết lòng. Ảnh: Khaosod.
Phatsara và cô con gái với người chồng trước hiện được Boonmee yêu thương, chăm sóc hết lòng. Ảnh: Khaosod.
Cô gái xinh đẹp dạy tiếng Anh online hút cộng đồng mạng
Những ngày qua, nhiều người sử dụng trang mạng xã hội facebook truyền tay nhau những clip dạy tiếng Anh trực tuyến của một cô gái xinh xắn. Cách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư