Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cơ hội cuối cùng sở hữu phân khu đất nền trung tâm Bãi Cháy
N.L - 19/04/2021 08:03
 
Hiện nay, khu đất nền tại trung tâm Bãi Cháy đang bước vào giai đoạn mở bạn cuối cùng, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Với lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và du lịch, Bãi Cháy đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Hiện nay, khu đất nền tại trung tâm Bãi Cháy đang bước vào giai đoạn mở bạn cuối cùng, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố sinh lời vượt trội

Nếu xét về thành công của một dự án thì vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất. Những dự án có vị trí đắc địa sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng, tính thanh khoản cao, dễ kinh doanh, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án đất nền có vị trí đắc địa hiếm có ngay tại trung tâm du lịch sầm uất. Nhờ hấp lực từ vị trí triệu đô, ngay từ khi xuất hiện, sản phẩm đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản phía Bắc.

Đất nền trung tâm bãi cháy - ảnh thực tế

Đất nền trung tâm Bãi Cháy nằm tại đa giác 4 Tây Hùng Thắng, chỉ cách bãi biển, chợ đêm 500m; ngay cạnh trường quốc tế Singapore; gần Quốc lộ 18; cách trung tâm thương mại chỉ vài bước chân… Ngoài ra, dự án còn có hệ thống hạ tầng phát triển, nằm ngay trong khu du lịch sầm uất.

Không chỉ có lợi thế về vị trí, hiện nay, với việc phát triển cơ sở hạ tầng không những mang lại diện mạo mới cho khu vực mà còn đẩy giá bất động sản tăng vọt, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho giới đầu tư. Đặc biệt, sự xuất hiện của Trung tâm thương mại Lotte Mart Hạ Long và Aeon Mall Hạ Long sẽ nâng cao chất lượng sống cho người dân, thêm trải nghiệm mua sắm cho khách du lịch.

Ngoài ra, trong thời gian tới Quảng Ninh sẽ triển khai xây dựng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại đồi Hùng Thắng, cải tạo trục đường EC ngay cạnh dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy. Không chỉ giúp nâng cấp hạ tầng, tạo cảnh quan đô thị, những công trình này còn góp phần thu hút khách du lịch, tạo hệ sinh thái hoàn thiện.

Theo thống kê của Sở Du lịch cho thấy, đến đầu năm 2018, Quảng Ninh có 1.234 cơ sở lưu trú đã được xếp hạng, nhưng chỉ có tổng cộng 41 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao, riêng Hạ Long là 35 cơ sở. Con số này là quá ít so với nhu cầu của du khách.

Trong khi đó, Quảng Ninh đang hướng tới “ngôi vương” trên bản đồ du lịch, lượng khách đổ về Hạ Long ngày một tăng cao. Thực tế cho thấy, tình trạng “cháy phòng” vẫn diễn ra thường xuyên, nhất là vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ, nghỉ tết…

Cơ hội cuối cùng sở hữu phân khu đất nền trung tâm Bãi Cháy

Hạ Long đã và đang là điểm đến hấp dẫn của hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Những năm qua, thị trường du lịch đã có những bước tăng trưởng vượt bậc, dòng khách du lịch tới Hạ Long ngày một đông. Đây là dư địa vô cùng lớn dành cho các nhà đầu tư kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Bởi thế, sở hữu một trong những ô đất nền có “tọa độ vàng” xây khách sạn – nhà hàng ngay trong lòng di sản thiên nhiên thế giới sẽ là bài toán đầu tư khôn ngoan.

Phối cảnh 3D dự án Đất nền trung tâm bãi cháy (ảnh minh hoạ)

Mỗi ô đất xây tại dự án được quy hoạch từ 355 – 761m2, được xây tối đa 15 tầng. Đây cũng là sản phẩm đất nền có diện tích vừa và nhỏ đầu tiên tại Bãi Cháy. Với diện tích này, nhà đầu tư có thể khai thác được 84 – 160 phòng khách sạn. Giả dụ hiệu suất khai thác phòng là 70%, chỉ trong vòng 3 – 5 năm, nhà đầu tư đã có thể thu hồi được vốn.

Hiện nay, phân khu đất nền trung tâm Bãi Cháy đã bước vào giai đoạn mở bán cuối cùng và đang được các nhà đầu tư săn đón. Đây cũng là cơ hội cuối cùng và duy nhất để các nhà đầu tư thông thái có thể sở hữu khu đất nền với vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố bên vịnh kỳ quan. Với bệ phóng về hạ tầng, chính sách kích cầu du lịch, giới chuyên gia đánh giá, kinh doanh Khách sạn – Nhà hàng và các hình thức kinh doanh phụ trợ khác sẽ là bài toán thông minh, giúp nhà đầu tư “bỏ trứng vào giỏ”, thu về lợi nhuận bền vững.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy. Dự án được quy hoạch gồm đất liền kề, đất xây khách sạn – nhà hàng với diện tích phù hợp chưa từng có, xây dựng từ 84 – 160 phòng khách sạn,.. Hiện nay dự án đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư và mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Hotline: 090 832 8833
Web: http://datnenbaichay.com/

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư