
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn
Sáng 23/8, Triển lãm quốc tế Thủy sản Việt Nam 2023 (Vietfish 2023) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã chính thức khai mạc.
Trải qua 24 kỳ tổ chức, Vietfish đã trở thành điểm đến đáng tin cậy, là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, dịch vụ hiện đại giúp kết nối toàn chuỗi cung ứng ngành thủy sản được hiệu quả hơn.
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Thu Sắc, Chủ tịch Vasep khẳng định, Vietfish là hội chợ triển lãm chuyên ngành thủy sản mang tầm quốc tế lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh là “Ngôi nhà thủy sản châu Á”. Đây là một sự kiện lớn, chuyên nghiệp với quy mô quốc tế cho các nhà quản lý, nhà bán lẻ, nhà cung cấp, đơn vị sản xuất, chế biến và xuất khẩu thủy sản cùng gặp gỡ, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới, hợp tác sản xuất, xuất khẩu.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Thu Sắc, Chủ tịch Vasep phát biểu khai mạc Vietfish 2023. |
Với chủ đề “Điểm đến kết nối chất lượng”, Vietfish 2023 tiếp tục khẳng định chất lượng chính là thước đo giá trị của thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới, bên cạnh nâng cao tỷ trọng sản phẩm chế biến sâu, đa dạng và tiện lợi. Chất lượng không chỉ tập trung ở khâu chế biến mà còn là sự kết nối chặt chẽ tất cả các khâu trong cả chuỗi cung ứng theo các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, môi tương và trách nhiệm xã hội.
Vietfish 2023 quy tụ hơn 20 gian hàng của hơn 220 doanh nghiệp (DN) đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, Vietfish 2023 là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, cải thiện tình hình kinh doanh cuối năm 2023. Đặc biệt, hầu hết các “ông lớn” của ngành từ chế biến, bán lẻ, cung cấp công nghệ,… như thủy sản Minh Phú, “nữ hoàng cá tra” Vĩnh Hoàn, RYNAN Technology,… đề có mặt để kết nối tại đây.
Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đầu tư – baodautu.vn, ông Lê Văn Nghĩa, Phó giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm thủy sản Cà Mau cho biết Vietfish 2023 là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối khách hàng, cải thiện tình hình kinh doanh nửa cuối năm.
“Xuất khẩu thủy sản đã có một thời gian chững lại gây khó khăn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, cùng với nhu cầu đang dần phục hồi cho các dịp lễ tết cuối năm, nguồn hàng tồn kho của các thị trường đang cạn dần, Vietfish 2023 sẽ là thời cơ, cơ hội tốt để doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tìm kiếm đơn hàng”, ông Nghĩa nói.

-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững