-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
Tiên phong hợp tác với fintech…
Với vị thế là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, VietinBank luôn phát huy tốt vai trò dẫn dắt thị trường, nỗ lực tạo những giá trị mới cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ vượt trội. Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ Kết nối kinh doanh trên nền tảng số hóa thông qua liên kết với fintech.
Với việc kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm đối tác tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán và sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh, nắm bắt các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc, trang thiết bị...
![]() |
| VietinBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Opportunity Network. Ảnh: T.L |
Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng Opportunity Network có ưu việt nổi trội so với trang thương mại điện tử thông thường, đó là: sự kết nối quy mô toàn cầu; phát triển dựa trên thuật toán độc quyền được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác; kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng; mọi thành viên đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…).
Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa là mọi cơ hội đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin khách hàng. Thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi doanh nghiệp lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.
Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.
Quy trình tham gia Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, lựa chọn các cơ hội tìm kiếm đối tác hết sức đơn giản. Theo đó, các doanh nghiệp hội tụ đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank. Doanh nghiệp chấp nhận thư mời và hoàn thiện mẫu đăng ký để tham gia kết nối trực tiếp với tư cách thành viên của nền tảng dịch vụ.
… để thúc đẩy phát triển kinh doanh
VietinBank sẽ triển khai hoạt động này tới đa dạng khách hàng ở tất cả các phân khúc khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, phạm vi dịch vụ sẽ không chỉ dừng lại ở các giao dịch mua bán, xuất nhập khẩu thông thường là giới thiệu các nhà cung ứng và phân phối đến với nhau. Thông qua hoạt động này, VietinBank còn giới thiệu cho khách hàng tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ chiến lược tại tất cả các khía cạnh hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ cung ứng như: huy động vốn, nghiên cứu và công nghệ, thu mua và sản xuất, marketing, phân phối, quản lý nhân sự và quản trị chiến lược.
Các hoạt động này được VietinBank đáp ứng đối với nhiều lĩnh vực/ngành nghề như: bất động sản, sản phẩm công nghiệp, dệt may, nông - lâm - thủy - hải sản, thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, thiết bị y tế, cho đến dịch vụ nhân sự và thương mại điện tử.
Đặc biệt, với năng lực của Opportunity Network - cung cấp nền tảng thực hiện kết nối 13.500 doanh nghiệp trên 128 quốc gia, kết nối các cơ hội kinh doanh có trị giá lên đến 38 tỷ USD, VietinBank hứa hẹn mang lại giải pháp công nghệ tài chính kết hợp với ngân hàng nhằm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Theo đó, các doanh nghiệp địa phương có thể tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy để mở rộng thị trường thông qua các hoạt động thương mại quốc tế; mua bán các doanh nghiệp tư nhân; kinh doanh M&A và tối ưu hóa những giao thương toàn cầu có trị giá giao dịch từ 1 triệu USD trở lên.
VietinBank đang triển khai việc trực tiếp mời các khách hàng tiềm năng của mình tham gia nền tảng này với tư cách thành viên. Khi đó, các doanh nghiệp có thể đăng tải, tìm kiếm cơ hội kinh doanh với nhiều đối tác có uy tín là khách hàng, thành viên của các định chế đối tác của Opportunity Network.
Có thể nói, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, hoạt động Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa là một luồng gió mới, góp phần không nhỏ vào sự thành công của VietinBank. Hoạt động này sẽ phát huy lợi ích ưu việt cho cả VietinBank và khách hàng, thông qua mạng lưới ngân hàng đối tác toàn cầu.
Bên cạnh đó, nền tảng còn giúp sàng lọc và giới thiệu các đối tác phù hợp nhất cho khách hàng để gia tăng cơ hội tiếp cận và trao đổi thông tin. Cũng thông qua hoạt động này, doanh nghiệp được VietinBank tư vấn, hỗ trợ và phục vụ tất cả các giao dịch phát sinh, mang lại hiệu quả nhanh chóng và thiết thực.
Email: [email protected].
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng



