Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Cơ hội trải nghiệm ẩm thực Malaysia đúng điệu tại khách sạn Hà Nội Daewoo
Nhật Hạ - 10/09/2024 06:00
 
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Malaysia, khách sạn Hà Nội Daewoo đồng hành cùng Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức tuần lễ ẩm thực Malaysia - Taste of Malaysia.

Diễn ra từ ngày 12 - 16/9/2024, tại nhà hàng Café Promenade, khách sạn Hà Nội Daewoo, Taste of Malaysia hứa hẹn sẽ đưa thực khách thủ đô bước vào hành trình ẩm thực thú vị, khám phá những phong vị ẩm thực đa sắc màu và nét văn hóa giàu bản sắc của đất nước Malaysia xinh đẹp.

Taste of Malaysia hứa hẹn mang đến tinh hoa ẩm thực Malaysia đến thực khách Thủ đô Hà Nội

Tuần lễ ẩm thực sẽ chính thức khai mạc bằng tiệc buffet trưa ngày 12/9, với sự tham dự của Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Dato' Tan Yang. Đặc biệt, đầu bếp khách mời nổi tiếng Azlan Juri đến từ Malaysia sẽ trực tiếp chuẩn bị và chế biến các món ăn truyền thống, mang đến cho tín đồ ẩm thực cơ hội trải nghiệm hương vị Malaysia đích thực. 

Bên cạnh đó, thực khách còn được khám phá nét đẹp văn hóa của quốc gia Đông Nam Á này qua những màn trình diễn múa truyền thống và đương đại từ đoàn nghệ sĩ đến từ Malaysia cùng nhiều hoạt động giao lưu và triển lãm thú vị.

Nhà hàng Café Promenade với không gian thanh lịch cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi Serenity
Đầu bếp khách mời Azlan Juri đến từ Malaysia

Xuyên suốt tuần lễ tôn vinh ẩm thực Malaysia, nhà hàng Café Promenade sẽ phục vụ buffet trưa và tối với thực đơn tinh tế được sáng tạo bởi đầu bếp Azlan và đội ngũ bếp tài năng của khách sạn Hà Nội Daewoo. Thực đơn hội tụ những món ăn được mệnh danh là “quốc bảo” của ẩm thực Malaysia như cơm Nasi Lemak với với cá khô đậm đà, lạc rang và nước cốt dừa mang đến hương vị vừa cay nồng, vừa béo ngậy, cà ri Laksa Nyonya cay cay, nóng hổi, bánh Roti Canai - món ăn đường phố khoái khẩu của người Malaysia thơm ngon khó cưỡng, bò Daging Rendang Tok hay món trộn thập cẩm Mamak Rojak. 

Màn trình diễn múa truyền thống đầy màu sắc từ các nghệ sĩ Malaysia
Ngoài các trải nghiệm ẩm thực và văn hóa, thực khách còn có cơ hội chụp ảnh check-in cùng mô hình tháp đôi Petronas ấn tượng.

Đặc biệt, các buổi tiệc tối sẽ thêm phần ấn tượng với những màn trình diễn múa truyền thống đến từ các nghệ sĩ Malaysia, tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực - văn hóa trọn vẹn và đầy sắc màu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư