-
Vietnam Airlines đạt lợi nhuận quý cao kỷ lục kể từ khi chuyển sang mô hình cổ phần -
Xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên đi thị trường Halal -
Doanh nghiệp xuất khẩu đón sóng hồi phục -
Xác định lại thời điểm thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Thương mại Quảng Trị -
“Cuộc chiến” cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng -
Cơ hội để TP.HCM biến tiềm năng ngành vi mạch bán dẫn thành hiện thực
Coca-cola ngậm ngùi với "giải khuyến khích"
Theo Báo cáo xếp hạng Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint) của Kantar Worldpanel vừa chính thức công bố, tuy là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng ở thị thường Việt Nam, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle chiếm vị trí số 1.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xác định lại thời điểm thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Thương mại Quảng Trị -
“Cuộc chiến” cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng -
Cơ hội để TP.HCM biến tiềm năng ngành vi mạch bán dẫn thành hiện thực -
Thời điểm của những cải cách tự thân, vì chính mình -
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)