
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
Fanta® nước giải khát có ga vừa ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.
Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, bà Nguyễn Lan Yến, chia sẻ Fanta® luôn là một trong những thương hiệu mang tinh thần sôi động và vui nhộn nhất của Coca-Cola.
Ra mắt từ năm 1992, Fanta® đã giới thiệu nhiều hương vị trái cây khác nhau, trong đó có Fanta® Hương Nho mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022. Coca-Cola hiểu rằng người dùng luôn hào hứng khám phá những hương vị mới lạ, lôi cuốn.
"Với Fanta® Hương Nho mới, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và tiếp tục lựa chọn thức uống mang đến cảm giác sảng khoái bùng nổ này", bà Lan Yến nói.
![]() |
Từ tháng 6/2022, người tiêu dùng có thể bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP.Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… |
Bên cạnh Fanta® Hương Cam, Fanta® Hương Nho là hương vị được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích.
Với các hương vị trái cây tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự thơm ngon, Fanta® đã dần trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Cola-Cola Việt Nam. Có Fanta® là sẽ có thêm nhiều niềm vui và hương vị trong những buổi hàn huyên bè bạn.
Ra mắt cùng với Hương Nho mới toanh, Fanta® đồng thời mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”.
Tháng 6 vừa qua, người tiêu dùng có thể đã bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP. HCM, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… nơi mà người tiêu dùng có thể cùng bạn bè chơi thử máy gắp quà Fanta®, hoặc chụp ảnh selfie với Fanta® Hương Nho và chia sẻ trên mạng xã hội theo hướng dẫn để có cơ hội nhận các phần quà độc đáo từ nhãn hàng như mô hình ô tô cổ điển và túi tote sành điệu.
Sẽ còn rất nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị khác mà Fanta® sắp giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè này. Hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tại trang Facebook chính thức: www.facebook.com/fantavietnam.
Fanta® Hương Nho mới cũng như Fanta® Hương Cam, Xá xị, Soda kem và Blueberry hiện đã có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.
Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình.
Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani, Aquarius, Fuzetea+.
Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương.
Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.cocacolavietnam.com/.

-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư -
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ -
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng” -
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng -
SeABank thông báo mời thầu -
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/6
-
2 Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
3 Chính thức trình Quốc hội lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
-
4 Nghị quyết lịch sử về “chốt” 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh có thể có hiệu lực từ ngày 12/6
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư