
-
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục “VITA - Cho Con”
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”
-
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam
-
Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng vọt, J&T Express nhanh tay “chớp” cơ hội
-
Được đánh giá cao về ESG, Vinamilk nhận giải Phát triển bền vững 2022 -
Bitexco “bắt tay” hệ thống giáo dục Dwight phát triển Trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội
Fanta® nước giải khát có ga vừa ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.
Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, bà Nguyễn Lan Yến, chia sẻ Fanta® luôn là một trong những thương hiệu mang tinh thần sôi động và vui nhộn nhất của Coca-Cola.
Ra mắt từ năm 1992, Fanta® đã giới thiệu nhiều hương vị trái cây khác nhau, trong đó có Fanta® Hương Nho mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022. Coca-Cola hiểu rằng người dùng luôn hào hứng khám phá những hương vị mới lạ, lôi cuốn.
"Với Fanta® Hương Nho mới, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và tiếp tục lựa chọn thức uống mang đến cảm giác sảng khoái bùng nổ này", bà Lan Yến nói.
![]() |
Từ tháng 6/2022, người tiêu dùng có thể bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP.Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… |
Bên cạnh Fanta® Hương Cam, Fanta® Hương Nho là hương vị được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích.
Với các hương vị trái cây tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự thơm ngon, Fanta® đã dần trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Cola-Cola Việt Nam. Có Fanta® là sẽ có thêm nhiều niềm vui và hương vị trong những buổi hàn huyên bè bạn.
Ra mắt cùng với Hương Nho mới toanh, Fanta® đồng thời mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”.
Tháng 6 vừa qua, người tiêu dùng có thể đã bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP. HCM, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… nơi mà người tiêu dùng có thể cùng bạn bè chơi thử máy gắp quà Fanta®, hoặc chụp ảnh selfie với Fanta® Hương Nho và chia sẻ trên mạng xã hội theo hướng dẫn để có cơ hội nhận các phần quà độc đáo từ nhãn hàng như mô hình ô tô cổ điển và túi tote sành điệu.
Sẽ còn rất nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị khác mà Fanta® sắp giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè này. Hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tại trang Facebook chính thức: www.facebook.com/fantavietnam.
Fanta® Hương Nho mới cũng như Fanta® Hương Cam, Xá xị, Soda kem và Blueberry hiện đã có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.
Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình.
Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani, Aquarius, Fuzetea+.
Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương.
Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.cocacolavietnam.com/.

-
Mục tiêu chuyển dịch năng lượng hướng tới tăng trưởng xanh -
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam -
Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng vọt, J&T Express nhanh tay “chớp” cơ hội -
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm” -
SunGo Media thành công với dịch vụ chụp hình profile, tvc doanh nghiệp tại Hải Phòng -
Được đánh giá cao về ESG, Vinamilk nhận giải Phát triển bền vững 2022 -
Mời thầu cung cấp thiết bị, lắp đặt hệ thống bể bơi và sauna khu hồ trung tâm dự án Kim Chung – Di Trạch
-
1 Bộ Công thương đã trình lại Đề án Quy hoạch điện VIII
-
2 Chứng khoán VNDirect lo ngại về các khoản nợ trái phiếu 2.900 tỷ đồng của Kinh Bắc
-
3 Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội: Kích hoạt phương án dự phòng
-
4 Thống nhất vị trí xây cầu Mễ Sở vượt sông Hồng trên đường vành đai 4
-
5 Thiếu dòng tiền tự thân, khó tiếp cận tín dụng, doanh nghiêp nhỏ lo khó phục hồi
-
Nhà máy Đạm Cà Mau bảo dưỡng tổng thể năm 2022
-
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục “VITA - Cho Con”
-
TD Group khởi công dự án Boutique Opera House tại Hải Phòng
-
Sắp diễn ra “Hội thảo tác động của COP26 đến chuyển dịch năng lượng theo hướng tăng trưởng xanh”
-
Mục tiêu chuyển dịch năng lượng hướng tới tăng trưởng xanh
-
Vinamilk 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Vietnam