
-
Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals
-
Hải quan tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến để phục vụ doanh nghiệp
-
Hai cảng hàng không lớn của Việt Nam vào danh sách 100 sân bay tốt nhất thế giới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/4/2025
-
Vietnam Airlines: Đón cú hích cho chiến lược cân bằng thương mại Việt - Hoa Kỳ -
Vietnam Airlines ký thỏa thuận tín dụng hơn 560 triệu USD với Ngân hàng Citi
Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019 được ký kết chiều ngày 11/4 tại Hà Nội trước sự chứng kiến của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF trong hai năm nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá.
Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác giữa các bên thông qua những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.
. |
Ông Sanket Ray, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt”.
Là thương hiệu tạo dấu ấn qua nhiều chiến dịch độc đáo nhằm lan truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, đồng thời là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, Coca-Cola cũng cùng chia sẻ với VFF và người dân Việt Nam niềm khát khao và mục tiêu hướng tới những đỉnh cao mới tại Giải vô địch bóng đá thế giới thông qua thoả thuận hợp tác với VFF cũng như các hoạt động kết nối đặc sắc với người tiêu dùng trong mùa World Cup 2018.
. |
Theo ông Hiroshi Kanazawa, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương, sự phát triển của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây thực sự nổi bật, tiêu biểu là thành công của Đội tuyển U23 nam tại giải đấu AFC Cup 2018 tại Trung Quốc vào tháng 1/2018 cũng như chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia nữ, đương kim vô địch giải SEA Games 29.
“Chúng tôi kỳ vọng các đội tuyển sẽ vượt qua khuôn khổ của châu Á để vươn tầm ra thế giới. Tôi tin tưởng rằng, trong tương lai không xa, bóng đá Việt Nam sẽ sớm chinh phục được những đỉnh cao mới, đặc biệt là giấc mơ World Cup”, ông Kanazawa nói.
11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - như là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.

-
Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals
-
Hải quan tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến để phục vụ doanh nghiệp
-
Hai cảng hàng không lớn của Việt Nam vào danh sách 100 sân bay tốt nhất thế giới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/4/2025
-
Vietnam Airlines: Đón cú hích cho chiến lược cân bằng thương mại Việt - Hoa Kỳ -
Bức tranh doanh nghiệp quý I/2025: Áp lực thị trường quá lớn -
Vietnam Airlines ký thỏa thuận tín dụng hơn 560 triệu USD với Ngân hàng Citi -
Gió thuận chiều cho thị trường hàng không Việt -
FPT Long Châu và Báo Nhân Dân hợp tác và phát triển bền vững vì sức khỏe người Việt -
Ra mắt Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Sứ mệnh mới, tầm nhìn mới -
Tập đoàn Suedwolle Group (Đức) khai trương Nhà máy dệt nhuộm Ninh Thuận vốn 21 triệu USD
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025
-
Petrovietnam thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Xây dựng
-
Konica Minolta dẫn đầu thị phần máy in màu sản xuất tại Đông Nam Á năm 2024
-
Khánh thành nhà máy Happyfood tại Đồng Tháp