Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 24 tháng 12 năm 2024,
Coca-Cola xác lập cùng lúc 6 kỷ lục “vô tiền khoán hậu" tại Việt Nam
P.V - 21/01/2024 18:01
 
Đánh dấu 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", gắn kết 1,000 gia đình để cùng gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến Việt Nam.

Tối qua 20/1/2024, đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", với sự tham gia của hơn 1,000 gia đình, các đối tác và các nghệ sĩ để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan toả tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Coca-Cola cũng đóng góp thêm 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", nhằm hỗ trợ 6,000 hộ gia đình gặp khó khăn ở 4 thành phố Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An có thể quây quần cùng nhau bên mâm cơm Tết. 

Những nỗ lực tổng hòa của Coca-Cola trong chiến dịch Tết đã một lần nữa tô đậm những giá trị ý nghĩa và nhân văn mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng và cộng đồng Việt Nam mỗi dịp Tết cổ truyền trong suốt 30 năm qua.

Tự hào trao gửi 1,000 lời chúc năm mới vì một Việt Nam Thịnh Vượng.

Tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ" nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho hơn 1,000 gia đình và các khách mời tham dự trước thềm chuyển giao năm mới. Không dừng lại ở tôn vinh bữa ăn truyền thống của Việt Nam, sự kiện còn góp phần khơi dậy niềm tự hào của mỗi người, tăng thêm sự gắn kết bền chặt cho các gia đình và lan toả bầu không khí rộn ràng đầu năm mới đầy hứng khởi và khởi sắc.

Chia sẻ về chiến dịch “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc và truyền thống của người Việt. Với Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1,000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới.”

Xác lập 6 kỷ lục

Với quy mô sự kiện có sức hứa hơn 2,000 người cùng với các hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 06 kỷ lục “vô tiền khoán hậu" tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings):

● Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với 1,000 lời chúc được gửi từ 1,000 gia đình, tương đương khoảng 2,000 cá nhân tham dự sự kiện

● Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất

● Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới nhất

● Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam, với 1,500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's.

● Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới, mang thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" 

● Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất

Ngoài ra, trong khuôn viên sự kiện, các gia đình tham gia có thể chụp hình cùng với các quầy tái hiện lại không gian độc đáo của 4 thành phố lớn Việt Nam, chiêm ngưỡng với những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc và hòa mình vào bầu không khí âm nhạc thăng hoa với những màn trình diễn cảm xúc từ các nghệ sĩ trẻ việt Nam đang được yêu thích hiện nay như Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, …

Chiến dịch tổng thể “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết. Thông qua chiến dịch, Coca-Cola đã tái khẳng định được những giá trị ý nghĩa độc nhất và đặc trưng mà thương hiệu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng xuyên suốt 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ủng hộ và triển khai các sáng kiến cộng đồng để hỗ trợ các gia đình và thiếu niên Việt Nam.
Tại sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ“, Coca-Cola phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM trao tặng kinh phí 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM nhằm thực hiện các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.
Trong buổi sáng cùng ngày, chuỗi chương trình dài hơi “Chợ Tết 0 Đồng" năm thứ hai đã được chính thức được khởi động tại TP. HCM và sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 03/02/2024. Theo đó, Coca-Cola sẽ hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỷ đồng cho hơn 6,000 hộ gia đình gặp khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để bất kỳ ai cũng có thể được quây quần bên mâm cơm Tết đủ đầy cùng gia đình...
Coca-Cola tái khẳng định cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam
Coca-Cola tái khẳng định cam kết của mình đối với Việt Nam dựa trên mối quan hệ hợp tác gần 30 năm đầu tư và phát triển bền vững tại đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư