Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Công Phượng phủ nhận chuyện tình với Hòa Minzy
Hoàng Hảo - 24/02/2015 17:49
 
Trong những ngày nghỉ ít ỏi để về quê, Công Phượng đã tranh thủ đến thăm thầy giáo cũ, HLV Trương Quang Vinh. Công Phượng cũng khẳng định chưa hề có chuyện tình giữa anh với Hòa Minzy.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhan sắc rạng rỡ, nhí nhảnh “bạn gái tin đồn” của Công Phượng
Hòa Minzy đã "đốn tim" tim Công Phượng?
Bức ảnh Công Phượng "khóa môi" Hòa Minzy gây xôn xao dân mạng

Công Phượng tâm sự với thầy Vinh rất nhiều về những bước đường mà em đã trải qua thời gian qua, những vinh quang cũng như những sóng gió. 

Cầu thủ này cho biết, ở HAGL em chỉ việc lo tập trung thi đấu và rèn luyện cho tốt, còn những việc khác như thực hiện hợp đồng quảng cáo, ăn ở đều được CLB lo hết, do đó chuyện dư luận nói tốt hay xấu cũng không làm em bận tâm nhiều lắm.

Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
Công Phượng và thầy cũ, HLV Trương Quang Vinh

 Về chuyện dư luận đồn Công Phượng có quan hệ yêu đương với ca sĩ Hòa minzy, cầu thủ này nói rằng: “Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”.

Công Phượng cũng chia sẻ: “Được HLV Miura tạo cơ hội lên tập trung ở đội tuyển Olympic  lần này là cơ hội để em khẳng định mình. Em sẽ cố gắng hết sức để giành được một vị trí chính thức trong đội tuyển nhằm đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ đã luôn tin tưởng ủng hộ em suốt thời gian qua”.

Dưới đây là một số hình ảnh Công Phượng chụp với gia đình thầy giáo cũ ở quê nhà:

Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
 
Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
 
Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
 
Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
 
Công Phượng, Hòa Minzy, bầu Đức, HAGL, Miura
 
Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đại náo Long An

() HLV Guillaume Graechen và các học trò cưng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... được các CĐV háo hức chào đón. Họ kiên nhẫn chờ thầy trò đội bóng HAGL tập xong để chụp hình chung, xin chữ ký ngay chiều 10/1, trước khi diễn ra trận đấu giữa HAGL - Đồng Tâm Long An trên sân Long An chiều 11/1.

"Ơn giời, Công Phượng đây rồi!"

Hình ảnh "vỡ sân" Pleiku đáng lẽ ra phải là một điểm đen trong ngày khai mạc V-League 2015. Thế nhưng, nó lại được coi là... điểm sáng, giúp các nhà tổ chức thở phào.

VTV bị phạt vì vụ điều tra tuổi thật của Công Phượng

Tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông tối 30/12 cho biết, hôm nay, Phó Chánh Thanh tra Đỗ Thị Tình đã ký quyết định số 1987/QĐ -XPVPHC, xử phạt hành chính Đài Truyền hình Việt Nam vì vụ tuổi thật của cầu thủ Công Phượng.  

VTV "trần tình" trước cơ quan chức năng về vụ tuổi Công Phượng

Trong buổi làm việc với các cơ quan thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông vào lúc 15 giờ ngày 30/12, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam đã nhận thiếu sót trong cách đưa chương trình, thời lượng phát sóng chưa phù hợp nhưng không thừa nhận chương trình có nội dung sai sự thật.

 

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư