-
Thị trường thực phẩm và đồ uống sôi động những tháng cuối năm -
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Nhiều cơ hội mới cho ngành bán lẻ và dịch vụ phi hàng không -
Xuất nhập khẩu gạo 10 tháng lập kỷ lục, vượt 6 tỷ USD -
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm -
Tăng hàm lượng thiết kế để ngành gỗ và nội thất ổn định đơn hàng -
Xuất nhập khẩu 10 tháng đạt gần 648 tỷ USD, xuất siêu 23,3 tỷ USD
Vừa qua công ty Bluewise đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm rượu vang cao cấp có xuất xứ từ Úc. Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188 được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp và ấm cúng với mong muốn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang có hương vị tinh tế.
Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188 |
Dòng sản phẩm Cabernet Shiraz 2018: Sự pha trộn độc đáo từ nước Úc
Bluewise Valley B188 dòng Cabernet Shiraz 2018 là sự kết hợp giữa Bluewise cùng hãng rượu St Anne's Winery với truyền thống sản xuất rượu vang hảo hạng được thành lập vào năm 1972 tại Đồi Pentland ở Myniong bang Victoria, Tây Nam nước Úc.
Trong khi nước Pháp bị ràng buộc bởi những quy định về hệ thống đặt tên và việc pha trộn giữa các loại rượu bị cấm hoàn toàn, thì các nhà làm rượu tại Úc lại chú trọng hơn về sáng tạo, tự do trải nghiệm và tạo ra một sự hòa trộn hoàn hảo giữa Cabernet Sauvignon và Shiraz.
Điều này đã làm nên tên tuổi của những nhà sản xuất rượu vĩ đại như Max Schubert và những thương hiệu rượu thành công nổi tiếng thế giới từ Úc như Penfold, Jacob Creek... Sự thành công này đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất rượu trong đó có St Anne's Winery.
“Tại St Anne's Winery, chúng tôi lựa chọn cẩn thận những vườn nho có chất lượng tốt nhất để tạo ra rượu Shiraz & Cabernet Sauvignon tuyệt hảo. Sau đó đem pha trộn hai loại rượu này với nhau theo một tỷ lệ nhất định để tạo ra một Cabernet Shiraz hương vị phong phú và phức tạp” Đại diện Bluewise Business Advisory chia sẻ.
Khách mời tham gia buổi ra mắt thương hiệu rượu vang Bluewise Valley B188 |
Khách mời thoả mãn với hương vị tuyệt vời của Bluewise Valley B188
Nếu Cabernet mang đến sự sang trọng, tinh tế thì Shiraz sẽ bổ sung thêm hương vị trái cây chín của dâu đen, gia vị, phúc bồn tử. Sự kết hợp của hai giống nho vô địch mang đến sự hài hòa, cân bằng và tạo ra những hương vị phức tạp đầy tính sáng tạo.
Mục đích của sự kiện là lời mời chính thức của Bluewise đến với quý đối tác và các khách hàng có mong muốn sở hữu một thương hiệu rượu vang riêng cho doanh nghiệp của mình.
Blueswise Valley B188 đón nhận được nhiều kỳ vọng cũng như những đánh giá cao của khách mời về tính chuyên môn và ý nghĩa mà nó mang lại. Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ hoàn toàn có thể tạo ra một món quà cao cấp, trang trọng và độc đáo trao tặng cho các khách hàng, tạo ra cơ hội để quảng bá hình ảnh ấn tượng khi tên nhãn được “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp.
“Tự cổ chí kim, rượu đã là bạn với nhân sinh. Người xưa liệt rượu vào một trong năm thú chơi tao nhã nhất của con người: Cầm - Kỳ - Thi - Tửu - Họa. Ðiều đó đã chứng minh rằng rượu đã có chỗ đứng trong cuộc sống con người từ ngàn xưa. Những chai rượu ngon, được vào chai và nhãn hiệu như B188 không chỉ thích hợp cho các buổi tiệc mà còn làm quà tặng rất ý nghĩa. Hy vọng rằng tôi sẽ đặt trước được một ít thùng B188 để làm quà/giải thưởng cho các golfers tham dự giải golf hàng năm”, một khách mời đã chia sẽ cảm nhận tại sự kiện.
Các sự kiện tại Việt Nam - Cơ hội kết nối và xúc tiến kinh doanh
Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise Group là Đại sứ thương hiệu của St Anne's Winery tại Việt Nam, với vai trò của mình, Bluewise sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu rượu quy mô tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 7/2022 với khách mời là những đối tác quan trọng đa lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập đoàn có nhu cầu nhập khẩu dòng rượu vang cao cấp từ Úc với nhãn hiệu riêng cho mình.
-
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Nhiều cơ hội mới cho ngành bán lẻ và dịch vụ phi hàng không -
Hà Nội tăng cường tổ chức các phiên chợ nông sản an toàn -
Xuất nhập khẩu gạo 10 tháng lập kỷ lục, vượt 6 tỷ USD -
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm -
Gỡ nút thắt xuất khẩu giá rẻ cho loại cây “vàng xanh” của Việt Nam -
Tăng hàm lượng thiết kế để ngành gỗ và nội thất ổn định đơn hàng -
Xuất nhập khẩu 10 tháng đạt gần 648 tỷ USD, xuất siêu 23,3 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
- SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng