-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Vừa qua công ty Bluewise đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm rượu vang cao cấp có xuất xứ từ Úc. Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188 được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp và ấm cúng với mong muốn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang có hương vị tinh tế.
![]() |
| Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188 |
Dòng sản phẩm Cabernet Shiraz 2018: Sự pha trộn độc đáo từ nước Úc
Bluewise Valley B188 dòng Cabernet Shiraz 2018 là sự kết hợp giữa Bluewise cùng hãng rượu St Anne's Winery với truyền thống sản xuất rượu vang hảo hạng được thành lập vào năm 1972 tại Đồi Pentland ở Myniong bang Victoria, Tây Nam nước Úc.
Trong khi nước Pháp bị ràng buộc bởi những quy định về hệ thống đặt tên và việc pha trộn giữa các loại rượu bị cấm hoàn toàn, thì các nhà làm rượu tại Úc lại chú trọng hơn về sáng tạo, tự do trải nghiệm và tạo ra một sự hòa trộn hoàn hảo giữa Cabernet Sauvignon và Shiraz.
Điều này đã làm nên tên tuổi của những nhà sản xuất rượu vĩ đại như Max Schubert và những thương hiệu rượu thành công nổi tiếng thế giới từ Úc như Penfold, Jacob Creek... Sự thành công này đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất rượu trong đó có St Anne's Winery.
“Tại St Anne's Winery, chúng tôi lựa chọn cẩn thận những vườn nho có chất lượng tốt nhất để tạo ra rượu Shiraz & Cabernet Sauvignon tuyệt hảo. Sau đó đem pha trộn hai loại rượu này với nhau theo một tỷ lệ nhất định để tạo ra một Cabernet Shiraz hương vị phong phú và phức tạp” Đại diện Bluewise Business Advisory chia sẻ.
![]() |
| Khách mời tham gia buổi ra mắt thương hiệu rượu vang Bluewise Valley B188 |
Khách mời thoả mãn với hương vị tuyệt vời của Bluewise Valley B188
Nếu Cabernet mang đến sự sang trọng, tinh tế thì Shiraz sẽ bổ sung thêm hương vị trái cây chín của dâu đen, gia vị, phúc bồn tử. Sự kết hợp của hai giống nho vô địch mang đến sự hài hòa, cân bằng và tạo ra những hương vị phức tạp đầy tính sáng tạo.
Mục đích của sự kiện là lời mời chính thức của Bluewise đến với quý đối tác và các khách hàng có mong muốn sở hữu một thương hiệu rượu vang riêng cho doanh nghiệp của mình.
Blueswise Valley B188 đón nhận được nhiều kỳ vọng cũng như những đánh giá cao của khách mời về tính chuyên môn và ý nghĩa mà nó mang lại. Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ hoàn toàn có thể tạo ra một món quà cao cấp, trang trọng và độc đáo trao tặng cho các khách hàng, tạo ra cơ hội để quảng bá hình ảnh ấn tượng khi tên nhãn được “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp.
“Tự cổ chí kim, rượu đã là bạn với nhân sinh. Người xưa liệt rượu vào một trong năm thú chơi tao nhã nhất của con người: Cầm - Kỳ - Thi - Tửu - Họa. Ðiều đó đã chứng minh rằng rượu đã có chỗ đứng trong cuộc sống con người từ ngàn xưa. Những chai rượu ngon, được vào chai và nhãn hiệu như B188 không chỉ thích hợp cho các buổi tiệc mà còn làm quà tặng rất ý nghĩa. Hy vọng rằng tôi sẽ đặt trước được một ít thùng B188 để làm quà/giải thưởng cho các golfers tham dự giải golf hàng năm”, một khách mời đã chia sẽ cảm nhận tại sự kiện.
Các sự kiện tại Việt Nam - Cơ hội kết nối và xúc tiến kinh doanh
Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise Group là Đại sứ thương hiệu của St Anne's Winery tại Việt Nam, với vai trò của mình, Bluewise sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu rượu quy mô tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 7/2022 với khách mời là những đối tác quan trọng đa lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập đoàn có nhu cầu nhập khẩu dòng rượu vang cao cấp từ Úc với nhãn hiệu riêng cho mình.
-
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế


