Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Công ty Bluewise Business Advisory ra mắt thương hiệu rượu vang Blueswise Valley B188
Như Loan - 10/06/2022 15:18
 
Lễ ra mắt và giới thiệu rượu vang Blueswise Valley B188 được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp, ấm cúng, với những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang có hương vị tinh tế.

Vừa qua công ty Bluewise đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm rượu vang cao cấp có xuất xứ từ Úc. Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188 được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp và ấm cúng với mong muốn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang có hương vị tinh tế. 

Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise giới thiệu sản phẩm rượu vang Blueswise Valley B188

Dòng sản phẩm Cabernet Shiraz 2018: Sự pha trộn độc đáo từ nước Úc

Bluewise Valley B188 dòng Cabernet Shiraz 2018 là sự kết hợp giữa Bluewise cùng hãng rượu St Anne's Winery với truyền thống sản xuất rượu vang hảo hạng được thành lập vào năm 1972 tại Đồi Pentland ở Myniong bang Victoria, Tây Nam nước Úc. 

Trong khi nước Pháp bị ràng buộc bởi những quy định về hệ thống đặt tên và việc pha trộn giữa các loại rượu bị cấm hoàn toàn, thì các nhà làm rượu tại Úc lại chú trọng hơn về sáng tạo, tự do trải nghiệm và tạo ra một sự hòa trộn hoàn hảo giữa Cabernet Sauvignon và Shiraz.

Điều này đã làm nên tên tuổi của những nhà sản xuất rượu vĩ đại như Max Schubert và những thương hiệu rượu thành công nổi tiếng thế giới từ Úc như Penfold, Jacob Creek... Sự thành công này đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất rượu trong đó có St Anne's Winery.

“Tại St Anne's Winery, chúng tôi lựa chọn cẩn thận những vườn nho có chất lượng tốt nhất để tạo ra rượu Shiraz & Cabernet Sauvignon tuyệt hảo. Sau đó đem pha trộn hai loại rượu này với nhau theo một tỷ lệ nhất định để tạo ra một Cabernet Shiraz hương vị phong phú và phức tạp” Đại diện Bluewise Business Advisory chia sẻ.

Khách mời tham gia buổi ra mắt thương hiệu rượu vang Bluewise Valley B188

Khách mời thoả mãn với hương vị tuyệt vời của Bluewise Valley B188

Nếu Cabernet mang đến sự sang trọng, tinh tế thì Shiraz sẽ bổ sung thêm hương vị trái cây chín của dâu đen, gia vị, phúc bồn tử.  Sự kết hợp của hai giống nho vô địch mang đến sự hài hòa, cân bằng và tạo ra những hương vị phức tạp đầy tính sáng tạo.

Mục đích của sự kiện là lời mời chính thức của Bluewise đến với quý đối tác và các khách hàng có mong muốn sở hữu một thương hiệu rượu vang riêng cho doanh nghiệp của mình.

Blueswise Valley B188 đón nhận được nhiều kỳ vọng cũng như những đánh giá cao của khách mời về tính chuyên môn và ý nghĩa mà nó mang lại. Doanh nghiệp của bạn cũng sẽ hoàn toàn có thể tạo ra một món quà cao cấp, trang trọng và độc đáo trao tặng cho các khách hàng, tạo ra cơ hội để quảng bá hình ảnh ấn tượng khi tên nhãn được “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp.

“Tự cổ chí kim, rượu đã là bạn với nhân sinh. Người xưa liệt rượu vào một trong năm thú chơi tao nhã nhất của con người: Cầm - Kỳ - Thi - Tửu - Họa. Ðiều đó đã chứng minh rằng rượu đã có chỗ đứng trong cuộc sống con người từ ngàn xưa. Những chai rượu ngon, được vào chai và nhãn hiệu như B188 không chỉ thích hợp cho các buổi tiệc mà còn làm quà tặng rất ý nghĩa. Hy vọng rằng tôi sẽ đặt trước được một ít thùng B188 để làm quà/giải thưởng cho các golfers tham dự giải golf hàng năm”, một khách mời đã chia sẽ cảm nhận tại sự kiện.

Các sự kiện tại Việt Nam - Cơ hội kết nối và xúc tiến kinh doanh

Ông Lê Thanh Tùng, CEO Bluewise Group là Đại sứ thương hiệu của St Anne's Winery tại Việt Nam, với vai trò của mình, Bluewise sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu rượu quy mô tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 7/2022 với khách mời là những đối tác quan trọng đa lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập đoàn có nhu cầu nhập khẩu dòng rượu vang cao cấp từ Úc với nhãn hiệu riêng cho mình.

Để biết thêm chi tiết xin mời truy cập fanpage https://www.facebook.com/bluewiseaus hoặc email [email protected].
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư