Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
Lê Quân - 02/12/2023 17:36
 
Ngày 2/12, tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Công ty TNHH Cơ khí Duy Khanh khánh thành Nhà máy cơ khí chính xác Duy Khanh để cung cấp linh kiện cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

Nhà máy cơ khí chính xác Duy Khanh có tổng diện tích hơn 8.400 m2, số vốn đầu tư là 183 tỷ đồng.

Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác để lắp ráp các hệ thống điều khiển, hệ truyền động của các loại dụng cụ cầm tay, thiết bị điện, linh kiện trong xe máy, ô tô

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM và lãnh đạo Công ty cơ khí Duy Khanh cắt băng khánh thành nhà máy

Để hướng tới mục tiêu sản xuất với sản lượng lớn, giá thành thấp, đạt chất lượng theo yêu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài, Công ty Cơ khí Duy Khanh đã quyết định đầu tư công nghệ Sintering- là công nghệ mới nhất thân thiên với môi trường của ngành cơ khí.

Ông Đỗ Phước Tống, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Cơ khí Duy Khanh cho biết, Duy Khanh là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đầu tư nhà máy ứng dụng công nghệ Sintering để nâng tầm công nghệ, năng lực chế tạo khuôn mẫu và các thiết bị, linh kiện, máy móc cơ khí chính xác cao.

Nhà máy đi vào hoạt động sẽ cung cấp linh kiện cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài để thay thế các linh kiện nhập khẩu. Với việc đầu tư công nghệ cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp FDI, Duy Khanh từng bước tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, đáp ứng tốt nhu cầu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho các doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam.

Chuyển dịch chuỗi cung ứng, cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt chấp nhận đầu tư đổi mới
Làn sóng chuyển dịch chuỗi cung ứng đang diễn ra mạnh mẽ, để đón nhận nhanh xu hướng này buộc doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, tự đổi mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư