Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Công ty Victoria Tourism hợp tác đưa khách quốc tế tới Bình Định
Nguyễn Toàn - 09/10/2023 16:42
 
Sở Du lịch Bình Định và Công ty Victoria Tourism vừa ký kết hợp tác quảng bá sản phẩm du lịch, xúc tiến chuyến bay nối chuyến đưa khách quốc tế đến địa phương.
Đại diện Sở Du lịch Bình Định và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch Quốc tế Thắng Lợi
Đại diện Sở Du lịch tỉnh Bình Định và Công ty Victoria Tourism tổ chức ký kết hợp tác phát triển du lịch. Nguồn: Sở Du lịch tỉnh Bình Định.

Ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, Sở và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch Quốc tế Thắng Lợi (Công ty Victoria Tourism) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 – 2025 tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo nội dung ký kết, Sở Du lịch tỉnh Bình Định và Công ty Victoria Tourism sẽ phối hợp triển khai một số nội dung như Công ty Victoria Tourism sẽ tập trung khai thác các thị trường truyền thống là thế mạnh của đơn vị này như Trung Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan (Trung Quốc). Các thị trường này đã có các chuyến bay đến các sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất thuận lợi thực hiện các chuyến bay nối chuyến đưa khách quốc tế đến với Bình Định.

Ngoài ra, Công ty Victoria Tourism cùng với các đối tác nước ngoài đã xây dựng chương trình tour cho các thị trường du lịch quốc tế đến với Bình Định như tour du lịch biển, tour du lịch golf, tour du lịch cộng đồng, tour văn hoá tâm linh…

Cùng với đó, Công ty Victoria Tourism tham giá xúc tiến quảng bá du lịch Bình Định. Cụ thể, Công ty đã kết hợp với các đối tác, đại lý, các công ty du lịch tại nước ngoài và các hãng hàng không cùng tham gia xúc tiến quảng bá các chương trình tour du lịch do Công ty thiết kế và chào bán với điểm đến Bình Định.

Đồng thời, Công ty sẽ kết hợp tham gia các chương trình hội chợ tại các nước để xúc tiến và quảng bá các gói tour sản phẩm du lịch Bình Định.

Trước đó, vào ngày 12/9/2023, tại TP.Quy Nhơn, Sở Du lịch tỉnh Bình Định cũng đã tổ chức Hội nghị triển khai nội dung Công ty Victoria Toursim và một số các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn.

Tại hội nghị này, ông Nguyễn Văn Sơn, Tổng giám đốc Công ty Victoria Toursim cho biết, đoàn đã khảo sát một số cơ sở dịch vụ du lịch (nhà hàng, khách sạn, điểm đến) tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Dự kiến trong thời gian đến (tháng 11/2023), Công ty sẽ triển khai đưa một số đoàn famtrip - là các doanh nghiệp lữ hành tại Malaysia (Kuala Lumpur, Penang, Johor, Saba) đến tham quan, khảo sát tuyến du lịch Bình Định – Phú Yên.

Ngoài ra, Công ty cũng kết hợp với Văn phòng đại diện Vietnam Airline tại Kuala Lumpur khảo sát, giới thiệu về điểm đến, các tiềm năng du lịch, tuyến điểm, chuỗi cung ứng dịch vụ; ký biên bản ghi nhớ với đại diện 4 bên là Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Vietnam Airline, Victoria Tourism và đại diện doanh nghiệp đoàn khảo sát phía Malaysia.

Theo ông Sơn, Công ty dự kiến sẽ đưa khách quốc tế về Bình Định thông qua các chuyến bay charter và mong muốn Sở Du lịch tỉnh Bình Định sẽ tham mưu UBND tỉnh và các đơn vị liên quan để triển khai đưa sân bay Phù Cát trở thành sân bay quốc tế; để khách du lịch trong và ngoài nước biết đến Bình Định như một điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Theo tìm hiểu, thời gian tới, Công ty Victoria Toursim sẽ phối hợp với Vietnam Airlines xây dựng các chuyến bay để đưa khách quốc tế đến với Bình Định. Đây là một trong những nội dung để triển khai công tác liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Bình Định và Quảng Ninh tại Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch Bình Định - Quảng Ninh - Hải Phòng diễn ra vào ngày 28/7/2023.

Tìm hướng đi cho du lịch cộng đồng miền Tây Quảng Trị
Huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng. Tuy vậy, do những vướng mắc về cơ chế,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư