
-
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
-
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu
-
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025
![]() |
Cửa hàng Fresh shop đầu tiên tại Hà Nội vừa khai trương |
Cửa hàng Fresh Shop đầu tiên tại Hà Nội nhằm cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng - an toàn - truy xuất nguồn gốc của công ty theo quy trình khép kín 3F từ trang trại tới bàn ăn, được đặt tại quận Hà Đông.
Thịt lợn là một thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, C.P. Việt Nam đã rất chú trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm này. Sản phẩm thịt lợn của công ty được sản xuất tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt từ trang trại đến bàn ăn trong chuỗi sản xuất khép kín 3F gồm: thức ăn chăn nuôi sạch, an toàn không có chất tạo nạc, chất tăng trọng và hệ thống chăn nuôi khép kín, bảo đảm môi trường sạch sẽ cho vật nuôi và con người. Đồng thời, sản phẩm chăn nuôi được giết mổ, chế biến, vận chuyển đảm bảo vệ sinh, an toàn tới tận nơi tiêu thụ.
Ông Phan Thanh Tuấn, Giám đốc Kinh doanh phụ trách mảng phát triển lợn mảnh, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết: “Với mong muốn được góp phần vào việc chăm lo, bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua cung cấp nguồn thực phẩm tươi sạch, an toàn, được kiểm soát vệ sinh thú y nghiêm ngặt từ trang trại chăn nuôi đến nơi giết mổ và tiêu thụ, công ty đã xây dựng Hệ thống Fresh Shop. Việc làm này cũng phù hợp với chủ trương của nhà nước và chính quyền các địa phương trong việc xây dựng các chuỗi sản xuất, phân phối và tiêu thụ thực phẩm”.
![]() |
Hiện sản phẩm thịt lợn của Công ty cổ phẩn Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Song công ty mong muốn được mang các sản phẩm chăn nuôi của mình phục vụ trong bữa ăn của tất cả các gia đình. Do đó, công ty có chủ trương phát triển hệ thống Fresh Shop rộng khắp cả nước để phục vụ cho tất cả người tiêu dùng, ông Tuấn cho biết.
Các cửa hàng của Hệ thống Freshshop bày bán các loại thực phẩm khá phong phú đa dạng sản xuất bởi C.P. như thịt gà, thịt lợn, trứng gà, xúc xích, nem chua, giò lụa, tôm, cá… Riêng thịt lợn đã có từ 25-30 sản phẩm các loại; gà có trên 20 sản phẩm…
Tại Hà Nội, công ty có kế hoạch sẽ phát triển hệ thống cửa hàng ở tất cả các quận của thành phố và trung tâm của các huyện ngoại thành. Tại miền Bắc, công ty đã có hệ thống Fresh Shop ở các tỉnh, thành như: Hải Phòng, Bắc Giang, Nghệ An, Nam Định và nay là Hà Nội.
Bên cạnh Fresh Shop, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hiện đang có khoảng trên 500 cửa hàng Pork Shop ở miền Bắc với nhiều hình thức hợp tác.

-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025 -
Việt Nam xuất khẩu 36,6 tỷ USD hàng hóa mỗi tháng -
Giá xăng dầu tăng trở lại -
Nhiều nhóm hàng bội thu xuất khẩu -
Chặng đường dài hơi với nông sản Việt, nhìn từ Doveco
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2