
-
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
-
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
-
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới
-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo
-
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng
![]() |
Cửa hàng Fresh shop đầu tiên tại Hà Nội vừa khai trương |
Cửa hàng Fresh Shop đầu tiên tại Hà Nội nhằm cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng - an toàn - truy xuất nguồn gốc của công ty theo quy trình khép kín 3F từ trang trại tới bàn ăn, được đặt tại quận Hà Đông.
Thịt lợn là một thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, C.P. Việt Nam đã rất chú trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm này. Sản phẩm thịt lợn của công ty được sản xuất tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt từ trang trại đến bàn ăn trong chuỗi sản xuất khép kín 3F gồm: thức ăn chăn nuôi sạch, an toàn không có chất tạo nạc, chất tăng trọng và hệ thống chăn nuôi khép kín, bảo đảm môi trường sạch sẽ cho vật nuôi và con người. Đồng thời, sản phẩm chăn nuôi được giết mổ, chế biến, vận chuyển đảm bảo vệ sinh, an toàn tới tận nơi tiêu thụ.
Ông Phan Thanh Tuấn, Giám đốc Kinh doanh phụ trách mảng phát triển lợn mảnh, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết: “Với mong muốn được góp phần vào việc chăm lo, bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua cung cấp nguồn thực phẩm tươi sạch, an toàn, được kiểm soát vệ sinh thú y nghiêm ngặt từ trang trại chăn nuôi đến nơi giết mổ và tiêu thụ, công ty đã xây dựng Hệ thống Fresh Shop. Việc làm này cũng phù hợp với chủ trương của nhà nước và chính quyền các địa phương trong việc xây dựng các chuỗi sản xuất, phân phối và tiêu thụ thực phẩm”.
![]() |
Hiện sản phẩm thịt lợn của Công ty cổ phẩn Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Song công ty mong muốn được mang các sản phẩm chăn nuôi của mình phục vụ trong bữa ăn của tất cả các gia đình. Do đó, công ty có chủ trương phát triển hệ thống Fresh Shop rộng khắp cả nước để phục vụ cho tất cả người tiêu dùng, ông Tuấn cho biết.
Các cửa hàng của Hệ thống Freshshop bày bán các loại thực phẩm khá phong phú đa dạng sản xuất bởi C.P. như thịt gà, thịt lợn, trứng gà, xúc xích, nem chua, giò lụa, tôm, cá… Riêng thịt lợn đã có từ 25-30 sản phẩm các loại; gà có trên 20 sản phẩm…
Tại Hà Nội, công ty có kế hoạch sẽ phát triển hệ thống cửa hàng ở tất cả các quận của thành phố và trung tâm của các huyện ngoại thành. Tại miền Bắc, công ty đã có hệ thống Fresh Shop ở các tỉnh, thành như: Hải Phòng, Bắc Giang, Nghệ An, Nam Định và nay là Hà Nội.
Bên cạnh Fresh Shop, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hiện đang có khoảng trên 500 cửa hàng Pork Shop ở miền Bắc với nhiều hình thức hợp tác.

-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo -
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Lưu ý doanh nghiệp giữ đà xuất khẩu sang thị trường trọng điểm -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng -
Nông sản Hà Nội và hành trình khẳng định chỗ đứng bằng mã số vùng trồng -
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt Nam -
Tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường để kịp “về đích” xuất khẩu
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa