Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
C.Ronaldo gây “bão” khi mặc nội y khoe cơ bụng 6 múi
Dung Nhi (Dantri/DM) - 26/04/2019 12:23
 
Thân hình của C.Ronaldo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng và cứ mỗi lần “thoát y” là lại thêm một lần CR7 trở thành tiêu điểm chú ý.

C.Ronaldo gây “bão” khi mặc nội y khoe cơ bụng 6 múi - 1 CR7 vừa có một màn khoe thân gây “sốt” trên mạng xã hội

Mới đây, C.Ronaldo đã tự tin chia sẻ một hình ảnh khoe thân nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân. Trong hình, CR7 chỉ diện duy nhất một chiếc quần lót tím ôm sát cơ thể và gần như khoe trọn vẹn tấm thân cuồn cuộn cơ bắp trước “bàn dân thiên hạ”,

Dĩ nhiên, với một ngôi sao nổi tiếng chăm luyện tập giữ dáng như C.Ronaldo thì chuyện chàng cầu thủ lừng danh sở hữu cơ bụng sô-cô-la sáu múi là điều rất thường tình. CR7 còn khéo léo tạo dáng ngồi trên vách đá khiến cho các cơ bắp săn chắc được phơi bày trọn vẹn dưới ánh nắng vàng mật.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, ảnh “nóng” của C.Ronaldo đã có hơn 9,6 triệu lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt bình luận. Điều này càng cho thấy tầm ảnh hưởng siêu “khủng” của CR7 trên mạng xã hội.

C.Ronaldo gây “bão” khi mặc nội y khoe cơ bụng 6 múi - 2 Thân hình của CR7 lúc nào cũng khiến cho người hâm mộ trầm trồ

Tuy trông có vẻ thong dong là vậy nhưng gần đây, mối quan hệ giữa C.Ronaldo và câu lạc bộ chủ quản Juventus lại có nhiều diễn biến nóng hổi. Cụ thể thì một số trang tin quốc tế khẳng định CR7 đã đưa ra một bản danh sách các cái tên mà chàng cầu thủ siêu sao mong muốn sẽ khoác áo “lão bà” trong mùa giải tới.

Ngôi sao của Benfica, Joao Felix là cái tên được chú ý nhất khi được định giá hơn 100 triệu bảng Anh. Hai người đồng đội cũ của C.Ronaldo là Raphael Varane và Isco cũng có mặt trong danh sách đồn đoán này.

Ngoài ra thì ngôi sao số một của Ajax, Matthijs de Ligt dường như cũng đã được C.Ronaldo “để mắt”. Sau thất bại bẽ bàng tại Champions League năm nay, CR7 được cho là đã rất thất vọng và mong muốn “lão bà” sẽ tăng cường lực lượng để trở lại “lợi hại hơn” trong mùa giải tới.

 


 

 

Cổ động viên tức giận, đòi hoàn tiền vì C.Ronaldo không ra sân
Theo báo chí Italia, nhiều CĐV đã hết sức tức giận, đòi Ban tổ chức hoàn tiền vé vì C.Ronaldo không ra sân trong trận đấu với Genoa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư