Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
C.Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid
H.Long (d) - 03/05/2017 14:45
 
Đêm qua, C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid. Chiến tích này đã giúp cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha lập nên hàng loạt kỷ lục.
C.Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Atletico Madrid
C.Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Atletico Madrid

Đúng với sự kỳ vọng, C.Ronaldo đã thi đấu tuyệt hay trong trận đấu với Atletico Madrid. Cầu thủ này đã ghi cả ba bàn thắng giúp cho Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội bóng cùng thành phố và đứng trước cơ hội lớn góp mặt ở trận chung kết Champions League.

Với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid, Real Madrid đã xác lập nhiều cột mốc đáng nể. Theo đó, C.Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn thắng ở vòng knock-out Champions League. Nếu tính riêng vòng bán kết, CR7 đã có 13 pha lập công (10 bàn cho Real Madrid, 3 bàn cho MU), qua đó vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng đấu này.

Ngoài ra, C.Ronaldo cũng cân bằng kỷ lục lập hat-trick của “đối thủ” Messi. Tính tới thời điểm này, cả hai cầu thủ đều đang có được 7 lần lập hatt-trick ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

C.Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hat-trick trong hai trận đấu liên tiếp ở vòng knock-out. Trước đó, cầu thủ này đã ghi 3 bàn thắng trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Bayern Munich.

Tiếp đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha trở thành người đầu tiên ghi 10 bàn thắng trở lên trong 6 mùa giải liên tiếp và đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử giải đấu với 18 bàn.

Cuối cùng, với 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, C.Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở Champions League lên con số 103 bàn, nhiều hơn số bàn thắng của CLB Atletico Madrid trong lịch sử giải đấu (100 bàn).

 

Ronaldo sốc vì bị Owen chê béo
Huyền thoại người Brazil, Ronaldo chia sẻ cảm giác bất ngờ khi bị đồng đội cũ Michael Owen trêu đùa về trọng lượng trên mạng xã hội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư