-
Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng, khởi động lễ hội Giáng sinh, chào năm mới 2025 -
Đồng Tháp hợp lực đưa đàn sếu đầu đỏ trở về làm tổ -
30 năm UNESCO vinh danh Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long -
TP.HCM đặt mục tiêu đón hơn 53 triệu lượt khách trong năm 2025 -
Quảng Ngãi: Nghề muối Sa Huỳnh được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia -
Gia tăng sức hút từ các giá trị của vịnh Hạ Long
Nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới này không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt phát triển bền vững sau đại dịch Covid-19.
Crystabaya được xây dựng lấy khách du lịch là trọng tâm, các khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng, các công ty kinh doanh dịch vụ, điều hành du lịch và lữ hành cũng như các nhà đầu tư lớn, nhỏ muốn đầu tư vào ngành du lịch và lữ hành là chủ thể tham gia trực tiếp.
Ông Nguyễn Tiến Trung – Tổng giám đốc Tập đoàn Du lich Crystal Bay giới thiệu về nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya. |
Ông William H. Nguyen, Chủ tịch Tập đoàn Beowulf Blockchain cho biết: Crystabaya là một sản phẩm “thực chiến” trong công cuộc chuyển đổi số du lịch và mang tầm vóc quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam.
Để bán các đêm lưu trú và các dịch vụ liên quan của mình trên nền tảng Crystabaya, chủ khách sạn và các cơ sở dịch vụ khác, chỉ cần đăng ký tài khoản tại: admin.crystabaya.com. Ngay sau đó, chủ khách sạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: bán phòng/đêm lưu trú trước nhiều năm để gây quỹ; nhận thêm nguồn doanh thu mới với công cụ thiết lập và cho thuê phòng theo giờ; mở rộng thị trường khách du lịch toàn cầu.
Ngoài ra, các chủ khách sạn còn được cung cấp tổng đài hiện đại cho việc hỗ trợ du khách quốc tế và sử dụng API để kết nối với phần mềm quản lý khách sạn của mình. Đồng thời, các chủ khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng có thể giảm chi phí vận hành do cơ sở dữ liệu được lưu trữ đầy đủ và an toàn trên blockchain.
Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. Để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với mức giá tốt nhất, người dùng chỉ cần chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, chọn mốc thời gian và thêm số lượng người tham gia hành trình và đặt phòng.
Nếu lịch trình thay đổi, người dùng yên tâm vì có thể bán lại các dịch vụ đã đặt, với mức giá mong muốn trên Crystabaya để thu hồi vốn. Người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận chỉ với 3 bước đơn giản: Niêm yết dịch vụ mà bạn muốn bán lại trên nền tảng; Thiết lập giá bán mong muốn và chọn lệnh “Complete Listing” để hoàn tất.
Hơn thế nữa, chương trình cashback của Crystabaya thu hút người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng sẽ được hoàn tiền với mọi giá trị thanh toán cho dịch vụ mình sử dụng. Với 4 cấp độ thành viên, người dùng chủ động lựa chọn phần trăm cashback trên nền tảng Crystabaya.
Mỗi đêm lưu trú của mỗi phòng khách sạn, resort hay mỗi dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé vào các khu vui chơi giải trí, khu safari, vé xem biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật, lặn ngắm san hô... sẽ dần được Crystabaya mã hóa dưới dạng một mã NFT duy nhất của mỗi dịch vụ và cho phép giao dịch trên nền tảng giao dịch Crystabaya. Từ đó, các công ty, đại lý du lịch tự chủ động tạo combo tour. Và mỗi khách hang có thể lựa chọn từng NFT dịch vụ phù hợp tại điểm đến để tạo tour riêng cho mình.
Người dùng có thể tải Crystabaya về tại cửa hàng của Apple và Google Play ngay hôm nay. |
Trước đó, với việc ký hợp tác với Defiato, nền tảng giao dịch Crystabaya hỗ trợ thanh toán linh hoạt, bằng thẻ tín dụng, tiền pháp định hoặc với nhiều loại hình thanh toán tiên tiến khác nhau cho người dùng trên thế giới, bằng nền tảng thanh toán quốc tế được Chính phủ Singapore cấp phép, tuân thủ mọi quy định pháp lý của Singapore và quốc tế. Các chủ khách sạn, cơ sở lưu trú, người dùng khi bán dịch vụ luôn nhận được thanh toán bằng tiền pháp định theo quy định pháp luật, đi kèm hệ thống cấp hoá đơn đầy đủ.
Ngoài ra, Defiato sẽ quản lý việc nắm giữ (staking) và tạo thanh khoản (farming) cho Crystabaya cho chương trình khuyến mãi 1.000.000 (một triệu) NFT Token (1 triệu đêm khách sạn) có giá trị tương đương 100.000.000 đô la Mỹ (một trăm triệu USD) kích hoạt nền tảng NFT du lịch Crystabaya.com.
“Tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến blockchain, việc Crystal Bay ra mắt nền tảng giao dịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya trên website và app cho người dùng không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt vươn tầm và phát triển bền vững sau đại dịch Covid-19” , ông Nguyễn Tiến Trung, Tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhấn mạnh.
Hiện hệ sinh thái của Crystal Bay có hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao cùng hàng loạt tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng trải khắp các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận...
-
Đồng Tháp hợp lực đưa đàn sếu đầu đỏ trở về làm tổ -
Hà Nội: Sắp có Lễ hội hoa lớn nhất miền Bắc trong 4 ngày -
Legend Valley Hotel: Nơi gặp gỡ giữa thể thao, nghỉ dưỡng và phong cách sống đẳng cấp -
30 năm UNESCO vinh danh Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long -
TP.HCM đặt mục tiêu đón hơn 53 triệu lượt khách trong năm 2025 -
Quảng Ngãi: Nghề muối Sa Huỳnh được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia -
Gia tăng sức hút từ các giá trị của vịnh Hạ Long
- Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Đột phá với nhiều kỷ lục, PV GAS đạt doanh thu gần 130.000 tỷ đồng trong năm 2024
- IEC Residences Quy Nhơn bàn giao nhà, đón cứ dân về tổ ấm mới
- Nutifood chọn đối tác thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- Những công trình kỷ lục kiến tạo nên tương lai bền vững của Pebsteel
- Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority