Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cùng Sacombank hưởng ứng ngày không tiền mặt
Thùy Vinh - 16/06/2019 21:23
 
Ngày 16/6, hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời tiếp tục lan toả tinh thần Sức trẻ Sacombank đến cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống và cộng đồng, Sacombank tổ chức chương trình chạy bộ “Hưởng ứng ngày không tiền mặt” tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham gia của Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh, lãnh đạo các vụ cục NHNN cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành tại TP.HCM, Hà Nội và hơn 4.500 vận động là các  khách hàng, cán bộ nhân viên Sacombank và đã đăng ký đường chạy cự ly 3 km dành cho nữ và 5km dành cho nam.

Với mỗi vận động viên tham gia chạy, Sacombank góp 100 ngàn đồng cho chương trình “Ước Mơ Của Thuý” nhằm hỗ trợ các bệnh nhi Việt Nam. Bên cạnh đó 3 tổ chức thẻ quốc tế là Master, Union Pay International và JCB cũng đóng góp thêm 150 triệu, nâng tổng số tiền cho hoạt động thiện nguyện tại chương trình lên 600 triệu đồng. 

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và đón đầu xu thế phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, từ 10 năm trước Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện nay, Sacombank cũng là một trong số ít ngân hàng đã xây dựng được một nền tảng hạ tầng công nghệ và sản phẩm dịch vụ hiện đại và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống ngân hàng điện tử, các dòng thẻ nội địa và quốc tế, ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay... để cung cấp đến khách hàng những công cụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn,tiện lợi và hiện đại.

Trong khuôn khổ đường chạy, các vận động viên đã được Sacombank bố trí các công cụ để trực tiếp trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi của những công nghệ thanh toán không tiền mặt.

Cụ thể, Sacombank triển khai nhiều chương trình trải nghiệm tại chỗ các công nghệ thanh toán mới, chương trình ưu đãi giảm đến 30% (tối đa 200.000 đồng/người) khi khách hàng mua sắm tại các  địa điểm ẩm thực xung quanh khu vực chạy bộ, chương trình miễn phí tất cả các giao dịch có tính phí khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, chương trình hoàn 100.000đ cho 5.000 khách hàng đầu tiên chi tiêu qua thẻ thành công với  trị giá tối thiểu 200.000 đồng  trong ngày 16/06/2019.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong cộng đồng dân cư, Sacombank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng đến chi tiêu qua thẻ, ngân hàng điện tử và ứng dụng di động.

Chương trình khuyến mãi “Tiền mặt là quá khứ” đang dành nhiều ưu đãi khuyến khích các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng thanh toán không tiền mặt như: miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử, miễn phí sử dụng các gói combo, hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ…

Bên cạnh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Sacombank còn chủ trương “Xem nhân sự là nòng cốt” bằng việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với chính sách phúc lợi tích cực và quan tâm sâu sắc việc nâng cao nhận thức về rèn luyện sức khoẻ cho CBNV. Với  mục tiêu đó vào tháng 3 năm nay, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm- Tổng giám đốc Sacombank đã phát động chuỗi chương trình “Sức trẻ Sacombank” với sự ra đời của 4 câu lạc bộ yoga, tennis, nhảy hiện đại và chạy bộ.

Thông qua việc tổ chức đường chạy cùng việc ra đời các câu lạc bộ nêu trên, Sacombank kì vọng tạo ra sân chơi kết nối những người yêu thích thể thao cùng lan toả thông điệp khỏe thể chất-mạnh tinh thần đến toàn thểcán bộ nhân viên và cộng đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng giám đốc- Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sacombank cho biết: “Với việc triển khai các chuỗi hoạt động này, chúng tôi hi vọng sẽ không chỉ thúc đẩy phương thức thanh toán hiện đại trong xã hội có cơ cấu dân số trẻ và tăng trưởng mạnh như hiện nay, mà còn còn là dịp để góp phần kêu gọi các bạn trẻ quan tâm hơn nữa đến việc rèn luyện sức khỏe và chia sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Tôi mong là sau chương trình này, mỗi cá nhân sẽ tích cực ứng dụng công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt vào cuộc sống hàng ngày, để tiền mặt chỉ là quá khứ. Tôi cũng đặc biệt kỳ vọng hơn 4.500 vận động viên hôm nay sẽ góp phần lan toả thành công tinh thần sức trẻ cùng đội ngũ hơn 18.800 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống Sacombank và chúng ta sẽ cùng nhau làm nên nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hộ".

Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh lý giải nguyên nhân chưa chia cổ tức cho cổ đông dù muốn
Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã chứng khoán: STB) đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 thông qua các chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư