-
Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 -
Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam -
Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh -
Alacarte Hạ Long: Chủ động khắc phục hậu quả bão Yagi -
Hội Dầu khí Việt Nam đồng hành cùng Petrovietnam vượt nhiều khó khăn, thách thức -
Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang
Bản tin Cuộc sống 24h đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình. “Cuộc sống 24h" cập nhật những thông tin mới nhất trong ngày; những câu chuyện đời sống, văn hóa, giải trí nhẹ nhàng mang lại cảm giác mới mẻ, thư thái; những tư vấn hữu ích về tình hình giao thông, thời tiết... giúp bạn yên tâm trước khi bước ra khỏi nhà và bắt đầu một ngày mới. Đó cũng là tiêu chí để ê-kíp thực hiện chương trình lựa chọn đề tài và sản xuất tin tức, các phóng sự hàng ngày.
Chương trình có bố cục gồm 6 phần: Bắt đầu bản tin là “Tin nóng quốc tế” sẽ giúp tổng hợp các tin tức trong 24h vừa qua cho khán giả truyền hình. Tiếp theo chương trình là “Bản tin sáng” sẽ đưa đến cho khán giả những thông tin nhanh về các sự kiện đang nóng hổi trong ngày được cập nhật liên tục. Cùng với đó, phần “Điểm báo” sẽ giúp cập nhật những tin tức nổi bật đã được đăng tải trên các báo lớn; cùng nhau đánh giá, nhận định một sự việc dưới góc nhìn các báo khác nhau.
Bên cạnh đó, chương trình còn đi sâu hơn về những câu hỏi đưa ra ở các trang báo mà khán giả quan tâm và phân tích nó để khán giả hiểu hơn về các thông tin trong ngày. Chuyên mục “Câu chuyện buổi sáng” mỗi ngày một câu chuyện, khán giả sẽ được tiếp cận với một góc nhỏ thực tế trong cuộc sống, đưa khán giả đến với một chủ đề nóng được khán giả và xã hội quan tâm.
Phần 5 “Ngày hôm nay” điểm qua một số thông tin, sự kiện sẽ diễn ra trong ngày. Kết thúc bản tin với chuyên mục “Cuộc sống bốn phương” là những thông tin sự kiện trên khắp thế giới trong ngày, các phóng sự sẽ đi sâu vào các khía cạnh của đời sống dân sinh nói chung.
Với mong muốn góp phần làm tăng giá trị của thông tin tới khán giả, chương trình thường xuyên đổi mới nội dung và cách thức thể hiện nhằm tăng tính tương tác giữa khán giả và chương trình. Các biên tập viên dẫn chương trình cũng tạo cho mình cách dẫn dắt riêng, tạo sự thoải mái cho khán giả khi tiếp nhận thông tin từ chương trình.
Nỗ lực đổi mới cả nội dung khai thác, hình thức thể hiện và cách thức tiếp cận nhân vật trong bản tin là cách mà ekip những người làm chương trình đang hướng tới: sự xuất hiện nhiều hơn của phóng viên ở những điểm nóng, những nơi mà người dân quan tâm, mang tới những thông tin gần gũi với khán giả; khán giả cũng có thể tương tác, kết nối với chương trình bằng cách tham gia đặt câu hỏi cho những nhân vật trong chương trình, hoặc phản ánh những câu chuyện dân sinh đang gây bức xúc tới đường dây nóng của chương trình.
-
Hội Dầu khí Việt Nam đồng hành cùng Petrovietnam vượt nhiều khó khăn, thách thức -
Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang -
Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai -
C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh -
An tâm đồng hành cùng PJICO, khách hàng vững vàng vượt bão Yagi -
RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh
- Alacarte Hạ Long: Chủ động khắc phục hậu quả bão Yagi
- Hội Dầu khí Việt Nam đồng hành cùng Petrovietnam vượt nhiều khó khăn, thách thức
- Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang