
-
Việt Nam hợp tác lâu dài bảo đảm an ninh lương thực cho Malaysia
-
GDP 6 tháng năm 2025 tăng 7,52% - Mức tăng cao nhất của 6 tháng đầu năm trong giai đoạn 2011 - 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27% -
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới
Theo kết quả tại Hội nghị lần thứ 54 của Uỷ ban Văn hoá Thông tin ASEAN (ASEAN COCI) và Hội nghị Quan chức cao cấp phụ trách Văn hóa - Xã hội ASEAN (SOCA), năm 2020 được lựa chọn là năm bản sắc ASEAN.
Cùng với quyết định này, Ban Thư ký ASEAN đã phát động cuộc thi thiết kế logo nhận dạng ASEAN 2020 dành cho thế hệ trẻ ASEAN.
![]() |
Cuộc thi thiết kế logo nhằm phục vụ cho năm bản sắc ASEAN 2020 |
Đây là cuộc thi dành cho đối tượng là các công dân ASEAN trong độ tuổi từ 18-35. Cuộc thi thiết kế logo ASEAN sẽ giới hạn đối tượng tham dự là các cá nhân. Ban tổ chức không chấp nhận đối tượng tham gia là các công ty hay các nhóm. Mỗi thí sinh tham dự sẽ không được gửi quá 2 bài dự thi.
Cuộc thi thiết kế logo ASEAN 2020 bắt đầu tiếp nhận các bài dự thi từ ngày 23/9/2019 và hạn chót để tham dự chương trình là ngày 22/11/2019. Ban tổ chức sẽ không thu phí đối với các thí sinh tham gia cuộc thi.
Mỗi logo được gửi đến dự thi sẽ phải kèm theo đó một đoạn mô tả không quá 50 từ để giải thích về bản sắc ASEAN thông qua thiết kế của logo.
Các thí sinh cũng sẽ phải đảm bảo logo của mình đều là tác phẩm gốc của chính họ và chưa từng được sao chép bởi ai khác. Các logo dự thi sẽ trở thành tài sản duy nhất của Ban Thư ký ASEAN.
Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên tính nguyên bản, tính thẩm mỹ khả năng truyền cảm hứng và khả năng thích ứng trên các định dạng. Tác phẩm đoạt giải sẽ được lựa chọn bởi một hội đồng bao gồm Ban Thư ký ASEAN và Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ).
Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 2.000 Euro, cặp vé khứ hồi để di chuyển từ 1 nước thành viên ASEAN bất kỳ và 2 đêm khách sạn tại Jakarta (Indonesia) để dự lễ ra mắt và trao giải.
Người về nhì tại cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 1.000 Euro và người xếp thứ 3 sẽ nhận giải thưởng là 500 Euro.
Bạn đọc có thể truy cập vào đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi.

-
Việt Nam hợp tác lâu dài bảo đảm an ninh lương thực cho Malaysia
-
GDP 6 tháng năm 2025 tăng 7,52% - Mức tăng cao nhất của 6 tháng đầu năm trong giai đoạn 2011 - 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Brazil khẳng định sẵn sàng nhập khẩu nhiều hơn thủy hải sản, gạo của Việt Nam
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng -
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27% -
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới -
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS -
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025 -
Quảng Trị nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống chính quyền 2 cấp được thông suốt -
TP. Hải Phòng tăng trưởng đạt 11,2% trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower