
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
![]() |
Cánh đồng mẫu lớn của Công ty Trung Anh |
Gạo sạch VinEco được chế biến từ lúa gieo trồng trên các cánh đồng mẫu lớn lên đến 8.000 ha của công ty Trung An - đơn vị sản xuất lúa gạo có quy trình tiên tiến hiện đại nhất tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Toàn bộ quy trình trồng trọt, chăm sóc, bảo quản, chế biến và đóng gói gạo VinEco đều trong chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global G.A.P nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.
Trong đợt ra mắt lần đầu, VinEco cung cấp ra thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAP. Dự kiến tới đầu năm 2016, VinEco sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm gạo hữu cơ (Organic) không sử dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật bằng hóa chất vào đồng ruộng và cây lúa.
Sản phẩm gạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện ích VinMart+ trên toàn quốc. Với lợi thế của một hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích có độ phủ lớn nhất Việt Nam, gạo sạch VinEco sẽ được phân phối rộng rãi nhất tới người tiêu dùng.
Các quầy kệ bày bán sản phẩm tại các siêu thị VinMart và VinMart+ cũng sẽ được bố trí riêng cùng nhận diện đặc trưng của thương hiệu VinEco để khách hàng có thể tiếp cận và lựa chọn chính xác sản phẩm.
Việc hai thương hiệu của Tập đoàn Vingroup là VinEco và VinMart - VinMart+ hợp tác với nhà sản xuất Trung An đã cho thấy vai trò chủ động đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt của Vingroup. Thông qua việc hợp tác, liên kết với các nhà sản xuất uy tín trong nước, Vingroup đang từng bước đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp cận với thị trường và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển và nâng cao vị thế sản phẩm thương hiệu Việt.

-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM