
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025 -
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
![]() |
Cánh đồng mẫu lớn của Công ty Trung Anh |
Gạo sạch VinEco được chế biến từ lúa gieo trồng trên các cánh đồng mẫu lớn lên đến 8.000 ha của công ty Trung An - đơn vị sản xuất lúa gạo có quy trình tiên tiến hiện đại nhất tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Toàn bộ quy trình trồng trọt, chăm sóc, bảo quản, chế biến và đóng gói gạo VinEco đều trong chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global G.A.P nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.
Trong đợt ra mắt lần đầu, VinEco cung cấp ra thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAP. Dự kiến tới đầu năm 2016, VinEco sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm gạo hữu cơ (Organic) không sử dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật bằng hóa chất vào đồng ruộng và cây lúa.
Sản phẩm gạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện ích VinMart+ trên toàn quốc. Với lợi thế của một hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích có độ phủ lớn nhất Việt Nam, gạo sạch VinEco sẽ được phân phối rộng rãi nhất tới người tiêu dùng.
Các quầy kệ bày bán sản phẩm tại các siêu thị VinMart và VinMart+ cũng sẽ được bố trí riêng cùng nhận diện đặc trưng của thương hiệu VinEco để khách hàng có thể tiếp cận và lựa chọn chính xác sản phẩm.
Việc hai thương hiệu của Tập đoàn Vingroup là VinEco và VinMart - VinMart+ hợp tác với nhà sản xuất Trung An đã cho thấy vai trò chủ động đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt của Vingroup. Thông qua việc hợp tác, liên kết với các nhà sản xuất uy tín trong nước, Vingroup đang từng bước đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp cận với thị trường và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển và nâng cao vị thế sản phẩm thương hiệu Việt.

-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025 -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”