
-
Triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh về văn bản pháp luật
-
Quy định mới về tinh giản biên chế có hiệu lực từ 16/6
-
Nước giải khát có đường chính thức chịu thuế tiêu thụ đặc biệt từ 2027
-
Trao quyền huy động vốn xây dựng đường sắt cho Chính phủ: Tiềm ẩn rủi ro nếu thiếu giám sát
-
Lập trung tâm tài chính quốc tế: Bước đi cần thiết để Việt Nam cất cánh -
Người nổi tiếng khi nhận quảng cáo phải có nghĩa vụ xác minh độ tin cậy của người quảng cáo
![]() |
Trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ. |
Theo ông Vũ Ngọc Oánh, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ, ngày 3/12/2018, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có công văn số 8175/TCĐBVN-KHCN, MT&HTQT thỏa thuận nội dung phương án “Nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ lưu trữ dữ liệu thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Dự án Đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ, thành phố Hà Nội theo hình thức BOT”.
Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu Công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ phải đảm bảo hệ thống lưu trữ theo đúng quy định của Thông tư 49/2016/TT-BGTVT ngày 30/12/2016 về quy định về xây dựng, tổ chức và hoạt động của trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ, với yêu cầu lưu trữ video đảm bảo là 1 năm.
Ngày 24/5/2019, Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản số 3201/TCĐBVN-KHCN, MT&HTQT báo cáo Bộ GTVT về công tác sao lưu dữ liệu thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ Pháp Vân – Cầu Giẽ. Tại công văn này, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị Bộ GTVT xem xét việc yêu cầu Công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ dừng thu phí tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ kể từ ngày 10/6/2019 cho đến khi Công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ thực hiện sao lưu giữ liệu thu phí dịch vụ theo đúng quy định/
Liên quan đến yêu cầu này, đại diện Công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ cho biết là hệ thống lưu trữ dữ liệu thu phí của Công ty hiện nay đang hoạt động bình thường, trong đó thời gian lưu trữ video trung bình là 90 ngày, hàng tháng thường xuyên có sự kiểm tra, đánh giá của các Cơ quan quản lý Nhà nước là Chi cục I.6 - Tổng cục Đường bộ Việt Nam là 1 lần kiểm tra/tháng.
Sau khi có sự thỏa thuận của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc nâng cấp bổ sung hệ thống lưu trữ, Công ty đã tích cực triển khai, đến ngày 30/5/2019, Công ty đã triển khai lắp đặt xong hệ thống lưu trữ bổ sung để đáp ứng theo quy định.
Hiện chúng tôi đã có thông tin với Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị kiểm tra, xác nhận tiến độ hoàn thành trong thời gian sớm nhất”, ông Oánh khẳng định.
-
Nước giải khát có đường chính thức chịu thuế tiêu thụ đặc biệt từ 2027
-
Trao quyền huy động vốn xây dựng đường sắt cho Chính phủ: Tiềm ẩn rủi ro nếu thiếu giám sát
-
Lập trung tâm tài chính quốc tế: Bước đi cần thiết để Việt Nam cất cánh
-
Người nổi tiếng khi nhận quảng cáo phải có nghĩa vụ xác minh độ tin cậy của người quảng cáo
-
Chính thức luật hóa quy định tổ chức chính quyền địa phương hai cấp -
Mở rộng đối tượng đóng bảo hiểm thất nghiệp và đối tượng vay vốn hỗ trợ đi làm việc ở nước ngoài -
Không cấm giáo viên dạy thêm; giảng viên đại học được điều hành doanh nghiệp -
Hoàn thành sửa 5 điều của Hiến pháp, kết thúc hoạt động cấp huyện từ 1/7/2025 -
Quốc hội thông qua nội dung sửa đổi Hiến pháp, chất vấn 2 bộ trưởng -
Tạo hành lang pháp lý mang tính đột phá cho phát triển đường sắt -
Việt Nam - Hoa Kỳ kết thúc vòng đàm phán thuế quan lần 3
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường