-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Tính đến đầu tháng 12/2018, trên tuyến chính của Dự án đã thi công mở rộng được 55,7/57,9km, đạt 96%, các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công hệ thống an toàn giao thông, đường gom và xử lý lún các vị trí đầu cầu, đầu cống. |
Ông Phạm Văn Khôi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ vừa xác nhận với baodautu.vn rằng, nhà đầu tư này vừa mời Kiểm toán Nhà nước tiến hành công tác kiểm toán tại Dự án BOT đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ ngay từ quý II/2019.
“Ngoài việc công khai, minh bạch các thông tin Dự án, chúng tôi hy vọng Kiểm toán Nhà nước vào cuộc sớm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đánh giá việc tuân thủ các quy định về quản lý dự án đầu tư và các quy định của hợp đồng BOT”, ông Khôi cho biết.
Đây là trường hợp hiếm hoi, một nhà đầu tư BOT chủ động mời Kiểm toán Nhà nước vào “soi” công trình của mình để chỉnh sửa, khắc phục những hạn chế có thể xảy ra trong quá trình thực hiện trước khi quyết toán dự án.
Dự án đầu tư, nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hình thức BOT có tổng mức đầu tư 6.269 tỷ đồng được phân kỳ đầu tư thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, Dự án có mục tiêu nâng cấp, cải tạo yếu tố bình đồ và mặt cắt dọc, hệ thống ATGT, dải phân cách từ đường cũ gồm 4 làn xe lên tiêu chuẩn đường cao tốc. Giai đoạn 1 của Dự án đã được nhà đầu tư hoàn thành và đưa vào khai thác, thu phí từ tháng 10/2015.
Giai đoạn 2, Dự án có mục tiêu mở rộng hoàn chỉnh thành đường cao tốc 6 làn xe và xây dựng hệ thống đường gom hai bên song hành quy mô đường cấp VI đồng bằng.
Hiện nay, giai đoạn 2 của Dự án đã cơ bản hoàn thành chính tuyến, trừ một số ít điểm vướng mắc GPMB và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018.
-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa
-
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng"
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025