Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng bầu và miễn nhiệm nhiều chức danh lãnh đạo
Hoàng Anh - 19/10/2018 17:25
 
Chiều 19/10, Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng đã tổ chức kỳ họp thứ 8 (bất thường) khoá 9, nhiệm kỳ 2016-2021. Kỳ họp đã tiến hành bầu và miễn nhiệm nhiều chức vụ lãnh đạo các sở, ngành và HĐND thành phố.

Tại kỳ họp, HĐND TP. Đà Nẵng đã tiến hành bỏ phiếu kín để miễn nhiệm chức Trưởng Ban đô thị HĐND đối với ông Tô Văn Hùng và miễn nhiệm chức danh Phó trưởng ban Kinh tế ngân sách HĐND đối với ông Lê Văn Quang. Ngoài ra, HĐND TP. Đà Nẵng cũng miễn nhiệm Ủy viên UBND TP. Đà Nẵng đối với ông Lê Văn Tam, nguyên Giám đốc Công an thành phố; ông Trần Văn Sơn, nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Lê Quang Nam, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Kết quả, các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng đã thống nhất miễn nhiệm chức danh Trưởng ban đô thị HĐND thành phố đối với ông Tô Văn Hùng, cũng như miễn nhiệm Ủy viên UBND TP Đà Nẵng đối với ông Lê Văn Tam, ông Trần Văn Sơn và ông Lê Quang Nam.

Các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng bỏ phiếu kín bầu các chức danh lãnh đạo tại kỳ họp.
Các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng bỏ phiếu kín bầu các chức danh lãnh đạo tại kỳ họp.

Theo ông Nguyễn Nho Trung – Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng, việc miễn chức danh Trưởng ban đô thị đối với ông Tô Văn Hùng làm cơ sở để UBND thành phố điều động, bổ nhiệm ông Tô Văn Hùng giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thay cho ông Lê Quang Nam. Trước đó, ông Lê Quang Nam đã được bổ nhiệm là Bí thư quận Cẩm Lệ

Tại kỳ họp này, các đại biểu HĐND thành phố cũng đã tán thành bầu ông Trần Chí Cường- Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố giữ chức Trưởng ban kinh tế - ngân sách HĐND thành phố khoá 9. Các đại biểu cũng đã tán thành bầu ông Nguyễn Thành Tiến – Phó chánh văn phòng UBND thành phố giữ chức Trưởng ban Đô thị HĐND thành phố khoá 9.

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng tại hoa chúc mừng những cán bộ được bầu giữ chức vụ mới.
Lãnh đạo TP. Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng những cán bộ được bầu giữ chức vụ mới.

Ngoài ra, tại cuộc họp bất thường này, các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng đã tán thành theo tờ trình giới thiệu của UBND thành phố về chức danh Ủy viên UBND thành phố đối với các ông Tô Văn Hùng – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Trần Phước Sơn – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công An thành phố Đà Nẵng. 

Các doanh nghiệp tỉnh Oita (Nhật Bản) tìm cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng
Các doanh nghiệp tỉnh Oita (Nhật Bản) quan tâm đến năng lực cung ứng, vận tải hàng hóa bằng đường thủy từ Đà Nẵng đến Cảng Yokohama và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư