-
TP.HCM đấu thầu chọn nhà đầu tư dự án khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa -
Chính phủ thông qua nội dung Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM -
Cần Thơ với 4 thách thức trong việc trở thành trung tâm đầu mối tổng hợp thương mại, logistics -
Chủ tịch UBND TP.HCM thông tin về một số dự án trọng điểm chậm tiến độ -
TP.HCM đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng cải tạo 2 tuyến rạch ô nhiễm nặng -
TP.HCM hỗ trợ Tây Ninh 1.800 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng cao tốc TP.HCM - Mộc Bài
![]() |
| Dự án Cải tạo đường Ngô Quyền và Ngũ Hành Sơn là 1 trong 8 dự án giao thông dự kiến hoàn thành trong năm 2023, đến ngày 31/1/2023 đã giải ngân 25.570 triệu đồng. Trong ảnh, giai đoạn 2 của dự án đang được thi công. |
UBND TP. Đà Nẵng vừa có quyết định kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 đối với nguồn vốn ngân sách địa phương đầu tư cho các công trình, dự án.
Đồng thời, UBND TP. Đà Nẵng giao các chủ đầu tư và các đơn vị quản lý dự án lập thủ tục cấp phát thanh toán theo quy định cho các công trình thuộc phạm vi quản lý điều hành dự án.
Theo danh mục kế hoạch vốn năm 2022 đề xuất kéo dài sang năm 2023 (nguồn vốn từ ngân sách tập trung, thu tiền sử dụng đất, xổ số kiến thiết…), TP. Đà Nẵng có tổng số 101 công trình của các chủ đầu tư phải kéo dài sang năm 2023.
Theo đó, kế hoạch vốn năm 2022 của 101 công trình này là 2.358.186 triệu đồng, giải ngân đến ngày 31/1/2023 là 1.301.351 triệu đồng, kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 là 303.048 triệu đồng.
Trong đó, TP. Đà Nẵng có 15 công trình giao thông giải ngân đến cuối tháng 1/2023 đạt 474.416 triệu đồng và đề xuất kéo dài qua năm 2023 là 73.207 triệu đồng. Trong số này, 4 dự án giao thông hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng đến ngày 31/12/2022 nhưng còn 12.820 triệu đồng kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 (riêng Dự án Nâng cấp cải tạo đường ĐT 601 còn 11.935 triệu đồng).
TP. Đà Nẵng cũng có 3 dự án giao thông chuyển tiếp có kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 là 52.512 triệu đồng gồm Dự án Tuyến đường vành đai phía tây đoạn từ quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh (còn 23.767,844 triệu đồng); Dự án Tuyến đường Trục I Tây Bắc (đoạn từ nút giao thông Ngã ba Huế đến Bệnh viện Ung bướu đoạn từ Hồ Tùng Mậu đến quốc lộ 1A và đoạn nối Nguyễn An Ninh từ nút giao quốc lộ 1A đến đường sắt còn 20.000 triệu đồng); Dự án Các tuyến đường ngang nối quốc lộ 14B với các xã thuộc huyện Hòa Vang (còn 8.743,724 triệu đồng).
-
TP.HCM đấu thầu chọn nhà đầu tư dự án khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa -
Chính phủ thông qua nội dung Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM -
Cần Thơ với 4 thách thức trong việc trở thành trung tâm đầu mối tổng hợp thương mại, logistics -
Chủ tịch UBND TP.HCM thông tin về một số dự án trọng điểm chậm tiến độ
-
TP.HCM đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng cải tạo 2 tuyến rạch ô nhiễm nặng -
TP.HCM hỗ trợ Tây Ninh 1.800 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
Cần Thơ sắp xếp lại đơn vị sự nghiệp xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch -
TP.HCM: Đề xuất giải pháp tháo gỡ, đảm bảo giải ngân vốn đầu tư công tại nhiều dự án lớn -
Cơ hội cho Việt Nam trong làn sóng tái định vị sản xuất -
Phát triển kinh tế nhà nước qua gần 40 năm Đổi mới và đề xuất, kiến nghị - Bài 2: Nên gọi doanh nghiệp nhà nước là thành phần kinh tế công -
TP.HCM chốt thời điểm khởi công 4 dự án hạ tầng lớn
-
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế

