-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Dự án Cải tạo đường Ngô Quyền và Ngũ Hành Sơn là 1 trong 8 dự án giao thông dự kiến hoàn thành trong năm 2023, đến ngày 31/1/2023 đã giải ngân 25.570 triệu đồng. Trong ảnh, giai đoạn 2 của dự án đang được thi công. |
UBND TP. Đà Nẵng vừa có quyết định kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 đối với nguồn vốn ngân sách địa phương đầu tư cho các công trình, dự án.
Đồng thời, UBND TP. Đà Nẵng giao các chủ đầu tư và các đơn vị quản lý dự án lập thủ tục cấp phát thanh toán theo quy định cho các công trình thuộc phạm vi quản lý điều hành dự án.
Theo danh mục kế hoạch vốn năm 2022 đề xuất kéo dài sang năm 2023 (nguồn vốn từ ngân sách tập trung, thu tiền sử dụng đất, xổ số kiến thiết…), TP. Đà Nẵng có tổng số 101 công trình của các chủ đầu tư phải kéo dài sang năm 2023.
Theo đó, kế hoạch vốn năm 2022 của 101 công trình này là 2.358.186 triệu đồng, giải ngân đến ngày 31/1/2023 là 1.301.351 triệu đồng, kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 là 303.048 triệu đồng.
Trong đó, TP. Đà Nẵng có 15 công trình giao thông giải ngân đến cuối tháng 1/2023 đạt 474.416 triệu đồng và đề xuất kéo dài qua năm 2023 là 73.207 triệu đồng. Trong số này, 4 dự án giao thông hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng đến ngày 31/12/2022 nhưng còn 12.820 triệu đồng kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 (riêng Dự án Nâng cấp cải tạo đường ĐT 601 còn 11.935 triệu đồng).
TP. Đà Nẵng cũng có 3 dự án giao thông chuyển tiếp có kế hoạch vốn còn lại không thể giải ngân và đề xuất kéo dài sang năm 2023 là 52.512 triệu đồng gồm Dự án Tuyến đường vành đai phía tây đoạn từ quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh (còn 23.767,844 triệu đồng); Dự án Tuyến đường Trục I Tây Bắc (đoạn từ nút giao thông Ngã ba Huế đến Bệnh viện Ung bướu đoạn từ Hồ Tùng Mậu đến quốc lộ 1A và đoạn nối Nguyễn An Ninh từ nút giao quốc lộ 1A đến đường sắt còn 20.000 triệu đồng); Dự án Các tuyến đường ngang nối quốc lộ 14B với các xã thuộc huyện Hòa Vang (còn 8.743,724 triệu đồng).
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025