
-
Đổi chủ đầu tư Dự án thu gom xử lý nước thải tập trung TP. Quảng Ngãi
-
Xác định quy mô lập quy hoạch sân golf Cam Lộ - Quảng Trị
-
Đắk Lắk yêu cầu nghiên cứu giao chỉ tiêu cụ thể về thu hút đầu tư
-
Quy hoạch bến cảng tiếp nhận tàu hàng lỏng/khí đến 150.000 tấn ngoài khơi cửa Trà Lý
-
Xác định danh tính nhà đầu tư thực hiện Dự án Cảng hàng không Quảng Trị -
Cơ cấu lại nền kinh tế: Góc nhìn từ kỷ nguyên công nghệ - Bài 4: Cơ hội trở thành “con hổ mới”
Theo đó, thành phố Đà Nẵng sẽ xây dựng 2 hầm chui theo hướng chuyển động từ đường Trần Phú đi đường 2/9 (dài 562,5m) và hướng chuyển động từ đường 2/9 đi đường Bạch Đằng (dài 560,5m) với tổng kinh phí 384,9 tỷ đồng, thực hiện từ năm 2019 đến năm 2021.
Phương án thiết kế phần hầm kín dài 120 m và phần hầm dẫn 2 phía dài từ 110 - 135 m, hình thức nút giao khác mức, tốc độ thiết kế vận tốc 40 km/h, quy mô công trình vĩnh cửu bằng thép và bê tông cốt thép, tải trọng thiết kế HL-93, hầm có khả năng chịu được động đất cấp 7.
Nút giao thông phía Tây cầu Rồng sẽ được cải tạo với hai hầm chui |
Đồng thời, tiến hành đóng dải phân cách đường Nguyễn Văn Linh tại các nút giao Nguyễn Văn Linh - 2/9 - Bạch Đằng - Trần Phú; bố trí phần đường dành cho xe thô sơ qua đường trên đường Nguyễn Văn Linh điều khiển bằng hệ thống đèn tín hiệu kết hợp camera thông tin; xây dựng 1 hầm chui đi bộ trên đường Nguyễn Văn Linh tiếp cận hai bên đường Nguyễn Văn Linh và nhà ga BRT; bố trí hệ thống cây xanh, cảnh quan trong khu vực nút giao nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
UBND thành phố Đà Nẵng giao Ban Quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai lập hồ sơ điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng cho toàn bộ Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng, lập quy hoạch chi tiết TL 1/500 và định vị cắm mốc ranh giới công trình Cải tạo nút giao thông phía Tây cầu Rồng.
TP. Đà Nẵng cũng yêu cầu đánh giá tác động môi trường của hạng mục, lấy ý kiến của Ngân hàng Thế giới và các bộ ngành về việc sử dụng nguồn vốn tiết kiệm sau đấu thầu để đầu tư cho các hạng mục bổ sung vào Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng.

-
Xác định danh tính nhà đầu tư thực hiện Dự án Cảng hàng không Quảng Trị -
Cơ cấu lại nền kinh tế: Góc nhìn từ kỷ nguyên công nghệ - Bài 4: Cơ hội trở thành “con hổ mới” -
Doanh nghiệp Singapore muốn đầu tư vào logistics và chuyển đổi số tại Long An -
Doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao tiềm năng đầu tư tại Đồng Tháp -
Dự án khí lô B trao thầu và triển khai Gói thầu EPCI#2 cho PTSC M&C -
Quy hoạch TP. Đà Nẵng: Tư duy đột phá, tầm nhìn dài hạn -
Petrovietnam tìm kiếm vốn ngoại cho Nhiệt điện Ô Môn 4, Lọc dầu Dung Quất mở rộng
-
CEO Nghiêm Thị Huệ - Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tâm” vươn Tầm quốc tế
-
Phiêu lưu trong thế giới của 1664 Blanc và khám phá những bất ngờ hứng khởi
-
Alibaba.com hợp tác tuyển chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam
-
Tại sao hệ tiêu hóa khỏe giúp ngăn ngừa stress?
-
Acecook Việt Nam đi đầu trong ngành hàng về cải tiến sản phẩm giảm nhựa
-
Dai-ichi Life Việt Nam được trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững