-
TP.HCM: Các quy hoạch mâu thuẫn, trùng lặp gây khó khăn cho người dân và cơ quan quản lý -
Yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản -
Chủ tịch Quốc hội: 21/24 nội dung lập pháp trình Quốc hội đã được cho ý kiến -
Hàng hóa chuyển qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế GTGT? -
Thuế giá trị gia tăng sẽ thay đổi thế nào?
Sở GTVT TP Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khai trương đưa vào hoạt động 5 tuyến xe buýt có trợ giá trên địa bàn TP. Năm tuyến sẽ có tổng cộng 61 xe buýt với tiêu chuẩn B40 được đầu tư mới, trang bị hệ thống kiểm soát vé, điều hòa, niêm yết rõ ràng thông tin về các tuyến để phục vụ hành khách.
Ngoài ra, thành phố sẽ miễn phí hoàn toàn và ưu tiên giá vé (giảm 50%) cho các đối tượng gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người khuyết tật, người cao tuổi, học sinh, sinh viên, công nhân làm việc trong khu công nghiệp, hộ nghèo.
Theo đó, các tuyến xe buýt có trợ giá đầu tiên với các lộ trình: Tuyến số 05: Nguyễn Tất Thành (khu du lịch Xuân Thiều) – Kinh Dương Vương – Trần Cao Vân – Quang Trung – 3/2 - Xuân Diệu.
Tuyến số 07: Đi từ Xuân Diệu – Lê Lợi – Phan Châu Trinh – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Lê Thanh Nghị - CMT8 – Ông Ích Đường - Phạm Hùng và ngược lại.
Tuyến số 08: Đi từ đường Hoa Lư (Thọ Quang) – Dương Vân Nga – Ngô Quyền – cầu Tiên Sơn – Xô Viết Nghệ Tĩnh – CMT8 – Ông Ích Đường - Phạm Hùng và ngược lại.
Tuyến số 11: Đi từ Xuân Diệu – Ông Ích Khiêm – Phan Thanh – Nguyễn Hữu Thọ - Tiểu La – Huỳnh Tấn Phát – Phan Đăng Lưu – Tiên Sơn (siêu thị Lotte Mart) và ngược lại.
Tuyến số 12: Đi từ Hoàng Sa (Thọ Quang) – Yết Kiêu – Ngô Quyền – Khúc Hạo – cầu Thuận Phước – 3/2 – Đống Đa – Lê Duẩn – Nguyễn Tri Phương – cầu Trần Thị Lý - Nguyễn Văn Thoại - Trường Sa (bãi xe) và ngược lại.
Việc đưa vào hoạt động năm tuyến xe buýt có trợ giá, cùng sáu tuyến đang hoạt động nhằm thu hút người dân và du khách sử dụng xe buýt cho nhu cầu đi lại hằng ngày, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân, góp phần giải quyết ùn tắc giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông và ô nhiễm môi trường.
Đây cũng là tiền đề để ngành giao thông vận tải tiếp tục nghiên cứu, đề xuất mở mới các tuyến xe buýt và các loại hình vận tải công cộng khác trong giai đoạn từ nay đến năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.
-
TP.HCM: Các quy hoạch mâu thuẫn, trùng lặp gây khó khăn cho người dân và cơ quan quản lý -
Yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản -
Chủ tịch Quốc hội: 21/24 nội dung lập pháp trình Quốc hội đã được cho ý kiến
-
Hàng hóa chuyển qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế GTGT? -
Thuế giá trị gia tăng sẽ thay đổi thế nào? -
Một bộ phận người tham gia giao thông ý thức rất kém, sẵn sàng đối phó khi vi phạm -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm -
Dự kiến trình Quốc hội giám sát tối cao về phát triển và sử dụng nguồn nhân lực -
Toàn cảnh phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN -
Diễn đàn Tương lai ASEAN: Định hình một tương lai mà tất cả có thể tự hào
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024