Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Đà Nẵng hỗ trợ các tỉnh phía Bắc 25 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3
Hoàng Anh - 10/09/2024 08:13
 
Ngoài việc hỗ trợ 25 tỷ đồng, Thành phố Đà Nẵng cũng cử đội công tác ra các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Chiều 9/9, Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng thông tin, Thành phố sẽ cử 4 đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ 25 tỷ đồng để chia sẻ, động viên và kịp thời khắc phục hậu quả cho các địa phương phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

Ngoài ra, Thành phố Đà Nẵng cử 2 đội công tác hỗ trợ cắt, tỉa, dọn dẹp cây xanh để hỗ trợ theo đề nghị của thành phố Hà Nội và Hải Phòng.

Thành phố Đà Nẵng hỗ trợ 25 tỷ đồng cho các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Đà Nẵng cũng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ và cảm thông sâu sắc đối với những tổn thất to lớn về người, tài sản do cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, đặc biệt là các gia đình có người thân mất trong bão, lũ.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức phát động cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, nhân dân thành phố, các tổ chức... quyên góp, ủng hộ và thực hiện các hoạt động hỗ trợ kịp thời, hiệu quả, góp phần giúp các tỉnh, thành phố phía Bắc vượt qua khó khăn; sớm khắc phục hậu quả và ổn định đời sống nhân dân.

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây ra thiệt hại nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc. Sự hỗ trợ kịp thời của thành phố Đà Nẵng nhằm sẻ chia, góp phần khắc phục hậu quả cơn bão, nhanh chóng ổn định đời sống người dân vùng thiên tai.

Đà Nẵng chờ ý kiến Thủ tướng Chính phủ để tháo gỡ cho Dự án Golden Hill City
Việc điều chỉnh Dự án Khu đô thị sinh thái Quan Nam - Thủy Tú (Golden Hill City) thuộc thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ, vì vậy, Thành phố Đà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư