Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Đà Nẵng hỗ trợ Hải Phòng, Quảng Ninh khắc phục hậu quả sau bão số 3
Quỳnh Nga - 10/09/2024 16:40
 
Ngày 10/9, đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Đà Nẵng đã đến Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, động viên và hỗ trợ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Sáng ngày 10/9, đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Thành phố Đà Nẵng làm Trưởng đoàn đã đến Hải Phòng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và người dân Thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Quảng gửi lời thăm hỏi, sự chia sẻ trước những tổn thất do cơn bão số 3 gây ra tại Hải Phòng. Đồng thời bày tỏ mong muốn Thành phố Hải Phòng sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và ổn định đời sống của người dân. 

Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng trao hỗ trợ cho TP. Hải Phòng. 

Ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy Hải Phòng cảm ơn tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy Hải Phòng cho biết, cả hệ thống chính trị của Thành phố cùng với các lực lượng vũ trang, người dân đã và đang tích cực khắc phục hậu quả cơn bão số 3, khẩn trương ổn định đời sống của người dân bị ảnh hưởng sau cơn bão; tiếp tục hoạt động sản xuất, kinh doanh và các hoạt động của đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ thành phố Hải Phòng 10 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn cũng đã đến tỉnh Quảng Ninh để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ trước những tổn thất do cơn bão số 3 gây ra tại Quảng Ninh. Ông Lê Trung Chinh bày tỏ mong muốn tỉnh Quảng Ninh sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và ổn định đời sống nhân dân.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Hồi, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh cảm ơn tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Đà Nẵng.

Đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Thành phố Đà Nẵng trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh cho biết, toàn bộ hệ thống chính trị tỉnh Quảng Ninh cùng với các lực lượng vũ trang và người dân đang tích cực khắc phục hậu quả cơn bão số 3, khẩn trương ổn định đời sống của người dân bị ảnh hưởng của cơn bão, tiếp tục hoạt động sản xuất, kinh doanh và các hoạt động của đời sống xã hội.

Đoàn công tác của Thành phố Đà Nẵng đã trao hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hải Phòng di dời khẩn cấp 330 hộ dân ở các chung cư cũ nguy hiểm
UBND TP. Hải Phòng vừa chỉ đạo bố trí, sắp xếp di dời khẩn cấp 330 hộ dân tại các chung cư cũ nguy hiểm trên địa bàn 2 quận Ngô Quyền và Hồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư